- Biển số
- OF-3794
- Ngày cấp bằng
- 15/3/07
- Số km
- 12,761
- Động cơ
- 643,623 Mã lực
- Nơi ở
- Góc ngã tư chợ người
Cụ gúc hộ em cái, chắc là do không hợp vía nên ly dị nhau thôi.Cụ cho em hỏi CJ chết vì lý do gì vậy?
Cụ gúc hộ em cái, chắc là do không hợp vía nên ly dị nhau thôi.Cụ cho em hỏi CJ chết vì lý do gì vậy?
Cụ muốn tìm hiểu à? . Sếp em, sếp lớn, sếp nhỏ, 1 số nhân viên đều từ CJ sang.Cụ cho em hỏi CJ chết vì lý do gì vậy?
Cụ pm giá cước dc ko ạ?Chưa kể làm còn bị dính tai nạn nghề nghiệp. Em vừa rồi làm một lô hàng air đi Inchon , book của VJ. Hàng giao xong xuôi, sáng hôm sau VJ báo gạt lại 5 cartons đi chuyến ngày hôm sau vì chuyến bay đầy tải. Gạt thì gạt cả lô hàng, đằng này này gạt có mấy kiện . Một chuyến hàng đi thành 2 chuyến, khách nó chửi mình còn hơn chó, gạt lệ mà giảm cước, miễn luôn cả lô sau.
cụ này hỏi thâm vãi , CJ to vật vã , chết tn đc.Cụ cho em hỏi CJ chết vì lý do gì vậy?
cụ cần e pm giá cước ko ? e chuyên hàng xuất nhập tuyến nàyCụ pm giá cước dc ko ạ?
cụ book qua fwd rồi , chắc sản lượng ít nên hay bị gạt ra lắm .bên e kí thẳng với airline , nên đố dám ko báo trướcChưa kể làm còn bị dính tai nạn nghề nghiệp. Em vừa rồi làm một lô hàng air đi Inchon , book của VJ. Hàng giao xong xuôi, sáng hôm sau VJ báo gạt lại 5 cartons đi chuyến ngày hôm sau vì chuyến bay đầy tải. Gạt thì gạt cả lô hàng, đằng này này gạt có mấy kiện . Một chuyến hàng đi thành 2 chuyến, khách nó chửi mình còn hơn chó, gạt lệ mà giảm cước, miễn luôn cả lô sau.
hehe, tuyến này VJ mới mở ạ, bên em book trực tiếp VJ, khả năng là mấy ông OP của VJ bỏ sót mấy ctns, thế nên mới gọi là tai nạn cụ ạ.cụ book qua fwd rồi , chắc sản lượng ít nên hay bị gạt ra lắm .bên e kí thẳng với airline , nên đố dám ko báo trước
hehe , mới có bọn 7k 8k cg mở tuyến nữa thì phải , e chưa dám cho qa hãng này .e thì hay dính hàng nhập , khai thác chậm , khách gọi cháy máy ,hehe, tuyến này VJ mới mở ạ, bên em book trực tiếp VJ, khả năng là mấy ông OP của VJ bỏ sót mấy ctns, thế nên mới gọi là tai nạn cụ ạ.
Vơi lại vào mùa cao điểm, airline thường nhận nhiều hơn tải, để đề phòng chủ hàng drop, thế nên ông nào lên sớm, hàng ít thì có khả năng chắc chắn, ông nào hàng lớn, lên muộn dễ bị gạt lắm, bất kể cụ book trực tiếp hay ăn lại chỗ của fowarder khác..
Bẹn em nó có 2 xe chuyên chở như cụ nóiCụ hiểu như nào về logistic vậy? nếu đơn thuần có tay trong ở Cty lớn thì mua lấy 2 cái xe tải mà chở hàng từ cảng về nhà máy, và từ nhà máy đi phân phối , tháng 300 triệu doanh thu ngon ơ. còn về logistic đúng nghĩa thì cũng phức tạp, thấy bên logistic chi trả nhiều loại phí lắm, phí bến bãi, phí lưu kho, phí hải quan, phí DO, phí hàng độc hại, phí an ninh, phí sát trùng ... nhiều phí lắm.
cụ pm em giá cước nhe thôi để em pm cụ cho lẹcụ cần e pm giá cước ko ? e chuyên hàng xuất nhập tuyến này
Cụ chưa chắc làm tốt mảng vận tải, nói gì là Logistic.Gửi các cụ
Em hiện đang có ý định mở công ty về Logistic, em cho rằng ngành này trong tương lai rất phát triển. Tuy nhiên em chưa có một tí kinh nghiệm gì về ngành này cả. Mong các cụ trong ngành cho em vài lời khuyên ạ,
ok. đúng tuyến sở trường của e rồi đó,mai e gửi cụ báo giácụ pm em giá cước nhe thôi để em pm cụ cho lẹ
Em mới reg nick, nên không gửi được , cụ PM giúp em chi tiết được không? Mấy anh em Ofer Log thử đấu giá xem saoCụ pm giá cước dc ko ạ?
Cụ có thu nhận đệ tử chân Truyền không để em theo điếu đóm cho cụ lấy kinh nghiệm . Em tâm huyết với xuất nhập khẩu lắm mà tầm sư chẳng có ai để theo .Cụ chủ thớt vào chỗ này đọc để hiểu thêm về logistic nhé;
http://www.container-transportation.com/logistics-la-gi.html.
Bọn em có thể chia sẽ kinh nghiệm thực tế với cụ, nhưng ứ giảng bài được. Lý thuyết là một đằng nhưng thực hành lại một nẻo, ngành này yêu cầu ngoài kỹ năng giao tiếp ( ngoại ngữ, khả năng thuyết phục...) thì rất quan trọng nhất kinh nghiệm thực tế. Có kinh nghiệm thì mới handle được shipment của khách
Cụ làm một đội shipper là chuẩn đấyCác công ty logistic trong nuớc chỉ làm bé thôi & nội chơi với nhau là chính, cty nhỏ thì làm càng đơn giản Hầu hết các tập đoàn đa quốc gia hợp tác với nhau trong mảng supply chain. DN nội ko đủ lực & khó chen chân vào đc