Sở thích mà cụ, cái cây cảnh cả tỷ bạc cũng chỉ để ngắm đó thôi.Em không thấy thích xe PKL, quá lãng phí chẳng để làm gì.
Sở thích mà cụ, cái cây cảnh cả tỷ bạc cũng chỉ để ngắm đó thôi.Em không thấy thích xe PKL, quá lãng phí chẳng để làm gì.
Xe ngon quá!
Cụ nói chính xác là nó ko có chống trượt khi dồn số. Honda thì mấy con 650f kiểu như tầm trung giá mềm nên ko đc trang bị nhiều.Cb 650 f hình như ko có côn trượt slipper clutch như z 650 nhá . Cái này ko có knghiem dồn số gấp là xòe nhá . Cb 1000R tay ga điện tử xác định đổ chưa nói xòe là ảnh hưởng phết . Nó mà 6000vp ko cho hạ bướm ga như R6 thì lại thành phản chủ .
Nói thật ko phải chê VN. Nhưng mà xe ráp ở VN em ngán lắm rồi. Con Sh150i 2017 rồi qua tới con 300i 2017 VN ráp, em chạy được hơn 1500km là phải bán lỗ bán tháo. Nồi thì run bần bật khi đi tốc độ 20 30. Dàn mủ thì ọp ẹp. Sơn thì mỏng tang mỏng dínhxe pkl mà đưa về vn lắp ráp nghe nó ban căng thế nào ý cụ ạ E nhìn gương mấy anh raider rồi, cục máy thì nguyên xin tốt thật đấy, cơ mà còn dàn ngoại thất thì...Mà đưa về vn lắp ráp thì nó sẽ là bọn honda việt nam, khi đó nó sẽ phân phối ra head, tư nhân và sẽ loạn giá
Con CB5x là con xe rất đáng chơi.Xe ngon quá!
Cụ bán rồi chứ ko e chỉ cho tại sao . Xe e 2017 chạy nuột nà ko giật bất cứ tốc nàoNói thật ko phải chê VN. Nhưng mà xe ráp ở VN em ngán lắm rồi. Con Sh150i 2017 rồi qua tới con 300i 2017 VN ráp, em chạy được hơn 1500km là phải bán lỗ bán tháo. Nồi thì run bần bật khi đi tốc độ 20 30. Dàn mủ thì ọp ẹp. Sơn thì mỏng tang mỏng dính
Trước khi bán thì em cũng thay qua bộ bố 3 càng bi nồi chuông của sh nhập. Thay luôn cọng dây cuaro thì cũng êm rồi bác. Tại ko thích nên em thảy thôiCụ bán rồi chứ ko e chỉ cho tại sao . Xe e 2017 chạy nuột nà ko giật bất cứ tốc nào
Cụ thay uổng quá . E đi cả xe nhập còn nguyên chuông bố zin nhập trc đi nhập e tháo thay chuông lead . Giờ bán nhập cònchuông zin vứt xóTrước khi bán thì em cũng thay qua bộ bố 3 càng bi nồi chuông của sh nhập. Thay luôn cọng dây cuaro thì cũng êm rồi bác. Tại ko thích nên em thảy thôi
cụ vào subforum "Mô tô phân khối nhớn" cụ ạ. Mà thôi, kệ cụ, cháu hôm nay rảnh chọc cụ tí thôi.
Khà khà em cũng trêu cụ tí thôi chứ lúc cụ quote em mới để ý topic ở mục pkl. Vì em toàn search bài mới nên ko để ý.Sở thích mà cụ, cái cây cảnh cả tỷ bạc cũng chỉ để ngắm đó thôi.
400 vẫn vỗ ngực được cái dáng classic vs vtec cụ nhỉ, lại còn 4 máy nữa chứ, tuy nhiên sau vụ này các hãng tư nhân cũng mất thị phần nhiều, cb400 tốt đến mấy thì cũng không cạnh tranh về giá thành và kiểu dáng với mấy con xe mới bây giờ được. tuy nhiên cũng là tin hiệu tốt, từ giờ đến cuối năm giá cb400 date cao xe đã qua sử dụng sẽ giảm và ít loạn giá hơn.cb 400 với 1100 chắc là chỉ mua đc ở nhật cc có thể nghía cb 500 giá êm hơn,đúng là bọn honda bao h cũng đi chậm hơn các đối thủ nhưng có lẽ dân VN vẫn chuộng honda nên muộn chắc nó cũng ko sợ mất thị phần
con này có thể coi là thế hệ đàn em thay thế hornet 600 vs 599 cũ, tuy nhiên kiểu dáng thiết kế và sức mạnh động cơ không bằng được do phải đáp ứng tiêu chuẩn khí thải cũng như hạ thấp chi phí sx. Mấy con z650 vs cb650 đều thiếu option cũng như sức mạnh nếu so với các xe tiền nhiệmCụ nói chính xác là nó ko có chống trượt khi dồn số. Honda thì mấy con 650f kiểu như tầm trung giá mềm nên ko đc trang bị nhiều.
Ở thái lan nó đc bán từ 193tr đến 208tr về VN 233tr so ra là cũng khá mềm so với mua tư nhân nhập khẩu nên cũng ko quá đòi hỏi