Khách đến showrom xe cũ ngày càng giảm là đúng rồi
Xe e thì cụ chocgaybanhxe lấy rồi, chất lắm.Em nghĩ thế này, giờ cụ ra thợ xem thợ trả xe cụ được bao nhiêu. Nếu mất ít thì bán quách đi, mua xe khác, đỡ mệt. Em thấy có cụ trên này bán 444tr mà trông ngon lắm ợ.
có vẻ cụ gặp như thế này rồi mà nặng về trình bầy nhỉ, em gọi thằng có tóc ra là đưa tiền tao vềbáo cáo các cụ hôm qua em có lên làm việc lại với bên bán xe, trc khi đi có 2 phương án.. nếu bên bán xe không nhận lỗi là em sẽ chỉ đàm phán trả lại xe, còn nếu họ thực sự nghe thì mình sẽ làm việc để xử lý triệt để cho xong.
Em đến đó và yêu cầu gặp người có chắc năng giải quyết đc khiếu nại của KH và được cậu TP kinh doanh ra tiếp, thái độ rất lắng nghe (khác với dự tính của em) và em đã trút hết tất cả những bức xúc: từ sự giải quyết các vấn đề chậm, xử lý công việc ko phản hồi đến khách hàng mà khách hàng phải giục, các bước quy trình trc khi giao xe cho khách hàng bị bỏ qua (cái này e cho rằng quy trình của công ty có vấn đề xây dựng lên các bước nhưng ko có kiểm tra lại và giám sát cũng ko chặt chẽ, cái này họ cũng tự nhận là sẽ phải xem xét lại quy trình của họ vì như em phản ánh thì thực sự có vấn đề thật), bộ phận kỹ thuật xử lý không triệt để khách hàng phải đi lại quá nhiều mất thời gian và quá phiền hà cho KH, rồi là mua xe 1 tháng ko đi được ngày nào toàn chết 1 chỗ với mấy cái lỗi vớ vẩn... Cậu TP Kinh doanh và phụ trách dịch vụ ở đó hứa xử lý triệt để cho em và hẹn hôm nay giao xe, em hy vong vì uy tín họ sẽ làm triệt để ko để em phải quay lại đó với những bức xúc như những lần trc.