Ai trả lời đúng câu hỏi của cụ thì giầu to!Đất đầu tư ở đâu bây giờ để 5 năm nữa x5 các cụ mợ nhỉ.
Ai trả lời đúng câu hỏi của cụ thì giầu to!Đất đầu tư ở đâu bây giờ để 5 năm nữa x5 các cụ mợ nhỉ.
Bây giờ trừ khi có đảo chính thì Vin may ra vỡ, chứ 2 ông to nhất ở bên trên đang tạo điều kiện hết mình cho nó thì vỡ kiểu gì mà cần cứuThanh khoản tốt cứu chúa chắc Vin Cao Xà Lá lĩnh ấn tiên phong chứ mấy ông kia còn khướt.
Em thì rất rất ko muốn Vin vỡ vì nó vỡ thì toi cả. Nhưng cái gì quá cũng hết hơi, bao nhiêu thằng to hơn, các nước giàu hơn cũng lăn đùng ra đó. Chính quyền chưa phải thần thánh.Bây giờ trừ khi có đảo chính thì Vin may ra vỡ, chứ 2 ông to nhất ở bên trên đang tạo điều kiện hết mình cho nó thì vỡ kiểu gì mà cần cứu![]()
Tạo điều kiện nó khác với bảo đảm. Vì sao phải bảo đảm ?Bây giờ trừ khi có đảo chính thì Vin may ra vỡ, chứ 2 ông to nhất ở bên trên đang tạo điều kiện hết mình cho nó thì vỡ kiểu gì mà cần cứu![]()
Theo em thời nguy cấp nhất của Vin là 2 năm trước, lúc đó tứ trụ rụng như sung, 2 dự án OCP ra hàng đắp chiếu, xe thì đang trong giai đoạn xây dựng cần vốn. Vậy mà nó vẫn vượt qua được. Bây giờ thì xe Vin chạy đầy đường, dự án ra hàng bán buôn phút mốt, + ngân hàng xếp hàng tài trợ với lãi suất thấp. Nên bây giờ Vin vỡ là điều không thể.Em thì rất rất ko muốn Vin vỡ vì nó vỡ thì toi cả. Nhưng cái gì quá cũng hết hơi, bao nhiêu thằng to hơn, các nước giàu hơn cũng lăn đùng ra đó. Chính quyền chưa phải thần thánh.
Cao Xà Lá mà làm dc thì bom tấn nội đô cụ ạ.Thanh khoản tốt cứu chúa chắc Vin Cao Xà Lá lĩnh ấn tiên phong chứ mấy ông kia còn khướt.
Cụ đọc BCTC của VHM à?Tính đến ngày 31/12/2024, Vinhomes ghi nhận hàng tồn kho trị giá 48.723 tỷ đồng, giảm 12% so với cùng kỳ năm trước. Phần lớn hàng tồn kho này, khoảng 37.212 tỷ đồng, là bất động sản đang xây dựng tại các dự án lớn như Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3 và Vinhomes Smart City.
Thế là bán hết OP1.
Vin làm 2-3 đại dự án nữa may ra ae HN mới hết tiền cụ ạ.Giữa tháng 3 Kick-Off VĐP thoải mái hàng cho anh em Hà Lội đầu cơ![]()
Toàn ae tỉnh về mua.Vin làm 2-3 đại dự án nữa may ra ae HN mới hết tiền cụ ạ.![]()
Cụ đọc lại trang 1 của e nhé. E lập pic riêng này dc 2 năm r. Còn xu hướng ngoại đô e cũng oánh giá tích cực và hô cc múc đất ngoại thành từ nhiều năm trc nữa cơ.
Cụ oánh giá đội Hà Lội hơi chủ quan đấy.Toàn ae tỉnh về mua.
Nghe tưởng vô lí nhưng lại hợp lý nếu GDP tăng trên 8%.Các cụ thảo luận thế lào mà tín dụng phải tăng 18-19%?. Sắp sửa ko vui r.
![]()
Đại biểu Quốc hội: Tăng trưởng tín dụng 15-16% sẽ khó đạt mục tiêu GDP trên 8%, cần tăng 18-19%
Theo Đại biểu Trịnh Xuân An, muốn tăng ở mức cao cần nguồn lực, tức phải có đầu tư và tiền. Chính phủ đặt kế hoạch GDP tăng trên 8%, tạo đà cho tăng trưởng hai chữ số giai đoạn tới, nên tín dụng ngân hàng là kênh dẫn vốn quan trọng để đạt mục tiêu này.m.cafef.vn
Ae làm kinh tế lâu năm. Hoặc kể cả các bác làm vi vĩ mô bên trên nghe mấy con số này chắc nhiều tâm tư lắm. Kể cả những ae đầu tư đúng nghĩa.Nghe tưởng vô lí nhưng lại hợp lý nếu GDP tăng trên 8%.
Thủ tướng còn bảo có thể còn p hi sinh một phần lạm phát mà![]()
Em thì lại đánh giá cú này của chính phủ cũng là all in. Chắc cũng có nguyên doAe làm kinh tế lâu năm. Hoặc kể cả các bác làm vi vĩ mô bên trên nghe mấy con số này chắc nhiều tâm tư lắm. Kể cả những ae đầu tư đúng nghĩa.![]()
Cụ Thủ năm cuối nhiệm kỳ. Hệ quả có thể time sau mợ ợ.Em thì lại đánh giá cú này của chính phủ cũng là all in. Chắc cũng có nguyên do
Những loại đầu tư nào giữ tiền nữa ngoài bds cụ nhỉCái này đúng cụ ợ.. Nên ko nhất thiết phải cắm đầu cắm cổ vào mua bds bằng mọi giá. Còn nhiều loại hình đầu tư khác giữ tiền. Và nếu mua bds thì theo thời gian sẽ có phân hoá để đúng xu hướng hoặc từng thời kỳ.
![]()
Cơ chế vượt trội cho xu hướng giãn ra ngoài nội đô của các tp lớn - mô hình TOD
Cơ chế, chính sách vượt trội nọ kia nhưng cao tốc, đường bộ thì vẫn phải giao chỉ tiêu hàng quý, hàng năm cụ ạCơ chế vượt trội cho xu hướng giãn ra ngoài nội đô của các tp lớn - mô hình TOD
Xu hướng đầu tư bds sắp tới.![]()
Cơ chế vượt trội cho đường sắt đô thị
Thực tiễn cho thấy cần có cơ chế mạnh, vượt trội để phát triển mạng lưới đường sắt đô thị tại Hà Nội và TP HCMnld.com.vn
Mỗi giai đoạn, loại hình nó đều có tính đặc thù. Thôi thì có hơn không. Vấn đề đường sắt nội đô - TOD đang được cả hệ thống ct quan tâm , hỗ trợ , thúc đẩy. Từ thể chế , cơ chế chính sách , nguồn vốn , chính sách đất đai..Cơ chế, chính sách vượt trội nọ kia nhưng cao tốc, đường bộ thì vẫn phải giao chỉ tiêu hàng quý, hàng năm cụ ạ
.