[Funland] Tìm hiểu về tàu ngầm và tàu lớp Kilo 636 của Việt Nam ( phần II )

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
thớt tàu ngầm mà cứ vuốt với chả ve

đoán hàng đi bác Pháo ;)
 

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực
thớt tàu ngầm mà cứ vuốt với chả ve

đoán hàng đi bác Pháo ;)
Hãng Howaldtswerke Deutsche Werft (HDW) của Đức bắt đầu thực hiện dự án U212 vào năm 1988. Thân tàu có 3 khoang. Trong phần mũi bố trí các hệ thống bắn, các ống phóng ngư lôi, thủy thủ đoàn, đài chỉ huy, các acquy.

Trong phần đuôi bố trí chính các module của hệ thống động lực. Còn các khối pin nhiên liệu bố trí ở khoang giữa.

 
Chỉnh sửa cuối:

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
Hãng Howaldtswerke Deutsche Werft (HDW) của Đức bắt đầu thực hiện dự án U212 vào năm 1988. Thân tàu có 3 khoang. Trong phần mũi bố trí các hệ thống bắn, các ống phóng ngư lôi, thủy thủ đoàn, đài chỉ huy, các acquy.

Trong phần đuôi bố trí chính các module của hệ thống động lực. Còn các khối pin nhiên liệu bố trí ở khoang giữa.

bác có thông tin về ẻm type 218 của anh Quốc Xã bán cho anh SING không?
 

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực
SM U-19 (Đức)


SM U-19 (hàng đầu tiên, thứ hai từ bên phải)​

Từ ngày 1 Tháng Tám năm 1914, đến ngày 15 tháng 3 năm 1916, U-19 được chỉ huy bởi ConttCConnstantin Kolbe . Cũng trong thời gian này U-19 là chiếc đầu tiên trong chiến tranh thế giới 1 đã không may đâm phải tàu HMS Badgervào 29 Tháng mười năm 1914. Mặc dù bị hư hỏng nặng, nhưngnó vẫn sống sót và đã được sửa chữa lại.
U-19 tiến hành 12 cuộc tuần tra, đánh chìm 46 tàu với tổng giá trị 64.816 tấn, bao gồm cả tàu Santa Maria (5383 tấn) ở Lough Swilly ngày 25 Tháng hai năm 1918, tàu Tiberia (4,880 tấn) ở Đen Head gần Larne ngày 26 Tháng hai năm 1918, và tàu HMS Calgarian (17.500 tấn ) ngoài khơi đảo Rathlin ngày 01 Tháng Ba năm 1918.
Thông tin chung
Đặt hàng: 25 tháng 11 năm 1910
Xây dựng:
Xưởng Kaiserliche Werft Danzig
Chi phí:
2.450.000 Goldmark
Khởi đóng: 20 tháng 10 năm 1911
Hạ thủy: 10 Tháng 10 năm 1912
Biên chế
: Ngày 06 tháng bảy năm 1913
Số phận: Đầu hàng ngày 24 tháng 11 năm 1918. Đặc điểm chung

Thôg số cơ bản
Choán nước: 650 tấn nổi
837 tấn Lặn
Chiều dài:
64.15 m (210 ft 6 in)
Rộng
: 6.1 m (20 ft 0 in)
Chiều cao:
7,30 m (23 ft 11 in)
Mớn nước:
3,58 m (11 ft 9 in)
Động cơ đẩy:
2 trục
2 ĐC diesel 8 xi-lanh 1.700 mã lực
2 ĐC điện AEG 1.200 mã lực
320 rpm lặn
Tốc độ:
15,4 hải lý (28,5 km / h; 17,7 mph) nổi
9,5 hải lý (17,6 km / h; 10,9 mph) lặn
Phạm vi hoạt động: 9.700 hải lý (18.000 km; 11.200 mi) ở mức 8 kn khi nổi
80 hải lý (150 km; 92 dặm) ở mức 5 kn khi lặn
Lặn sâu: 50 m (164 ft 1 in)
Thủy thủ: 35 người
Trang bị vũ khí: 4 ống phóng ngư lôi 50 cm với 6 đạn
1 pháo 88mm SK L/30 trang bị từ 1916
1 pháo 105mm SK L/45 trang bị từ năm 1917
1 pháo 37mm Hotchkiss


 
Chỉnh sửa cuối:

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực
bác có thông tin về ẻm type 218 của anh Quốc Xã bán cho anh SING không?
Ý cụ con này ấy ạ? http://www.google.com.vn/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=1&ved=0CCsQFjAA&url=http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-VN/61/43/115/115/115/276372/Default.aspx&ei=9ec-U_XMLY2YkgXVu4CwCw&usg=AFQjCNFPdhqKNYwZYSr4jc1NaDyOLDYdfA&bvm=bv.64125504,d.dGI&cad=rja

Thông số của nó em khất cụ đến ngày mai nhé, giờ khuya quá rồi ạ.
 

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực
bác có thông tin về ẻm type 218 của anh Quốc Xã bán cho anh SING không?
Hiện không có bát kỳ thông tin nào về con type 218SG của cụ, em nghe bảo nó là 1 thiết kế mới dành cho sing, có nguồn tin nói rằng nó được thiết kế dựa trên phiên bản type 216 và bổ xung thêm 1 số tính năng.
Em cung cấp cho cụ con type 216 để cụ tham khảo vậy.


thiết kế dựa trên loại tàu 212/214
Choán nước : 4000 tấn
Dài : 90m
Đường kính : 8,1m
Mớn nước : 6,6m
Động cơ : diesel-điện có sử dụng AIP
Tốc độ : 20 hải lý
Phạm vi hoạt động : 10.400 hải lý (19.300 km) ở 10 knots
Thời gian hoạt động trên biển : 80 ngày
Vũ khí : 6 ống phóng ngư lôi 21-inch (533 mm) với (18 quả ngư lôi / tên lửa chống tàu)
 

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực
 

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực
SM U-20 (Đức)




Vào ngày 04 tháng 2, người Đức đã dùng đội tàu ngầm U-boat của mình phong tỏa xung quanh Vương quốc Anh và Ireland và đã tuyên bố bất kỳ tàu của đối phương cũng có thể bị tấn công ngay lập tức.
Vào khoảng 1:40 thuyền trưởng Schwieger thông qua kính tiềm vọng đã phát hiện ra 1 tàu của Anh. Từ khoảng cách khoảng 700 m Schwieger xác định đó là tau Lusitania, một tàu trong hạm đội dự trữ của Anh, ngay lập tức U-20 đã băn 1 quả ngư lôi duy nhất vào mạng phải của tàu Lusitania . Sau tiếng nổ của quả ngư lôi, có 1 tiếng nổ thứ 2 phát ra từ tàu Lusitania, có thể con tàu đã nổ nổi hơi hoặc có thể quả ngư lôi đã bắn trúng khoang chứ đạn của tàu. Trong 18 phút, tàu Lusitania đã bị chìm xuống đáy mang theo 1.198 người thiệt mạng.
Ngày 04 Tháng 11 năm 1916 U-20 bị hư động cơ do ngư lôi phát nổ trong tàu khi đang nổi ở trên biển phía nam Vrist của Đan Mạch . Ngày 5/11/1916 Thủy thủ đoàn đã quyết định phá hủy con tàu.


Bức ảnh mô tả tàu U-20 đánh đám tàu RMS Lusitania.​
Thông tin chung

Đặt hàng: 25 tháng 11 năm 1910
Xây dựng: Kaierliche Werft Danzig
Chi phí: 2.450.000 goldmark
Khởi đóng: Ngày 07 tháng 11 năm 1911
Hạ thủy
: Tháng 12 18, 1912
Biên chế
: Ngày 05 tháng 8 1913

Thông số cơ bản

Choán nước: 650 tấn nổi
837 tấn lặn
Chiều dài: 64.15 m (210 ft 6 in)
Đường kính: 6.1 m (20 ft 0 in)
Chiều cao:

7,30 m (23 ft 11 in)
Mớn nước:
3,58 m (11 ft 9 in)
Động cơ đẩy:
2 trục
2 ĐC diesel 8 xi-lanh 1.700 mã lực (1.700 hp)
2 ĐC điện (1.200 mã lực)
320 rpm lặn
Tốc độ: 15,4 hải lý (28,5 km / h; 17,7 mph) nổi
9,5 hải lý (17,6 km / h; 10,9 mph) lặn
Phạm vi hoạt động: 9.700 hải lý (18.000 km; 11.200 mi) ở mức 8 kn nổi
80 hải lý (150 km; 92 dặm) tại 5 kn lặn
Lặn sâu:
50 m (164 ft 1 in)
Thủy thủ đoàn: 35 người
Trang bị vũ khí:
4 ống phóng ngư lôi 50 cm với 6 đạn
1 pháo 88mm SK L/30, (+1 khẩu bổ xung thêm năm 1916)
1 pháo 37mm Hotchkiss
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Em nghe các cụ chém là tàu ngầm phải dấu kín hình dạng cái chân vịt kẻo đối phương chụp hình được thì sẽ phân tích ra độ ồn khi chân vịt quay trong nước, từ đó có thể định vị chính xác được tàu nào, đang lặn ở đâu ... bla bla.
Thế mà sao con Kilo nhà mềnh và cả anh Đức này cứ cố tình lộ hàng như vậy????? Các cụ giải ngố cho em với ợ.

 

TholauG32

Xe hơi
Biển số
OF-298766
Ngày cấp bằng
16/11/13
Số km
128
Động cơ
310,430 Mã lực
Dù sao em vẫn khá khen cho nhà bác Hòa, một tinh thần dám nghĩ dám làm và dám... chìm
 

pháo BM21 grad

Xe container
Biển số
OF-302370
Ngày cấp bằng
20/12/13
Số km
9,879
Động cơ
73 Mã lực
Câu hỏi của cụ gấu khó nghê :D
SM U-21 (Đức)


............​
SM U-21 là một trong những tàu ngầm nổi tiếng nhất của hải quân Đức trong chiến tranh thế giới 1. U-21 được đưa vào sử dụng năm 1913, ngày 5/9/1914 nó đã đánh chìm tàu tuần dương HMS Pathfinder ở vùng biển Scotland bằng một quả ngư lôi duy nhất , chỉ có 18 người trong số 268 người sống sót. Trong tháng 5/1915 nó đã đánh chìm tàu HMS Majestic khi tàu này đang bắn pháo vào vùng Gaba Tepe của Thổ Nhĩ Kỳ.

HMS Majestic trúng ngư lôi của U-21

Thông tin chung


Đặt hàng: 25 tháng 11 năm 1910
Xây dựng:
Kaierliche Werft Danzig
Chi phí:
2.450.000 Goldmark

Khởi đóng: 27 Tháng mười 1911
Hạ thủy: 08 tháng 2 năm 1913
Biên chế: 22 tháng 10 năm 1913
Số phận: 22 Tháng Hai 1919 bị chìm trên biển Bắc
Biên chế cho hải quân(Áo-Hungary)
Tên: SM U-36
Biên chế
: Ngày 21 tháng 9 năm 1915
Ngừng hoạt động: 01 Tháng 10 1916
Số phận:
trả lại cho hải quân Đức

Thông số cơ bản
Choán nước : 650 tấn nổi
837 tấn lặn
Chiều dài:
64.15 m (210 ft 6 in)
Đường kính
: 6.1 m (20 ft 0 in)
Chiều cao:
7,30 m (23 ft 11 in)
Mớn nước: 3,58 m (11 ft 9 in)
Động cơ đẩy:
2 trục
2 động cơ diesel 8 xi-lanh 1.700 hp
2 động cơ điện 1.200 mã lực
320 rpm lặn
Tốc độ:
15,4 hải lý (28,5 km / h; 17,7 mph) nổi
9,5 hải lý (17,6 km / h; 10,9 mph) lặn Phạm vi hoạt động: 9.700 hải lý (18.000 km; 11.200 mi) ở mức 8 kn nổi
80 hải lý (150 km; 92 dặm) tại 5 kn lặn
Lặn sâu:
50 m (164 ft 1 in)
Thủy thủ: 35 người
Trang bị vũ khí:
4 ống phóng ngư lôi 50 cm với 6 đạn
1 pháo 88mm SK L/30 (+ 2 phái bổ xung 1916)
 
Chỉnh sửa cuối:

pain

Xe ba gác
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
20,443
Động cơ
128,408 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
Em nghe các cụ chém là tàu ngầm phải dấu kín hình dạng cái chân vịt kẻo đối phương chụp hình được thì sẽ phân tích ra độ ồn khi chân vịt quay trong nước, từ đó có thể định vị chính xác được tàu nào, đang lặn ở đâu ... bla bla.
Thế mà sao con Kilo nhà mềnh và cả anh Đức này cứ cố tình lộ hàng như vậy????? Các cụ giải ngố cho em với ợ.

Vì đã có thèng này nằm ở Nha Trang cho nên show vô tư cụ Gấu ạ 8-}


 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top