- Biển số
- OF-96816
- Ngày cấp bằng
- 24/5/11
- Số km
- 119
- Động cơ
- 401,170 Mã lực
cụ chủ thớt chụp phát ảnh minh họa cho anh em chiêm ngưỡng cái đê. Kể kiểu này khó tin lắm.
Cụ này viết có vẻ hơi mâu thuẫn,thông số vòng tua tối thiểu khi nổ garanti (không tải ) thường 750-850 +-50 5 vòng.Thế mà cụ chạy thế nào được 650 vòng có tải thì quả là đỉnh cao.Hìhì. E nói xạo các Kụ làm gì?! Kụ nào thích tìm hiểu xe thì mới thấy cái thú trong việc làm sao xe mình chạy ngon mà lại tiết kiệm nhiên liệu nhất. E cứ nói thế này- nếu đi số 4 với vòng tua khoảng 650 mà xe nó ko đi nổi thì có muốn cũng chẳng được! Vụ này là do E thấy xe của E nếu đang chạy tầm 20- 25 km/h mà buông ga trên đường nhựa Hà nội thì nó vẫn duy trì được tốc độ đó.
Kính các Kụ. Hihi- đừng có ném đá E nhé.
Hi cụ,không muốn tranh luận với cụ đâu,nhưng em thấy cụ nói vô lý quá,cụ thử kiểm tra lại xem xe cụ có vấn đề gì không.Lấy đâu ra garanti 800 vòng rồi mắc tải vào thì nó còn 650 ? !!Kụ nói đúng rồi, garanti nó chạy ở 800, bây giờ mắc tải vào nên vòng tua bị giảm đi, chỉ còn tầm 650 thôi- E ko thèm ga mà! Kụ cứ thử đi thử bất cứ xe nào "đầu gấu" một tý xem - khi đã chạy được 20km/h rồi ko ga nữa xem xe có chạy ko? Chắc chắn là vẫn chạy; xe nào chỉnh ga cao nó còn đi dc 25km/h. Tất nhiên ở đây là nó chạy tại vòng tua nào thôi? Đó là sự khác biệt.
Thôi, bàn cãi với cụ ấy làm gì nữa, đọc tức anh ách, vô lý bỏ mệHi cụ,không muốn tranh luận với cụ đâu,nhưng em thấy cụ nói vô lý quá,cụ thử kiểm tra lại xem xe cụ có vấn đề gì không.Lấy đâu ra garanti 800 vòng rồi mắc tải vào thì nó còn 650 ? !!
Sự khác biệt !Nếu như chạy có tốc độ và thả ga ra đột ngột,vòng tua nó cũng chả chịu nhảy về 650 đâu.Còn nếu cụ bảo là nếu chạy có đà tầm 20 km/h mà buông ra,tốc độ xe vẫn duy trì mà thậm chí 25 cây chuối/h thì xe cụ lại càng có vấn đề,lúc đó không tải chắc phải 1400 vòng và comsume chăc tầm 18l /100km đối với 1.6 AT mất.
Để chắc chắn,em đã thử lại với 3 xe mà em cho là "đầu gấu"hơn 1.6 một chút là Civic 2.0,Camry 2.4 và xe khỏe nhất là Sorento 2.2,vòng tua và tốc độ của em nó có tải và có tải (1 người) như ảnh,chứ không như cụ khẳng định( tốc độ trung bình khi buông ga nó chỉ đạt 8-10 km/h) :
Chủ tịt bực mình, vui vãi láiThôi, bàn cãi với cụ ấy làm gì nữa, đọc tức anh ách, vô lý bỏ mệ
Em chạy xe MT được hơn 10 năm, chẳng có loại xe nào có tốc độ vòng tua dưới 800 v/ph cả (từ cái thời chế hòa khí cổ điển đến phun xăng điện tử).
Vô ný là vô ný thế lào được? Xe lỗi cảm biến van không thải thì có khi nó còn xuống dưới 650v/ph ý chứ.Thôi, bàn cãi với cụ ấy làm gì nữa, đọc tức anh ách, vô lý bỏ mệ
Em chạy xe MT được hơn 10 năm, chẳng có loại xe nào có tốc độ vòng tua dưới 800 v/ph cả (từ cái thời chế hòa khí cổ điển đến phun xăng điện tử).
Thôi, bàn cãi với cụ ấy làm gì nữa, đọc tức anh ách, vô lý bỏ mệ
Em chạy xe MT được hơn 10 năm, chẳng có loại xe nào có tốc độ vòng tua dưới 800 v/ph cả (từ cái thời chế hòa khí cổ điển đến phun xăng điện tử).
Hì hì, em có bực mình gì đâu cụ, vui chút í màChủ tịt bực mình, vui vãi lái
Thế mới đúng là CHƠI XE chứ ko phải đi xe bình thường cụ nhỉ.Mấy bác đã mua Fo rồi sao phải tìm cách tiết kiệm xăng, tìm cách chứng minh xe mình ăn ít xăng.
Tiếng tăm cả Fo tại vn thì em nghĩ có cả trăm diễn dàn nữa cũng ko thay đổi được. Fo = ăn xăng. Hết
Mình chọn là mình thích, mình đúng.
Em cho rằng động cơ ô tô loại trên xe như của cụ mà xuống 650 v/p là ko thể.E rất cảm ơn các Kụ đã cho những lời vàng ngọc. E cũng ko có thời gian tìm hiểu sâu về kỹ thuật xe lắm (đường đặc tính có tải của động cơ- ở các động cơ khác nhau là rất khác nhau) dù E là dân cơ khí. Về việc để garanti để xe tự chạy lên dc bao nhiêu E chưa thử- mà chắc cài ngay số 4 thì nó không chạy được rồi, nhưng đây là E ga đạt tốc độ >= 20 km/h rồi nhả ga ra ở đoạn đường bằng - tại số 3 thì xe ở vòng tua gần 1000 chạy ổn định trên 20 km/h (chẳng nói làm gì); còn tại số 4 thì nó vẫn chạy được 20km/h với vòng tua chừng 650 v/ph (sai số chắc 650 + 30 là cùng).
Vậy E mới đưa lên đây để các Kụ phán xét- hay là con xe E chạy CÓ VẤN ĐỀ?! Hihi.
Còn việc tiết kiệm xăng cho Fiesta thì tùy cái túi của các Kụ thôi-Hihi- nhưng với E nghe tiếng máy gằn tại tốc độ thấp là rất khó chịu. Dù vậy nếu chạy đường trường dưới 7l/100 km là rất OK rồi.
1. là xe cụ chạy có vấn đề.E rất cảm ơn các Kụ đã cho những lời vàng ngọc. E cũng ko có thời gian tìm hiểu sâu về kỹ thuật xe lắm (đường đặc tính có tải của động cơ- ở các động cơ khác nhau là rất khác nhau) dù E là dân cơ khí. Về việc để garanti để xe tự chạy lên dc bao nhiêu E chưa thử- mà chắc cài ngay số 4 thì nó không chạy được rồi, nhưng đây là E ga đạt tốc độ >= 20 km/h rồi nhả ga ra ở đoạn đường bằng - tại số 3 thì xe ở vòng tua gần 1000 chạy ổn định trên 20 km/h (chẳng nói làm gì); còn tại số 4 thì nó vẫn chạy được 20km/h với vòng tua chừng 650 v/ph (sai số chắc 650 + 30 là cùng).
Vậy E mới đưa lên đây để các Kụ phán xét- hay là con xe E chạy CÓ VẤN ĐỀ?! Hihi.
Còn việc tiết kiệm xăng cho Fiesta thì tùy cái túi của các Kụ thôi-Hihi- nhưng với E nghe tiếng máy gằn tại tốc độ thấp là rất khó chịu. Dù vậy nếu chạy đường trường dưới 7l/100 km là rất OK rồi.
Xe bắt đầu đề nổ vòng tua ở khoảng 1200-1500 sau 30 giây xuống khoảng 800 ( theo em biết đây là xe ổn định)E rất cảm ơn các Kụ đã cho những lời vàng ngọc. E cũng ko có thời gian tìm hiểu sâu về kỹ thuật xe lắm (đường đặc tính có tải của động cơ- ở các động cơ khác nhau là rất khác nhau) dù E là dân cơ khí. Về việc để garanti để xe tự chạy lên dc bao nhiêu E chưa thử- mà chắc cài ngay số 4 thì nó không chạy được rồi, nhưng đây là E ga đạt tốc độ >= 20 km/h rồi nhả ga ra ở đoạn đường bằng - tại số 3 thì xe ở vòng tua gần 1000 chạy ổn định trên 20 km/h (chẳng nói làm gì); còn tại số 4 thì nó vẫn chạy được 20km/h với vòng tua chừng 650 v/ph (sai số chắc 650 + 30 là cùng).
Vậy E mới đưa lên đây để các Kụ phán xét- hay là con xe E chạy CÓ VẤN ĐỀ?! Hihi.
Còn việc tiết kiệm xăng cho Fiesta thì tùy cái túi của các Kụ thôi-Hihi- nhưng với E nghe tiếng máy gằn tại tốc độ thấp là rất khó chịu. Dù vậy nếu chạy đường trường dưới 7l/100 km là rất OK rồi.
Em vẫn không hiểu sao bác chạy kỳ tài thế.Nhất lại là ở số cao như vậy,vòng tua thấp như vậy,tốc độ lại nhanh như vậyE rất cảm ơn các Kụ đã cho những lời vàng ngọc. E cũng ko có thời gian tìm hiểu sâu về kỹ thuật xe lắm (đường đặc tính có tải của động cơ- ở các động cơ khác nhau là rất khác nhau) dù E là dân cơ khí. Về việc để garanti để xe tự chạy lên dc bao nhiêu E chưa thử- mà chắc cài ngay số 4 thì nó không chạy được rồi, nhưng đây là E ga đạt tốc độ >= 20 km/h rồi nhả ga ra ở đoạn đường bằng - tại số 3 thì xe ở vòng tua gần 1000 chạy ổn định trên 20 km/h (chẳng nói làm gì); còn tại số 4 thì nó vẫn chạy được 20km/h với vòng tua chừng 650 v/ph (sai số chắc 650 + 30 là cùng).
Vậy E mới đưa lên đây để các Kụ phán xét- hay là con xe E chạy CÓ VẤN ĐỀ?! Hihi.
Còn việc tiết kiệm xăng cho Fiesta thì tùy cái túi của các Kụ thôi-Hihi- nhưng với E nghe tiếng máy gằn tại tốc độ thấp là rất khó chịu. Dù vậy nếu chạy đường trường dưới 7l/100 km là rất OK rồi.