[Thảo luận] Tình huống cực kỳ gây cấn - cách xử lý đơn giản - nhiều người đã nhầm....

Mraaa

Xe tăng
Biển số
OF-81725
Ngày cấp bằng
2/1/11
Số km
1,166
Động cơ
427,969 Mã lực
Bài toán này có nhiều đáp án, không chỉ có 1 đáp án duy nhất của cụ chủ. Đánh lái, ép xe vào vách núi chẳng hạn ;))
 

Máy bị đơ

Xe điện
Biển số
OF-18028
Ngày cấp bằng
29/6/08
Số km
2,049
Động cơ
527,070 Mã lực
Nơi ở
Biên giới
Hay nhể, cụ lái xe bao nhiêu năm rồi mà lại tự đưa mình vào nguy hiểm rồi lên đây thách đố mọi người, cháu chưa thấy ai chạy xe có kinh nghiệm mà vẫn cắt côn đạp phanh đồng thời cả:P
Cháu thì dự một câu dư lày: Đã đưa mình vào nguy hiểm rồi, sống chết phụ thuộc vào phúc của cụ thôi:69:
 

matureguy

Xe máy
Biển số
OF-28680
Ngày cấp bằng
8/2/09
Số km
56
Động cơ
483,960 Mã lực
EM không hiểu sao có vài cụ nào lại còn đưa giải pháp vào số lùi, xe đang lên dốc mà trượt lùi xuống dốc, giờ lại thêm số lùi, giả sử vào kịp và xe không chết máy nữa thì chắc xuống vực nhanh hơn :D!

Em đoán là cụ chủ thớt nhả phanh ra, đỡ côn và đạp ga để xe tiến lên thắng lại trọng lực đang kéo cụ trôi dốc thôi !
 
Chỉnh sửa cuối:

Pet_HUT

Xe container
Biển số
OF-55493
Ngày cấp bằng
21/1/10
Số km
5,495
Động cơ
469,687 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em dự là lúc đó cụ chủ tắt máy nhả hết côn ra, nhắm mắt chờ đổ đèo ngược! :))
 

calibrationwater

Xe điện
Biển số
OF-1157
Ngày cấp bằng
5/8/06
Số km
2,151
Động cơ
590,290 Mã lực
Tuổi
113
Đạp cửa lăn ra ngoài ... kệ bu nó ...sống cái đã =))
 

Anh Nguyễn

Xe hơi
Biển số
OF-81373
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
100
Động cơ
415,570 Mã lực
Nơi ở
Cao tốc Spam
Em thì chỉ nghĩ ra nhả côn đạp ga cho xe đỡ trôi và tiến lên thôi. Còn ko làm được thì làm cascadeur như trong phim ý,bay ra khỏi xe ... lăn lăn vài vòng =))
 

xulu

Xe tăng
Biển số
OF-8407
Ngày cấp bằng
17/8/07
Số km
1,515
Động cơ
550,708 Mã lực
Website
vn.360plus.yahoo.com
Bác không đọc kỹ roài, em vừa depa lên ra giữa đường thì quên không đóng cốp sau nên phải đạp côn phanh lại để chú em xuống đóng cốp thì xe đã trôi roài. LÚc đó vẫn đang số 1 máy đang nổ mà! EM đọc coment mới có 2 người...trả lời đúng ...^__^....
Đúng chỉ có cụ mới nghĩ ra tính huống này thôi vì xe đời nhà thanh ấy bây giờ còn ai đi đâu mà biết côn- số nó như thế nào, nó có ưu, nhược gì mà sử lý. Em đoán là cụ chỉ có tắt máy và nhả côn cộng với phanh thôi vì xe đó ko có trợ lực phanh nên phanh thỏa mái. Nếu đúng cụ vote Em nhé.
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Cụ cho em hỏi cái dốc đó bao nhiêu độ?
Nếu còn tỉnh táo đến mức nhìn được gương để đánh lái như vậy thì theo em lùi luôn vào taluy dương là lành nhất.
 

bachkhoak40

Xe điện
Biển số
OF-25219
Ngày cấp bằng
4/12/08
Số km
4,973
Động cơ
538,861 Mã lực
Bỏ phanh chân, nhả dần côn và ga lên thôi (vẫn kéo phanh tay, giảm được tí nào hay tí ấy)
 

Kia6582

Xe buýt
Biển số
OF-72366
Ngày cấp bằng
8/9/10
Số km
532
Động cơ
430,780 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
Gầm cầu TL
Khó quá!!! Phải em thì chơi bài CỦA ĐI THAY NGƯỜI ợX_X. Em thề!!!
Lót dép chờ Kụ chủ bảo cách để kiếm tý kinh nghiệm;))
 

hungbinh3b

Xe tải
Biển số
OF-78369
Ngày cấp bằng
19/11/10
Số km
206
Động cơ
420,281 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em là em cứ nhẩy ra khỏi xe cho nó lành. Còn người thì còn của Cụ ạ =))
 

mai.thanh10

Xe container
Biển số
OF-69839
Ngày cấp bằng
4/8/10
Số km
5,394
Động cơ
481,510 Mã lực
Nơi ở
Bãi trông xe
Vote trừ cụ chủ đê, cụ làm em mòn mất đôi tông Lào roài. Em chạ bít giề, lót tông chờ cụ hơi lâu.
 

bmw1226

Xe tải
Biển số
OF-20452
Ngày cấp bằng
27/8/08
Số km
396
Động cơ
503,890 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô ngàn năm văn hiến
Giải pháp tối ưu là nhắm mắt lại và cầu chúa!

Chuyện này cũng lâu lâu rồi hôm nay rảnh rỗi kể cùng các bác, các bác chú ý đọc rồi trong 1 giây phải đưa ra phương án ngay nhé.

Hà Nội một sáng Chủ Nhật u ám, những cơn mưa phùn vô duyên "đi lại" khắp nơi khiến đường xá nhem nhuốc.
Đi làm cả tuần được ngày nghỉ nên 9h em mới dậy, thấy thời tiết nhá nhem quá nên rủ chú em đi dạo một vòng trên chiếc "xế hộp" Bộ trưởng - Volga đen:)). Đi loanh quanh cao hứng phóng một mạch lên tận Sơn Tây ăn bát phở gà. Em nhớ hôm đó Cao Tốc Thăng Long - Láng Hòa Lạc vừa mới khai trương, em đi làn trong, tèn tèn 60km thoai (thực ra xe cũng chả đi nhanh được hơn=))). Đi đến gần hết đường...vèo vèo, một đoàn phải 5-7 xe toàn xe sịn vượt qua em, em dự các cụ ý phải chạy cỡ 120km, có xe còn ngoái cổ lại ngắm xe em với vẻ mặt..."ngưỡng mộ"..hehe.....đi một đoạn thì thấy cả đoàn kia bị xxx xích hết, em dự là bắn tốc độ vì lúc đó đường vẫn giới hạn 80. Xe em vẫn tằng tằng đi qua đến chỗ xxx còn đi chậm hẳn ..ngắm cả đoàn ..^__^... Trời vẫn mưa phùn nhá nhem, thấy ông em chưa đi Vườn Quốc GIa Ba Vì bao giờ nên khi ăn xong cho nó lên đó cho biết vì từ đây ra đó rất gần. ĐI gần đến nơi trời vẫn tuôn mưa, nhìn từ xa đỉnh Ba Vì chìm trong sương mù e đã ghê ghê nhưng cứ đi bừa. Từ chân xe cứ số 1 từ từ bò lên, trời mưa càng to dần, đường lên Đền Thượng Ba Vì thì các cụ biết rồi đấy, cua tay áo gấp liên tục gần như không có đường thẳng, trời vừa mưa vừa sương mù dày đặc, đèn thì yếu nên em đi bám sát barie bên phải để còn tránh xe khác. Vẫn số 1 từ từ bò lên, vù một cái, vừa qua một khúc cua gấp, lù lù một chú Inova trước mặt, 2 xe giáp mặt đúng giữa khúc cua bé tẹo, may mà em cẩn thận đi sát vỉa batoa chứ không thì 2 xe đâm chính diện luôn vì lúc đó mưa to, sương mù, lại lá cây mục đầy đường nữa....qua đoạn giật mình em táp vào lề cỏ nghỉ một lát cho máy nó nghỉ, xuống kiếm mấy hòn đá chèn vào cho ăn chắc. Nghỉ tầm 15 phút thấy máy nó cũng đỡ nóng nên 2 anh tiếp tục lên đường...bắt đầu đến đoạn gây cấn, các cụ chú ý ngay sau khi đọc thử trong 1 giây đưa ngay ra giải pháp nhé, nếu 2 giây hoặc phải đọc cách xử lý của người khác thì toi rồi.......e nổ máy, lúc này bánh sau vẫn xếp gạch nên cứ đề pa mà chạy lên, vừa đánh lái để xe ra giữa đường ông em bảo cốp xe chưa đóng, theo thói quen e đạp côn, phanh luôn, trời ơi, mưa to, sương mù phanh không ăn, xe thì nặng, volga mà, nhanh tay kéo phanh tay, đạp thẳng chân, vẫn không ăn, ngay lập tức xe tụt dốc vù vù luôn, vẫn đủ tỉnh táo nhìn gương vắt trái, vắt phải, đã dốc lại toàn cua mà, trong tích tắc e nghĩ trường hợp xấu nhất sẽ đâm vào vách núi vì sát vách núi có cái mương nước nên đâm vào đó bánh xe sẽ lọt xuống đấy sẽ giữa lại, chỉ hỏng xe thoai, chứ đâm vào phía batoa thì chắc trôi còn xa. Tình huống đặt ra lúc này là: Trời mưa to, sương mù, xe đang trôi dốc nhanh, phanh không ăn, phanh tay cũng không, máy vẫn đang nổ, trong tích tắc các cụ nghĩ ra cách để dừng xe lại. Gọi là thử thôi, bài học kinh nghiệm, đừng nhìn bài trả lời của các cụ khác nhé, cách xử lý rất đơn giản, nhưng sau khi về em hỏi nhanh mấy nguoi đều trả lời sai bét.
 

thaptothanh13

Xe tải
Biển số
OF-58291
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
466
Động cơ
447,785 Mã lực
Em tắt máy rồi chờ... cụ chủ mời rượu!!:))
 

Dogia

Xe điện
Biển số
OF-1901
Ngày cấp bằng
11/10/06
Số km
3,151
Động cơ
599,530 Mã lực
Tuổi
53
nhả côn - vù ga tiến lên :))
 
Chỉnh sửa cuối:

now_what

Xe điện
Biển số
OF-21253
Ngày cấp bằng
18/9/08
Số km
2,084
Động cơ
518,301 Mã lực
Vote trừ chủ thớt can tội câu giờ đê...
 

2Bdoc_2Bngang

Xe đạp
Biển số
OF-79221
Ngày cấp bằng
30/11/10
Số km
25
Động cơ
417,650 Mã lực
Đang số 1, máy vẫn nổ mà cụ, chỉ cần nhả côn là xe khựng lại thoai.
Che sẵn mo vào mặt rùi, các cụ ném đã thoải mái b-)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top