[Funland] Tiềm năng Bất động sản Hà Nội cho chu kỳ phát triển mới từ 2023

Bicu

Xe đạp
Biển số
OF-653178
Ngày cấp bằng
16/5/19
Số km
34
Động cơ
108,117 Mã lực
Chỗ này là khách sạn 6 sao à bác? Em tưởng dự án chung cư. Ngày nào cũng đi qua đây mấy bận. Ở khu Tây Hồ hiện rất thích, đường xa thênh thang, thoáng đãng, ít cảnh tắc đường, ăn chơi giải trí thì có Lotte, đạp xe/chạy bộ Hồ Tây hoặc vào mấy khu Starlake, Ciputra, mấy tháng nữa đường Âu Cơ xong phóng 15 phút lên Hoàn Kiếm
 

trungleba

Xe buýt
Biển số
OF-492527
Ngày cấp bằng
27/2/17
Số km
885
Động cơ
193,702 Mã lực
Bicu Khoảng 5 năm trước thôi em ở Mỹ Đình cũng thoải mái quang đãng y như cụ nói, nhưng bây giờ đông đúc chả khác gì Cầu Giấy. Cụ sống ở đấy thì cứ tận hưởng nốt đi, vì chẳng được bao lâu nữa đâu nó sẽ lại nhung nhúc người thôi :((
 

BARCA

Xe tăng
Biển số
OF-22131
Ngày cấp bằng
8/10/08
Số km
1,644
Động cơ
496,294 Mã lực
Bicu Khoảng 5 năm trước thôi em ở Mỹ Đình cũng thoải mái quang đãng y như cụ nói, nhưng bây giờ đông đúc chả khác gì Cầu Giấy. Cụ sống ở đấy thì cứ tận hưởng nốt đi, vì chẳng được bao lâu nữa đâu nó sẽ lại nhung nhúc người thôi :((
Hồi thi công sân M.Đình lúa xung qoanh vẫn xanh ngút tầm mắt cụ nhỉ.
 

Thanhvuóng71

Xe điện
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
4,967
Động cơ
180,639 Mã lực
Nhưng em thấy tốc độ tăng thu ngân ở TP HCM lại đang cao hơn so với Hà Nội 7,6% và 3.9%. Liệu TP HCM có sớm lấy lại vị thế của mình không.
Cũng mong 2 đầu tàu bám đuổi nhau, tạo ra sự ganh đua lành mạnh để phát triển.
 

chichbong08

Xe buýt
Biển số
OF-631891
Ngày cấp bằng
13/4/19
Số km
827
Động cơ
124,930 Mã lực
Theo kinh nghiệm đô thị lớn châu Á thì ĐSĐT là cách dãn dân hiệu quả và tăng tốc đô thị hóa nhanh. HN chưa cần làm xong cả 10 tuyến, chỉ cần một nửa số đó lên hình thôi cũng đủ kéo dân ra ngoại thành rất đáng kể. Seoul mạng lưới ĐSĐT đã khá dày và rộng, thế mà nó còn làm thêm các tuyến tốc hành để nối đô thị vệ tinh và tỉnh lân cận bán kính 50, 60km đi làm hàng ngày vào trung tâm chỉ mất khoảng 30 phút. Lúc xong, các cô chú rủ nhau ra mua đất vùng ven mà sinh đẻ.
 

Thanhvuóng71

Xe điện
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
4,967
Động cơ
180,639 Mã lực
Theo các cụ, ở HN thì ngoài 2 tuyến đã có thì sắp tới sẽ triển khai tiếp các tuyến nào nữa . Thứ tự 1,2,3
 

doquocan

Xe hơi
Biển số
OF-478323
Ngày cấp bằng
21/12/16
Số km
174
Động cơ
197,669 Mã lực
Theo các cụ, ở HN thì ngoài 2 tuyến đã có thì sắp tới sẽ triển khai tiếp các tuyến nào nữa . Thứ tự 1,2,3
Em nghĩ dễ làm các tuyến chưa qua sông trước, vì khả năng dễ làm hơn rất nhiều
 

duchien04x4

Xe tải
Biển số
OF-779891
Ngày cấp bằng
10/6/21
Số km
233
Động cơ
34,271 Mã lực
Em nghĩ dễ làm các tuyến chưa qua sông trước, vì khả năng dễ làm hơn rất nhiều
Bây giờ đền bù giải phóng mặt bằng theo sát giá thị trường nên chi phí giải phóng mặt bằng sẽ tăng lên rất cao nên cần sự quyết liệt từ nhiều cấp thì mới nhanh được. Chứ như các dự án đã qua thời gian kéo dài, đội vốn các kiểu thì để mà triển khai được 30% đã là vô cùng khó.
 

doquocan

Xe hơi
Biển số
OF-478323
Ngày cấp bằng
21/12/16
Số km
174
Động cơ
197,669 Mã lực
Bây giờ đền bù giải phóng mặt bằng theo sát giá thị trường nên chi phí giải phóng mặt bằng sẽ tăng lên rất cao nên cần sự quyết liệt từ nhiều cấp thì mới nhanh được. Chứ như các dự án đã qua thời gian kéo dài, đội vốn các kiểu thì để mà triển khai được 30% đã là vô cùng khó.
Thế thì tuyến Văn Cao Hòa Lạc dễ làm nhất cả thành phố vì k vướng ông nào :D
 

bocubau

Xe tăng
Biển số
OF-47109
Ngày cấp bằng
21/9/09
Số km
1,510
Động cơ
479,332 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Theo các cụ, ở HN thì ngoài 2 tuyến đã có thì sắp tới sẽ triển khai tiếp các tuyến nào nữa . Thứ tự 1,2,3
Theo nghị quyết vừa thông, thì ưu tiên trục lên Hòa Lạc và sang Mê Linh trước cụ ạ.


 

bocubau

Xe tăng
Biển số
OF-47109
Ngày cấp bằng
21/9/09
Số km
1,510
Động cơ
479,332 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Tuyến Nội Bài cũng khả thi vì chạy qua cầu Thăng Long thì cũng đã có sẵn hạ tầng đường ray rồi
Chính là nó. Tận dụng tối đa tuyến cũ. Là tuyến 06 trong hình đây, được ưu tiên làm trước cùng tuyến 05:
 

Thanhvuóng71

Xe điện
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
4,967
Động cơ
180,639 Mã lực
Chính là nó. Tận dụng tối đa tuyến cũ. Là tuyến 06 trong hình đây, được ưu tiên làm trước cùng tuyến 05:
Hình như tuyến NB này sẽ tận dụng gần như triệt để hạ tầng đường sắt có từ trước thi phải . Bảo sao đất Phú Lương, chung cư Tây Mỗ tăng như lên đồng
 

muabenem123

Xe lăn
Biển số
OF-321597
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
10,304
Động cơ
361,365 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội, ta còn em hàng phố cũ rêu phong...
Nhưng em thấy tốc độ tăng thu ngân ở TP HCM lại đang cao hơn so với Hà Nội 7,6% và 3.9%. Liệu TP HCM có sớm lấy lại vị thế của mình không.
Hcm vẫn hơn HN bn r mà cụ. Bây h HN nó vượt mới là vấn đề đó. :D. Tăng trưởng kt HN cũng đang bám riết HCM.
 

bocubau

Xe tăng
Biển số
OF-47109
Ngày cấp bằng
21/9/09
Số km
1,510
Động cơ
479,332 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Hình như tuyến NB này sẽ tận dụng gần như triệt để hạ tầng đường sắt có từ trước thi phải . Bảo sao đất Phú Lương, chung cư Tây Mỗ tăng như lên đồng
Gần như thế cụ. Có tuyến này giải quyết khá nhiều vấn đề kết nối cho Mê Linh.
Nói gì thì nói, giao thông côg cộng, nhất là đs đô thị là xu thế tất yếu, không thể khác được. Sau ở Mê Linh, cưỡi tàu 15 20p vào trung tâm, chả sướng hơn lái con oto vào, rồi còn k có chỗ gửi, còn bị thu phí...
 

Fanta20

Xe tải
Biển số
OF-730110
Ngày cấp bằng
22/5/20
Số km
255
Động cơ
72,926 Mã lực
Chính là nó. Tận dụng tối đa tuyến cũ. Là tuyến 06 trong hình đây, được ưu tiên làm trước cùng tuyến 05:
Có thông tin tuyến 6 làm trước rồi à cụ? Ở đâu thế ạ? Em đọc toàn thấy nói thúc đẩy tuyến 5, đang tưởng tuyến 6 còn xa lắm.
 

bocubau

Xe tăng
Biển số
OF-47109
Ngày cấp bằng
21/9/09
Số km
1,510
Động cơ
479,332 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Có thông tin tuyến 6 làm trước rồi à cụ? Ở đâu thế ạ? Em đọc toàn thấy nói thúc đẩy tuyến 5, đang tưởng tuyến 6 còn xa lắm.
Bài trên vnex em trích đấy. Ưu tiên 2 tuyến cho 2 thành phố phía Tây (tuyến 05 đi Hòa Lạc) và tp phía Bắc (tuyến o6 đi Nội Bài).
 

Thanhvuóng71

Xe điện
Biển số
OF-589594
Ngày cấp bằng
11/9/18
Số km
4,967
Động cơ
180,639 Mã lực
Bài trên vnex em trích đấy. Ưu tiên 2 tuyến cho 2 thành phố phía Tây (tuyến 05 đi Hòa Lạc) và tp phía Bắc (tuyến o6 đi Nội Bài).
Thực tế thì triển khai 2 tuyến này là tối ưu nhất về việc giải phóng mặt bằng. Gần như chỉ thi công hạ tầng và thiết bị và mà nó mang lại lợi ích thiết thực cho 2 vùng đất rộng lớn.Hy vọng sớm triển khai.
 

Gato2009

Xe điện
Biển số
OF-53653
Ngày cấp bằng
26/12/09
Số km
2,607
Động cơ
384,772 Mã lực
Tất cả những cái e post vào pic này e đều thấy có ý nghĩa và liên hệ chứ ko phải vu vơ cụ ạ. ;)).
Đây cũng là 1 siêu dự án trong khu THT này. Khu này như trc đây và đến tận bây h e có nhận định là KDT hiện đại, đẳng cấp và cuối cùng của nội độ HN. Tương lai còn có sự góp mặt của 1 số anh tài trong nước như CMC, Thaco (đều đã có slot ở đây hết r), chưa kể các ô nc ngoài khác... Khu này sẽ là khu tổ hợp khách sạn, văn phòng VIP của Thủ đô.
Có nghĩa là nhu cầu ở, làm việc của các chuyên gia trong và ngoài nước rất cao.
Khi mà Thủ đô hiện đại, đẳng cấp thì nó sẽ kéo theo và thu hút rất nhiều thứ khác nữa cụ ạ. :)) BDS chỉ là 1 tromg nhiều thứ đó thôi. ;))
Khu vực tây Hồ Tây bây giờ và tương lai sẽ là khu vip của HN.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top