Theo em, cụ Bèn có ý dọa ma vua Đường: Đất đấy có nhiều ma dữ lắm nhưng thày trấn hết rồi. Phải cao tay như thày mới trấn được chứ lũ lìu tìu đứt hết ngay! Các thế hệ thày phong thủy sau này cũng áp dụng chiêu này với các gia chủ!
Thầy giang hồ nay thì cũng toàn doạ thôi.Theo em, cụ Bèn có ý dọa ma vua Đường: Đất đấy có nhiều ma dữ lắm nhưng thày trấn hết rồi. Phải cao tay như thày mới trấn được chứ lũ lìu tìu đứt hết ngay! Các thế hệ thày phong thủy sau này cũng áp dụng chiêu này với các gia chủ!
Klq: cháu xin hỏi cụ về bức ảnh, cụ lấy nguồn ở đâu vậy ợ? Trông giống người quen của cháu!Nhờ Kụ Pain hắt cho ly vodka vào mặt cháu mới biết có thớt này
Quá đã!
Cháu xin chỗ hút điếu thuốc hóng ạ
Cháu lấy từ gúc Kụ/ Mợ ạ, nếu có liên quan, Kụ/ mợ đã nói vậy thì cháu sẽ không post ảnh này nữaKlq: cháu xin hỏi cụ về bức ảnh, cụ lấy nguồn ở đâu vậy ợ? Trông giống người quen của cháu!
KhụEm lại quăng sỏi...
Bàn về Tĩnh Hải Quân, và có nổi lên 1 đồng chí là Cao Biền...thế nên quần hùng mới có hứng mà xuất ngôn trong thớt.
Họ Cao có gửi cho Đường Ý Tông cái Tấu thư về địa lý nước ta hồi đó (từ Thanh Hoá giở ra thôi), nêu rõ cả thảy 632 huyệt chính và 1517 huyệt bàng, kiểu như huyệt loại 1 và huyệt loại 2, huyệt vớ vẩn không tính.
Xét kỹ, trong phạm vi nước ta hồi đó thôi cũng đã trùng điệp non thanh thuỷ tú, hiểm hóc vô đối...thì Cao Biền có tài thánh cũng chả đi khắp mà xét định rõ như vậy được. Mí lại thời gian họ Cao tại vị ở ta (cộng cả 2 lần) cũng quá ngắn so với công cuộc khảo sát vĩ đại kia.
Việc khảo sát đầy đủ yếu tố tốt đẹp của những cuộc đất lớn thì đâu phải chỉ đi qua là thấy, các cụ chả bảo là 3 năm tầm long 10 năm điểm huyệt là gì? Tất nhiên đó là kiểu nói phiên phiến, nhưng ý nói là khó khăn vất vả mất thời gian chứ chả phải chơi. Thế mà bấu cấu của họ Cao thì có đến hơn 2 nghìn cái huyệt lớn. Đại địa thì phạm vi rất rộng, chứ đâu như cái huyệt phó thường dân. Thế nên, Cao Biền có phép như Tôn Ngộ Không cũng chả thể tổng kết như vậy được.
Thế nên theo em cái Tấu thư nhẽ cũng có 1 mà sau này vẽ thành 10, hoặc là Cao Biền bấu cấu láo mí vua Đường thôi.
Lại chuyện trấn yểm linh huyệt, kể cả nghe đồn là không thể trấn hết, thì cũng làm bại hoại linh mạch nước ta rồi. Cớ sao có gần trăm năm sau ta vùng lên mà lấy lại tự chủ suốt cho đến nay được?
Trên đây là tí phản biện của em.
Không phải em dèm pha, mà chính là em đang minh oan cho cụ Cao.
Cháu lấy từ gúc Kụ/ Mợ ạ, nếu có liên quan, Kụ/ mợ đã nói vậy thì cháu sẽ không post ảnh này nữa
Kụ/ mợ cứ sợt google với cụm từ : "hut thuoc cay xang" là cái ảnh này hiện ra ngay
Ha ha sáng này em vừa xem xong, định lôi vào đây cho các cụ đọ tài "hô phong chém gió" nhưng giờ mới rảnh xem ra tài năng có phần vượt trội so với các "cao nhân" ỌPEm mời mọi người vào xem Giáo sư - Viện sỹ Lương Ngọc Huỳnh "đuổi mưa"
http://thuocsuckhoe.com.vn/soc-voi-tuyen-bo-da-duoi-mua-cho-ngay-29-o-ha-noi-cua-vi-vo-su-giao-su-post1004889.html
Ông Huỳnh cho biết, ông là người sáng lập môn phái Lâm Sơn Ðộng, được Học viện An ninh Quốc gia Liên bang Nga phong hàm Giáo sư.
Trước đó, ông được Viện Hàn lâm Chiêm tinh Mông Cổ phong danh hiệu Viện sĩ, do đã chọn Viện Hàn lâm này để gửi đề án về cách dùng khí công nâng cao sức khỏe và hiệu quả chữa bệnh.
Giáo sư - Viện sỹ Lương Ngọc Huỳnh.
Tại phòng khám ở phố Núi Trúc (Hà Nội), ông Huỳnh khẳng định, mình đã dùng phương pháp "khoa học thần bí" để "đuổi mưa" trong ngày 2/9.
Á...Khụ
Nhẽ đâu me xừ Pian đã khai sáng cho giáo phái BOT, khai khống số hạng mục thi công để lậm chi ngân quỹ Thiên triều chăng?
63 huyệt chính 150 huyệt phụ thì thổi lên thành 630 huyệt chính, 1500 huyệt phụ, kêu gọi Triều đình cáp kinh phí trấn ểm, cũng chẳng ít hơn ngàn vạn lạng ngân khố thiên triều rót vào đó
Vui vậy, còn bi chừ cháu kính hỏi Kụ Trâu một ý này
Xứ Nghệ An, có dãy núi chạy cheo chéo ở đất Nghi Lộc, thấy truyền lại là có hình con thuồng luồng, 3 đầu chín đuôi chầu về phía Nam Đàn. Người xưa nói: Khi đất Nam Đàn sinh Vương, thì thuồng luồng chầu về, 3 đầu 3 tể tướng, 9 vĩ 9 công khanh
Hàng công khanh xứ Nghệ (tính tầm Nhị phẩm - Bộ trưởng, Bí thư, Trung uỷ, Tướng lĩnh tầm Tư lệnh Quân khu, tư lệnh Quân đoàn) thì từ khi Nam Đàn sinh Vương mà chầu về dưới trướng có lẽ phải gấp đôi cái số 9 đuôi
Nhưng cái ý 3 đầu thì ... chưa thấy
Ý Kụ ra răng Kụ hè
An Nam lại sinh Thánh.Tác giả: Ngô Tất TốEm mời mọi người vào xem Giáo sư - Viện sỹ Lương Ngọc Huỳnh "đuổi mưa"
http://thuocsuckhoe.com.vn/soc-voi-tuyen-bo-da-duoi-mua-cho-ngay-29-o-ha-noi-cua-vi-vo-su-giao-su-post1004889.html
Ông Huỳnh cho biết, ông là người sáng lập môn phái Lâm Sơn Ðộng, được Học viện An ninh Quốc gia Liên bang Nga phong hàm Giáo sư.
Trước đó, ông được Viện Hàn lâm Chiêm tinh Mông Cổ phong danh hiệu Viện sĩ, do đã chọn Viện Hàn lâm này để gửi đề án về cách dùng khí công nâng cao sức khỏe và hiệu quả chữa bệnh.
Giáo sư - Viện sỹ Lương Ngọc Huỳnh.
Tại phòng khám ở phố Núi Trúc (Hà Nội), ông Huỳnh khẳng định, mình đã dùng phương pháp "khoa học thần bí" để "đuổi mưa" trong ngày 2/9.
Thánh có nhiều hạng. Cái hạng thánh nhất trong các vị thánh là những ông lập ra tôn giáo. Từ nửa trên thế kỷ 20 về trước, tất cả thế giới chỉ có bốn ông thánh về hạng này. Một là ông Thích Ca Mầu Ni sáng lập ra đạo Phật, hai là ông Gia tô Cơ đốc sáng lập ra đạo Gia tô, ba là ông Mô-hãn-mặc-đức sáng lập ra đạo Hồi, bốn là cụ Khổng, thủy tổ của đạo Nho. Bốn vị đại thánh nhân đó đều đẻ ra trong giải đất Y châu. Thích Ca là người ấn Độ, Gia tô là người Do Thái, Mô-hãn-mặc-đức là người Thổ Nhĩ Kỳ, cụ Khổng là người ở Trung Hoa. Đó là một điều rất lạ. Đất cát năm châu không hẹp, cớ gì các ngài không đẻ san ra các nơi khác, lại chen nhau sinh vào một khu? ông Lương Khải Siêu, một nhà thông minh bác học ở Tàu cũng không hiểu được lẽ đó, đã phải đánh đố như vầy: Ai mà nói được cái cớ vì sao ba vị đại thánh nhân ấy (Gia tô, Thích Ca, Khổng Tử) lại cùng đẻ ở châu Y thì tôi xin cầm roi ngựa mà theo hầu. Nhưng xét ra cớ ấy cũng không có gì là khó giải. Chẳng qua vì Y châu là nơi "thổ sản giáo chủ" cũng như Sơn Tây là nơi "thổ sản rau muống", Đình Bảng là nơi "thổ sản củ mài" vậy, cho nên các ngài mới cùng tìm đến Y châu mà đẻ. Nói thế không phải là nói chày cối, tôi có nghiệm xét rõ ràng. Nếu Y châu không phải là nơi thổ sản giáo chủ thì sao lại cứ sản ra giáo chủ luôn luôn? Cho nên ngày nay của "hiếm có" ấy vẫn cứ nẩy ra ở đại lục này như thường. Cái ông giáo chủ cuối cùng là người nước ta, thánh hương ở ấp Bến Tam, tỉnh Biên Hòa, thánh húy là đức Xã Phúng, đạo của ngài là đạo Nhất tâm. Theo báo Lục tỉnh tân văn, đạo Nhất tâm xuất hiện mới 4 tháng nay, tín đồ hiện đã đông lắm. Mỗi tháng cứ đến hai ngày rằm và mùng một là kỳ giảng đạo, trong nhà thờ đèn nến sáng choang, đàn ông đàn bà "con chiên" rải nệm ngồi la liệt từ ngoài đầu sân ngồi vào. Quá luật của đạo này cũng giống quá luật của đạo Thiên chúa, ai đã theo đạo thì phải theo gọn cả nhà, không được để ở nhà mình có một người nào ngoại đạo. Lạ lùng nhất là phép chữa bệnh của đức giáo chủ. Kẻ nào có bệnh xin chữa thì ngài hoặc dùng roi mây mà quất vào đít, hoặc dùng nước lã mà đổ vào mũi, hoặc dùng bùa giấy mà thọc vào trong cuống họng, để chảy ra rãi xanh, rãi vàng. Vậy mà nhiều người cũng cứ đem bệnh đến cho ngài chữa. Nghe nói ngài đang dự định soạn một bộ kinh thánh để truyền bá cho đời, không biết nay đã xong chưa! Tiếc rằng ngài sinh khí muộn, nếu sớm được hai nghìn năm nữa... chắc đâu bây giờ ngài không là một vị cứu thế? Đi ngược trở lại, ta còn thấy nhiều đức giáo chủ khác cũng giống như giáo chủ Nhất tâm. Giáo chủ của Tam Kỳ đại đạo, giáo chủ của Bạch liên giáo, đều sản ở Y châu tất cả. Coi đó biết Y châu thật là cái ổ nở ra giáo chủ. Quý hóa thay!
Quả thật là vô duyên.Đều mệ! Trời đã sinh ra Pain, sao còn sinh Viện sĩ
Ô là la!Quả thật là vô duyên.
Hay có khi lại là hĩu duyên cho anh em được dự khán một cuộc tỉ thí.Một ông thì mần mưa một ông thì mần khô.Em xin chân bán vé cho khách du lịch cứ đứng vào vạch vôi một vai ướt một vai khô mà tự sướng. 500k/phát,lão pain hai lít anh Huỳnh hai lít hai em làm tám ọi.
Loạng quạng đọc lướt qua thấy "nhanh 5 lít/phát" ..cứ nghĩ là mexừ Pain hôm nay nổi nhã hứng bàn về đề tài banhmỳ. KhụÔ là la!
5lít/ phát, há chẳng nhanh dầu lắm ru
Hị hị hị, vụ này cho em ké cẩm tí nhen!Ô là la!
Bi di lit con xép của tiên sinh rất khả thi.
Cá nhơn em xin lãnh ấn tiên phong, tỉ thí món hô mưa gọi gió để xem Viện sĩ thi triển món làm khô ra răng?
5lít/ phát, há chẳng nhanh dầu lắm ru
Hã hã,Loạng quạng đọc lướt qua thấy "nhanh 5 lít/phát" ..cứ nghĩ là mexừ Pain hôm nay nổi nhã hứng bàn về đề tài banhmỳ. Khụ
Oai lót.C
Hị hị hị, vụ này cho em ké cẩm tí nhen!
Em mệnh Mộc, trạch Khảm nhưng thế đất lại buộc phải mở cửa hướng Tây cụ ak. HaizzaVề phong thuỷ em không dám ý kiến nhưng bố trí tầng 1 nhà cụ không do kiến trúc sư tư vấn phỏng ạ?
Căng phết nhờ!Em mệnh Mộc, trạch Khảm nhưng thế đất lại buộc phải mở cửa hướng Tây cụ ak. Haizza