Cụ chủ cần phải sáng suốt trước những lời tư vấn của các gara sửa chữa, nói thật với cụ là giờ e éo tin bố con thằng nào, lục cục dưới gầm thường được các gara sửa Mẹc phán là thay giảm xóc cho dù giảm xóc của mình còn tốt nguyên và còn lâu mới hỏng, còn vì sao các gara thích thay giảm xóc thì cụ tự hiểu, xe em cũng có tiếng lục cục dưới gầm, qua 2 gara hay sửa mẹc và quảng cáo mạnh trên này: gara đầu tiên bảo em là hỏng giảm xóc thay đi, em nghĩ bụng giảm xóc khô cong hỏng cc nào được thì được thợ trấn an là "giảm xóc mẹc khô ko chảy dầu cũng hỏng". Đệch, giờ e mới biết mẹc lại thần thánh đến vậy và cuối cùng em phát hiện 1 con ốc bắt tấm gầm nó bị trôi làm tấm gầm kêu lục cục khi vào gờ giảm tốc. Đến gara thứ 2 thì gara ấy bảo "xe anh hốc bánh cao thế, chủ trước thay nhầm giảm sóc rồi, thích em đổi các cho..." Cuối cùng em mới biết là giảm xóc trước nó có nấc tăng chỉnh và ko lẽ gara sửa mẹc lại ko biết do vậy em ra gara xe cỏ ép cái lò xo ra rồi hạ nó xuống là xong.