Hay là làm cái trù bị?
Lai em ket lắm cơ. Chả theo họp cùng uỷ ban được.Há há, thứ 3 này lại họp ủy ban những tấm Lòng đấy, vẫn thời gian và địa điểm đó, cụ confirm nhé
Tầu Thụy điển dùng động cơ Stirling còn tàu Lada của Nga dùng AIP pile nhiên liệu Oxy- Hydro như tầu Đức nhóeGiấc mơ mua tàu ngầm lada của khựa đã bị chấm dứt.
Vì sao Nga dừng đóng tàu ngầm AIP Lada?
(Quân sự thế giới) - Theo tuyên bố của đại diện Hải quân Nga, hiện Nga phải tập chung phát triển tàu ngầm Kalina nên chương trình tàu ngầm AIP Lada bị tạm dừng.
Thông tin trên được Đài tiếng nói nước Nga cho hay, theo đó ngành công nghiệp Nga bắt đầu nghiên cứu tàu ngầm kiểu mới Kalina và trong tương lai sẽ sản xuất với số lượng lớn.
Trước khi Nga quyết định dừng chương trình tàu ngầm AIP Lada, Nga đang đồng thời đóng 2 loại tàu ngầm diesel-điện là Project 677 Lada và Project 636 Varshavyanka (NATO định danh là Kilo).
Tàu ngầm Lada trang bị động cơ AIP
Tàu ngầm Lada cho đến nay mới chỉ hoàn thành một chiếc được mang tên St Petersburg. Hai tàu ngầm Lada khác ở trong các giai đoạn đóng khác nhau, nhưng hiện nay công việc đóng đã bị dừng lại.
Theo những gì được Nga công bố, tàu ngầm Lada được lắp đặt hệ thống điều khiển vũ khí và hệ thống điều khiển tự động hóa tiên tiến hơn, trang bị động cơ kiểu mới để tàu ngầm này có tính che giấu rất mạnh.
Tuy nhiên, trong quá trình thử nghiệm trên biển, Hải quân Nga phát hiện có nhiều vấn đề về kỹ thuật, do đó cần phải tiến hành hoàn thiện cải tiến đối với tàu ngầm.
Trong khi đó tàu ngầm Kalina đang được Nga ưu tiên phát triển sẽ được trang bị hệ thống động cơ đẩy không khí độc lập (AIP) hiện đại. Tuy nhiên, tàu ngầm Kalina sẽ được đóng vào thời gian nào hiện nay vẫn chưa rõ.
Theo báo chí Nga, có thể hệ thống đẩy không khí độc lập được trang bị trên tàu ngầm Kalina sẽ được hoàn thiện dần so với trang bị trên tàu Lada để tàu ngầm trong quá trình tuần tra không cần phải tăng độ sâu kính tiềm vọng.
Hiện nay, một số nước đã phát triển thành công động cơ AIP cho tàu ngầm như Scorpene của Pháp; Type-209/212/214 của Đức; Asashio, Soryu của Nhật Bản; các tàu ngầm lớp Gotland, Södermanland, Archer của Thụy Điển, tàu ngầm S-80 của Tây Ban Nha. Tàu ngầm Type-041 lớp Nguyên (Yuan) của Trung Quốc cũng được cho là đã được trang bị động cơ AIP.
Tàu ngầm lớp Gotland của Thụy Điển có thể hoạt động liên tục 14 ngày liền không cần nổi lên nếu di chuyển ở tốc độ 5 hải lý/h. Thời gian này với tàu ngầm U-212 của Đức là 30 ngày.
(Theo Đất Việt)
Tầu Thụy điển dùng động cơ Stirling còn tàu Lada của Nga dùng AIP pile nhiên liệu Oxy- Hydro như tầu Đức nhóeGiấc mơ mua tàu ngầm lada của khựa đã bị chấm dứt.
Vì sao Nga dừng đóng tàu ngầm AIP Lada?
(Quân sự thế giới) - Theo tuyên bố của đại diện Hải quân Nga, hiện Nga phải tập chung phát triển tàu ngầm Kalina nên chương trình tàu ngầm AIP Lada bị tạm dừng.
Thông tin trên được Đài tiếng nói nước Nga cho hay, theo đó ngành công nghiệp Nga bắt đầu nghiên cứu tàu ngầm kiểu mới Kalina và trong tương lai sẽ sản xuất với số lượng lớn.
Trước khi Nga quyết định dừng chương trình tàu ngầm AIP Lada, Nga đang đồng thời đóng 2 loại tàu ngầm diesel-điện là Project 677 Lada và Project 636 Varshavyanka (NATO định danh là Kilo).
Tàu ngầm Lada trang bị động cơ AIP
Tàu ngầm Lada cho đến nay mới chỉ hoàn thành một chiếc được mang tên St Petersburg. Hai tàu ngầm Lada khác ở trong các giai đoạn đóng khác nhau, nhưng hiện nay công việc đóng đã bị dừng lại.
Theo những gì được Nga công bố, tàu ngầm Lada được lắp đặt hệ thống điều khiển vũ khí và hệ thống điều khiển tự động hóa tiên tiến hơn, trang bị động cơ kiểu mới để tàu ngầm này có tính che giấu rất mạnh.
Tuy nhiên, trong quá trình thử nghiệm trên biển, Hải quân Nga phát hiện có nhiều vấn đề về kỹ thuật, do đó cần phải tiến hành hoàn thiện cải tiến đối với tàu ngầm.
Trong khi đó tàu ngầm Kalina đang được Nga ưu tiên phát triển sẽ được trang bị hệ thống động cơ đẩy không khí độc lập (AIP) hiện đại. Tuy nhiên, tàu ngầm Kalina sẽ được đóng vào thời gian nào hiện nay vẫn chưa rõ.
Theo báo chí Nga, có thể hệ thống đẩy không khí độc lập được trang bị trên tàu ngầm Kalina sẽ được hoàn thiện dần so với trang bị trên tàu Lada để tàu ngầm trong quá trình tuần tra không cần phải tăng độ sâu kính tiềm vọng.
Hiện nay, một số nước đã phát triển thành công động cơ AIP cho tàu ngầm như Scorpene của Pháp; Type-209/212/214 của Đức; Asashio, Soryu của Nhật Bản; các tàu ngầm lớp Gotland, Södermanland, Archer của Thụy Điển, tàu ngầm S-80 của Tây Ban Nha. Tàu ngầm Type-041 lớp Nguyên (Yuan) của Trung Quốc cũng được cho là đã được trang bị động cơ AIP.
Tàu ngầm lớp Gotland của Thụy Điển có thể hoạt động liên tục 14 ngày liền không cần nổi lên nếu di chuyển ở tốc độ 5 hải lý/h. Thời gian này với tàu ngầm U-212 của Đức là 30 ngày.
(Theo Đất Việt)
Cái công nghệ AIP của thèng Nga nó ngâm cứu bây giừ giúp tàu ở dưới nước liên tục 45 ngày, Thụy Điển và Đức cũng chỉ giúp tàu ở dưới nước được mười mấy ngày thôi.Tầu Thụy điển dùng động cơ Stirling còn tàu Lada của Nga dùng AIP pile nhiên liệu Oxy- Hydro như tầu Đức nhóe
Lão vào để lo vụ 4/4 hả ? em lại làm ở đường Đông Trường Sơn ngoài Phú Yên mất roài. Kể mà có diều kiện thì vào đó đi chơi với lão cho vuiCó cụ nào ở Quýt ranh cho em ở nhờ vài ngày được không mùng 2/4 em vào !
Mượn tàu ngầm của bác Hòa mà vào cụ ạLão vào để lo vụ 4/4 hả ? em lại làm ở đường Đông Trường Sơn ngoài Phú Yên mất roài. Kể mà có diều kiện thì vào đó đi chơi với lão cho vui
Cho vàng lão pain cũng không dám ngồi vào cái tầu ngầm đóMượn tàu ngầm của bác Hòa mà vào cụ ạ
Em đi Nha Trang rồi mới ra đó. Em lo vụ 1/4 thôiLão vào để lo vụ 4/4 hả ? em lại làm ở đường Đông Trường Sơn ngoài Phú Yên mất roài. Kể mà có diều kiện thì vào đó đi chơi với lão cho vui
Há há, đang tổng duyệtthế có ngồi cái nì hem ??
Hơ hơ con này nhiều người mơ ước mà không được ngồi cụ ạ.thế có ngồi cái nì hem ??
Cầu cảng mới sạch ngon lành,đường băng sân bay mới được như vậy cũng ngon nhĩto rõ ràng còn giề lại nhá
hai cái cọc đen ở cuối hình hình như cũng là tầu ngầm thì phải