- Biển số
- OF-77
- Ngày cấp bằng
- 24/5/06
- Số km
- 7,575
- Động cơ
- 657,409 Mã lực
- Nơi ở
- Quận/Huyện
- Website
- www.namvu.com.vn
Nặng hơn, đi đầm hơn, tốn xăng hơn ------> đỡ tốn tiền đổi xe to hơntheo anh làm quả cản sau với giá nóc có khi nặng hơn ấy anh nhỉ
Nặng hơn, đi đầm hơn, tốn xăng hơn ------> đỡ tốn tiền đổi xe to hơntheo anh làm quả cản sau với giá nóc có khi nặng hơn ấy anh nhỉ
Bái phục cụ, VIT nhà em chưa bao giờ uống dưới 7,5l/100 Km ạ!!!!!!!!!!!!Báo cáo các bác , em vừa mới có 1 chuyến đi chơi sg -> Đà lạt , chạy tổng cộng 700km , 50% xài máy lạnh bao gồm em +Gấu +2 F1 + thồ hàng, kết quả thật là bất ngờ , Vịt nhà em ăn hết đúng một bình xăng 45lit , tính ra mức độ tiêu hao khoảng 6,5l/100km . Mặc dù trước đây là khoảng 8,5l/100km . Em chỉ có đầu tư 1 bộ bugi Denso Inridium IK16 mất hết 1 củ thay cho bộ bugi củ trước đây , không phải em quảng cáo cho bugi này nhưng quả đúng là xứng đồng tiền bát gạo , các bác tham khảo nhé
Nhà cháu cũng đã hóng hớt được cái điều này từ mấy ông bạn LX chuyên nghiệp. Nhưng không biết Vịt dùng Bugi Denso ký hiệu nào cho chuẩn với khí hậu VN. Cụ cho hỏi cái đo đỏ có phải ký hiệu của bugi Denso cụ dùng cho Vịt của cụ không? hay đấy chỉ là ký hiệu chung? Bugi của cụ dùng có rãnh chữ U ở mỏ cực không?Báo cáo các bác , em vừa mới có 1 chuyến đi chơi sg -> Đà lạt , chạy tổng cộng 700km , 50% xài máy lạnh bao gồm em +Gấu +2 F1 + thồ hàng, kết quả thật là bất ngờ , Vịt nhà em ăn hết đúng một bình xăng 45lit , tính ra mức độ tiêu hao khoảng 6,5l/100km . Mặc dù trước đây là khoảng 8,5l/100km . Em chỉ có đầu tư 1 bộ bugi Denso Inridium IK16 mất hết 1 củ thay cho bộ bugi củ trước đây , không phải em quảng cáo cho bugi này nhưng quả đúng là xứng đồng tiền bát gạo , các bác tham khảo nhé
Thật hay đùa đấy bác Ezdong? Nếu thật thì mình khuyên nên xem lại chế độ gió đi.Bái phục cụ, VIT nhà em chưa bao giờ uống dưới 7,5l/100 Km ạ!!!!!!!!!!!!
Thật đấy cụ ạ! Theo cụ em tự chỉnh có được không? nếu được thì phải làm như thế nào? Thanks cụ nhiều!!!!!!!!!!!!Thật hay đùa đấy bác Ezdong? Nếu thật thì mình khuyên nên xem lại chế độ gió đi.
VIT nhà em chạy ổn định 800 RPM khi không chạy máy lạnh & 1000 RPM khi chạy máy lạnh cụ ạ. Khi nào cụ úp ảnh xong rồi em thử chỉnh xem sao! Nghe cụ nói chạy trung bình có 6,5l/100 Km mà thèm quá! Thanks cụ nhiều!Tự chỉnh được mà, ngày mai mình chụp hình chỗ chỉnh rồi tự mà làm lấy. Dễ ợt! như xe máy ah.
Cho mình hỏi chút: Khi chạy nóng máy thì kim chỉ vòng tua bao nhiêu? (không chạy máy lạnh và có chạy máy lạnh)
Bugi IK16 là chú bán hàng check cho em theo động cơ của Vịt , bugi có rảnh chử U luôn , quả thật là em hơn bất ngờ về hiệu quả của nó ,củng có thể bộ bugi củ của em là hàng đểu chăn ? . Hôm em đi Đà lạt còn phải leo đèo dốc nhiều , chứ chạy đường bằng em nghỉ mức độ tiêu hao còn ít hơn nửa . Ở Hà Nội em thấy có bác bán chỉ có 230k/em .Nhà cháu cũng đã hóng hớt được cái điều này từ mấy ông bạn LX chuyên nghiệp. Nhưng không biết Vịt dùng Bugi Denso ký hiệu nào cho chuẩn với khí hậu VN. Cụ cho hỏi cái đo đỏ có phải ký hiệu của bugi Denso cụ dùng cho Vịt của cụ không? hay đấy chỉ là ký hiệu chung? Bugi của cụ dùng có rãnh chữ U ở mỏ cực không?
Sao mình vừa gọi điện đến 1 công ty họ báo giá chỉ có 35.000,0 đvn/cái nhỉ? Mà lại khẳng định hàng Japan xuất Mỹ nữa chứ? Hoài nghi quá!!!! Chẳng biết đâu mà lần.Bugi IK16 là chú bán hàng check cho em theo động cơ của Vịt , bugi có rảnh chử U luôn , quả thật là em hơn bất ngờ về hiệu quả của nó ,củng có thể bộ bugi củ của em là hàng đểu chăn ? . Hôm em đi Đà lạt còn phải leo đèo dốc nhiều , chứ chạy đường bằng em nghỉ mức độ tiêu hao còn ít hơn nửa . Ở Hà Nội em thấy có bác bán chỉ có 230k/em .
Còn một chi tiết nửa là xe em mổi sáng khi khởi động thường bị tua thấp , giống như bỏ máy vậy , xe rung bần bật, em phải đạp ga nhiều lần mới hết , từ ngày thay bugi mới vào -> hết , sướng ghê
Sao mình vừa gọi điện đến 1 công ty họ báo giá chỉ có 35.000,0 đvn/cái nhỉ? Mà lại khẳng định hàng Japan xuất Mỹ nữa chứ? Hoài nghi quá!!!! Chẳng biết đâu mà lần.
(Địa chỉ chuyên cung cấp bugi ô tô: Số 1, khu B1, ngõ 195 Đội Cấn, tel: 0904284886)
Tks cụ nha.Nhà Ezdong ngoáy chỗ này nhé:
mở nắp ca-bô lên, ngoáy ở chỗ có mũi tên, chỗ ấy có cái vít nhựa màu đen như thế này này:
Chỉnh như chỉnh vít gió xe máy vậy, mở ra thì gió nhiều và ngược lại.
Nhà Ezdong ngoáy chỗ này nhé:
mở nắp ca-bô lên, ngoáy ở chỗ có mũi tên, chỗ ấy có cái vít nhựa màu đen như thế này này:
Chỉnh như chỉnh vít gió xe máy vậy, mở ra thì gió nhiều và ngược lại.
35k chắc là giá cho bugi xe máy, còn loại IK 16 cho 4B thì 250k cụ ạ, em hỏi cụ Gúc gù thì cụ ý toàn giới thiệu đến chỗ duylinh.vn thôi.Sao mình vừa gọi điện đến 1 công ty họ báo giá chỉ có 35.000,0 đvn/cái nhỉ? Mà lại khẳng định hàng Japan xuất Mỹ nữa chứ? Hoài nghi quá!!!! Chẳng biết đâu mà lần.
(Địa chỉ chuyên cung cấp bugi ô tô: Số 1, khu B1, ngõ 195 Đội Cấn, tel: 0904284886)
Thanks cụ nhiều nhé, cũng không quá khó cụ nhể??? Em sẽ thử chỉnh xem sao! Trước đây em chỉnh vít gió xe máy là vặn vào đến hết rồi nới ra 1,5 vòng là ổn (babetta, mô kích, java, ...) không biết cữ của VIT thế nào hở cụ?
Máy của cụ sạch sẽ thế![/QUOTE]
Sạch đây là sạch bụi thôi.
Vưỡn MỐC mờ
Theo chính hãng thì AC on, garanty tăng lên nhiêu hả bác Vi. Thợ hãng nói là cái này ko chỉnh dc (kiểu như dc set như vậy rồi)Dạ VIT Vietnam chạy máy G16B theo chính háng thì garranty của nó là từ 750 đến 850 rpm