Tuột dây khi họ thi công chứ không phải khi vận hành cụ ạCó vụ tuột dây cáp treo vậy hả cụ, ghê quá đi, từ giờ bước lên cáp treo chắc em bị run quá
Tuột dây khi họ thi công chứ không phải khi vận hành cụ ạCó vụ tuột dây cáp treo vậy hả cụ, ghê quá đi, từ giờ bước lên cáp treo chắc em bị run quá
KhụVừa rồi Obama sang thì mật vụ Mẽo dự định cho cả trực thăng Marine One bay theo nhưng sau khi khảo sát địa hình Hà Nội, với các thể loại cáp Viettel, FPT, VNPT cùng với dây điện ở mình thì quyết định bỏ trực thăng ở lại Nội Bài vì nếu bay khả năng rụng rất cao, chứ ko phải là phòng không- không quân mình không duyệt đâu, hehe.
Lói thế để thấy là bay trực thăng khó dư lào, haha.
Phải nói là xác suất nó tự đứt gần bằng 0, nhưng xác suất để 1 cái gì đó cắt cả 3 cái thì có đấy. Bên Tây có cái máy bay thể thao tư nhân nó bay thấp làm đứt cáp treo, khối người chết!Cáp đứt là rất khó, nhưng 3 sợi cáp đứt cùng lúc, cùng chỗ thì xác suất bằng 0.
Khu vực này không có máy bay, có muốn phá hoại cũng không được
Em rất là nể bạn này, giữ quả Thượng Đình thần thánh trắng ko tì vết trong điều kiện cực kỳ khoai như chủ tút nói!Mời các cụ search Google "rơi máy bay Ô Kha 1992" để biết Việt Nam có trực thăng cứu hộ không nhé!
Đây là ảnh của 1 thành viên đoàn fly cam lên hỗ trợ.
Trực thăng lên khéo phải cứu hộ trực thăng chẳng kịp ở đấy mà kêu
https://www.facebook.com/taycuphach.hnlens
cụ giải ngố cho em là nó an toàn kiểu gì ạ? em xem phim mấy vụ rơi cáp xong chả dám đi cáp luôn. Đi chùa Hương là cuốc bộ lle6n đỉnhCáp treo Fansipan là cáp 3 dây, an toàn trong mọi trường hợp.
Vụ tai nạn là cáp trở vật liệu, khi đang thi công, tuột đầu cáp.
trên đừoi này chả có thằng léo nào biết chính xác xong phán nhé, kể cả thằng to nhất đến thằng bé nhất, cụ hiểu chửa, cho nên nghĩ lại cái vừa nói đi. Đến cái Xuống Hố Cả Nút là cái gì người ta còn chửa biết chính xác vì đã ai nhìn thấy nó đâu mà cả trăm năm nay cả thế giới nói về nó. Chưa biết chính xác mới cần đem ra thảo luận, chứ biết chính xác thì thảo luận bàn cãi làm lìn gìKhuyên bạn một câu chân thành , biết chính xác thì hãy phán , đừng nói lung tung ng ta cười cho
đoạn k có máy bay máy bò là cụ nhầm nhá, tìm hiểu lại đi. làm líu gì có cái đoạn đỉnh thường xuyên dưới 0, mưa mùNếu cụ được xem đoạn video quay lúc thi công thì chắc cụ phải phục lăn ra. Rất tiếc là đoạn video không được phổ biến rộng.
Em chỉ nói chiều dài hơn 6km * 2, 3 sợi cáp đều là cáp liền, không nối, đều dùng sức người, không có mấy bay máy bò gì.
Nhiệt độ trên đỉnh thường xuyên dưới 0°C, mưa, mù và gió rất to.
Cụ thông cảm, vozforums chết rồi nên họ thiếu chỗ chơi.Đọc mới thấy nhiều cụ trên này đúng là.. sao không nấu cháo gà cầm hơi. Kiến thức lỗ chỗ, ít chịu đọc, chỉ thích comment....
Trong otofun này có bài cụ gì chuyên đi leo hang kể chuyện rơi gãy lưng gãy chân đấy, các cụ đọc qua một tí là thấy nhận thức nó khác ngay, hoặc xem kỹ lại mấy cái hình các cụ post lên nhìn độ mù mịt của núi thì có thể hình dung thêm ra thực tế một chút.
Nói chung vụ này chỉ có thể trách cả hai bạn trẻ, ngông cuồng, liều lĩnh, thiếu chuẩn bị, và phải trả cái giá quá đắt, RIP Aden.
anh ấy mất tích khi từ mốc 2800m đi xuống, có trùng hợp không nhỉ!Liên quan tới việc chết khi leo Fan, em nhớ năm ngoái có một cậu sinh viên mất tích khi tự đi một mình xuống núi từ lâu rồi chưa nghe thấy thông tin. Không biết vụ đó kết thúc thế nào có ai biết không ợ ?
cụ có thể tham khảo thêm ợEm rất là nể bạn này, giữ quả Thượng Đình thần thánh trắng ko tì vết trong điều kiện cực kỳ khoai như chủ tút nói!
Cái này, trong kỹ thuật, là bất khả thi cụ à .lúc nào khẳng định cáp không bao giờ đứt thì mới gọi là an toàn cụ ạ
Đấy, ảnh này em càng phục bạn í! Mũi giày cũng éo thèm bẩn nữa kìa! Hay là đoạn này phải bẩn gót?!!!cụ có thể tham khảo thêm ợ
https://www.facebook.com/giang.le.146069?fref=pb&hc_location=profile_browser
Đội này đi theo kiểu trèo từ cáp treo xuống, tìm kiếm xung quanh các điểm trụ cáp. Giày bẩn đằng mũi nhiều hơn ợ!
Người ta cũng khoanh vùng tìm kiếm xung quanh điểm định vị GPS thôi! Vấn đề địa hình bạt ngàn như này, anh Tây lăn vào cái bụi, cái hố, hốc nào đó làm sao biết được mà tìm
Fly cam quay soi những chỗ hiểm trở khó tiếp cận, có còi hú để báo hiệu cho người bị nạn biết nếu còn sống.
Nhìn như này mà cụ nào vẫn bảo vác trực thăng lên thì em chịu potay.
Cụ cứ thần thánh xứ người.Xứ nào thì cũng như VN cả thôi.Thường cứu hộ, cứu thương là đến đưa xác người chết đi cụ ah. Cứu hoả đến dọn đống đổ nát thành tro sau khi đã cháy hết. XXX là phạt người giao thông chứ ko mấy khi tuyên truyền hay nhắc nhở! Còn nếu muốn sống thì hãy là người thông minh. Xứ ta nó thế mah.
Cụ cứ thần thánh xứ người.Xứ nào thì cũng như VN cả thôi.Thường cứu hộ, cứu thương là đến đưa xác người chết đi cụ ah. Cứu hoả đến dọn đống đổ nát thành tro sau khi đã cháy hết. XXX là phạt người giao thông chứ ko mấy khi tuyên truyền hay nhắc nhở! Còn nếu muốn sống thì hãy là người thông minh. Xứ ta nó thế mah.
Tên lửa hành trình không chỉ dùng GPS cụ à, nó dùng 3 nguồn thông tin kết hợp:lệch có 3m thì phải GPS tên lửa hành trình cụ ạ.
.
Vấn đề là nhà mình chưa có điều kiện để sắm máy bay quan sát thôi. Nước người ta có điều kiện có đủ các kiểu trực thăng từ loại 1 chỗ - 2 chỗ đến vài chục chỗ. Đầu tiên chỉ là quan sát thì dùng trực thăng loại 1-2 chỗ ngồi đi tìmĐộ cao kia thì máy bay trực thăng rất khó lên, chưa kể gió trong khe núi tạt rất mạnh + sương mù. Các cụ nhìn dưới đất sương mù thế thôi chứ đi máy bay tầm nhìn cách 100 mét là nguy hiểm lắm rồi.