- Biển số
- OF-104819
- Ngày cấp bằng
- 4/7/11
- Số km
- 3,288
- Động cơ
- 876,373 Mã lực
Chủ CX5 vẫn đang rúc đâu đótìm được chưa cụ
Chủ CX5 vẫn đang rúc đâu đótìm được chưa cụ
hic mấy ngày thế này em e rằng khóChủ CX5 vẫn đang rúc đâu đó
Hèn chắc ko dám ra nhận đâu cụ.hic mấy ngày thế này em e rằng khó
Khả năng em có đc địa chỉ & số điện thoại chủ xe.tìm được chưa cụ
Như cụ là nó vẫn có tinh thần trách nhiệm rồi, đối tượng gây tai va chạm cho em nó còn không có lời xin lỗi cơ.Em ủn lên, đúng là quá hèn. Em cũng đã từng bị như cụ, thằng xe tải cứ chày bửa, xin xỏ rồi đổ lỗi, cuối cùng nó xin và đưa em 3 củ, em đi làm lại mất 7 củ. Nhiều người trong xã hội không thể hiểu là loại gì.
Bác gửi luôn cho mấy cậu Áo vàng ấy.Báo cáo các cụ, em đã tra được thông tin của chủ xe.
Số điện thoại & địa chỉ em có rồi.
Cụ nêu vấn đề đúng, nhưng cách giải quyết tốt nhất là luật phải chặt chẽ và CA làm đúng luật. Ở mình gọi CA đến thì coi như rước vạ vào thân, bị vặt các kiểu, ở nc ngoài gọi CA đến là họ đến để giúp là chính, còn sẽ đẩy lại bảo hiểm xử lý, nếu không xử lý được mới mang ra luật.Cụ nghĩ thôi đúng không?
Thực ra nếu làm theo đúng quy trình thì việc lấy được tiền bảo hiểm rất dễ.
Khi xảy ra tai nạn, gọi điện cho bảo hiểm, giữ nguyên hiện trường đợi họ đến chụp ảnh.
Rắc rối lớn nhất là đường thì đông tắc, giữ nguyên hiện trường đợi họ đến không khả thi.
Có 1 cách để thay thế là yêu cầu công an chụp ảnh, lập biên bản sự việc. Biên bản của công an có thể thay thế được biên bản bên bảo hiểm. Nhưng như vậy cũng rất mất thời gian và công an họ phạt nữa thì quá tội.
Vì vậy va chạm nhẹ nên tự dàn xếp là hợp lý, nhưng cũng không thể trách bảo hiểm được. Lẽ ra khi 2 xe va chạm, chỉ cần 2 bên chụp ảnh, gửi tới bên bảo hiểm là xong. Nhưng ở VN thì bảo hiểm không thể làm như vậy được vì người VN coi việc trục lợi bảo hiểm là bình thường như cân đường hộp sữa.
Ngay trên Otofun em tin là không dưới 90% các cụ sẵn sàng gian dối, trục lợi bảo hiểm khi có chuyện và 99,99% nhìn thấy người khác trục lợi bảo hiểm nhưng im lặng, coi đó là bình thường.
Vì vậy không thể trách bảo hiểm được, hãy tự trách bản thân.
Thành thật mà nói, em cũng mong muốn mọi việc nhẹ nhàng như nước ngoài, mình chỉ quan tâm đến đi xe, còn khi có va chạm thì bảo hiểm sẽ đứng ra lo. Nhưng muốn vậy thì phải triệt tiêu suy nghĩ trục lợi bảo hiểm của các lái xe, để phía bảo hiểm và người mua bảo hiểm tin cậy lẫn nhau. Ở VN thì việc này khó hơn lên trời.
Hổ báo thế cơ ah cụ.Em vừa seach trên Facebook ra 1 ông Nguyễn Công Đức xăm trổ đầy mình, hy vọng không đi Mazda
Lúc đó có tiếp xúc gần ko cụ? Liệu có dấm lái ko à>?Hổ báo thế cơ ah cụ.
Hehe.
Cảm ơn cụ quan tâm.
Em có biết "dấm" đâu cụ, hehe.Lúc đó có tiếp xúc gần ko cụ? Liệu có dấm lái ko à>?
Cụ chủ bảo lúc đâm xuống không nhận lỗi rồi cụ ạ nên khó mà lấy được giấy tờ. Chuối thật.Cụ chủ cũng dễ tính thật, cháu là cứ cầm cmt rồi tính tiếp; xã hội giờ ko biết thế nào ạ!
thế mà cụ chủ lại cho nó thoát đi, không còn chứng cứ lại lừa được làn nó vút là chuẩn bài; giờ lòng tin là thứ xa xỉ!Cụ chủ bảo lúc đâm xuống không nhận lỗi rồi cụ ạ nên khó mà lấy được giấy tờ. Chuối thật.
Cuộc sống cũng nên có niềm tin chứ cụ.thế mà cụ chủ lại cho nó thoát đi, không còn chứng cứ lại lừa được làn nó vút là chuẩn bài; giờ lòng tin là thứ xa xỉ!