- Biển số
- OF-53451
- Ngày cấp bằng
- 23/12/09
- Số km
- 898
- Động cơ
- 459,291 Mã lực
Em chỉ khẳng định mỗi điều đây là vấn đề rất lớn. Liên quan tới 22 con người và cả một con tàu to chất đầy hàng
Tết nhất rồi, nói ít thôi!chả có nhẽ ??? hay là ????
thôi, giữ mồm giữ miệng thì may ra còn giữ được cái nick..he he
Tàu V.Q. có mua tái bảo hiểm không Kụ Bụp?trả lời cho cụ ngay đây
Chìm tàu Vinalines: Bảo hiểm tổn thất lớn
“Bảo hiểm là ngành nghề kinh doanh rủi ro nhưng quy mô tổn thất lần này quá lớn, là một trong những tổn thất lớn nhất đối với ngành hàng hải và bảo hiểm hàng hải Việt Nam”.
Ông Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (ABIC), đơn vị bảo hiểm thân tàu và trách nhiệm dân dự chủ tàu (P&I) cho tàu Vinalines Queen cho biết như vậy.
...
Cảm ơn ông!
Chả có tàu nào không tái BH cả.Tàu V.Q. có mua tái bảo hiểm không Kụ Bụp?
Tàu của VN mà mua bảo hiểm thì Tây nó áp phí cao hơn, tàu già, quản lý kém, rủi ro cao...Nguyên tắc BH, tái BH nói chung là thu của muôn người đền cho một người. Thu hai mươi năm đền một vụ.
Tuy nhiên cái thằng hay bị tổn thất kiểu như lái xe ẩu sẽ phải nộp phí cao hơn. Cái này trong thị trường thế giới rất rõ, ở VN bây giờ mới xây dựng cơ sở dữ liệu để theo dõi đối với mảng BH ô tô thôi.
Việc V.Q. có thể là do không may; nhiều vụ không may và xảy ra liên tục trong một quá trình thì đã bị đánh giá là quản lý kém; sẽ bị đối xử nhưng lái xe ẩu; đau lòng lắm.
Rứa thì coi như các Cty BH của mềnh không thiệt hại rề sất, phỏng ạ?Chả có tàu nào không tái BH cả.
Thiệt hại nhiều chứ bác.Tàu của VN mà mua bảo hiểm thì Tây nó áp phí cao hơn, tàu già, quản lý kém, rủi ro cao...
Rứa thì coi như các Cty BH của mềnh không thiệt hại rề sất, phỏng ạ?
báo lá cải ấy mà .Chắc bịt thông tin để che mắt thiên hạ .