- Biển số
- OF-346406
- Ngày cấp bằng
- 12/12/14
- Số km
- 5
- Động cơ
- 270,250 Mã lực
Tùy góc cua, tuy nhiên nên giảm khoảng 10-20kmh so với tốc độ trước khi vào cua.
vào cua lúc vắng, làm sao mà thấy lốp nó bám đường, rít ken két là ổnBác chạy rất ít khi chậm nhỉ ?
Còn mình thì 20 Km cho nó lành nhá ! ( Mà thường có cảm giác, chạy càng nhanh bo càng đã , không biết có ai có giống tui không )
Nó không bóp nhả khi cụ đạp phanh bình thường đâu, chỉ khi lực phanh khá mạnh. ABS có cảm biến nhận biết việc đó chứ không phải cứ đạp phanh là bóp nhả đâu.Em chỉ được biết ngay khi đạp phanh xe tự động bóp nhả khoảng 15 lần một giây hoặc hơn nên đi nhanh ít cảm nhận.Còn khi đạp quá lâu xe bị giật khựng khựng một phần là do không dồn số như xe MT,giữ phanh quá sâu nên nó dội chân phanh thôi cụ.Khi phanh nó tạo áp từ nhẹ đến mạnh mà cụ
Tuỳ xe tuỳ đường và tuỳ khúc cua ccụ ạCác cụ thường vào cua ôm bao nhiêu...là an toàn thì chia sẻ kn cho mình nhé ? Thank.
Thói quen này của Cụ nguy hiểm lắm e vào cua dù đường vắng,thoáng rộng e cũng chẵng bao giờ phang tới 60-70 cả...LX cẩn thận vẫn hơn sai 1ly là đi hẳn 10 dặm đấy cụ ơi...KO đùa đc đâu chỉ có trên đg đua xe CT 1 Người ta mí chạy như cụ thui...Nếu những khúc cua ngon, quen, thoáng tầm nhìn rộng em cứ quất 6,70 có khi còn tiếp thêm tí ga. Còn thường thì ≈ 40.
Em tiếp thu cao ý kiến của cụ.Thói quen này của Cụ nguy hiểm lắm e vào cua dù đường vắng,thoáng rộng e cũng chẵng bao giờ phang tới 60-70 cả...LX cẩn thận vẫn hơn sai 1ly là đi hẳn 10 dặm đấy cụ ơi...KO đùa đc đâu chỉ có trên đg đua xe CT 1 Người ta mí chạy như cụ thui...
Lại một cụ cố tỏ ra "ta đây hiểm nguy"Người hỏi đã dớ dẩn, những người tham gia trả lời lại càng dẩn dơ thêm... Kiểu như : Gấu Em lưng gù và cong thì làm kiểu gì để ... vào sâu nhất, và thế là lao vào cmt ầm ầm.