- Biển số
- OF-328408
- Ngày cấp bằng
- 24/7/14
- Số km
- 9,109
- Động cơ
- 1,245,157 Mã lực
Em trước hay làm ở Quảng Ninh nên biết thương hiệu Phúc Xuyên từ những năm 2002.
Dạo này em hãy di chuyển Vân Đồn - Sapa và ngược lại nên thường xuyên đi xe Phúc Xuyên tuyến Vân Đồn - Sapa.
Nhưng đợt này em liên tiếp gặp chuyện không ưng ý.
Lần 1, em đi từ Sapa, về đến bến xe Bãi Cháy là 23h, khách xuống hết, còn mỗi mình em đi Vân Đồn. Lái xe đưa em 30K và nói hôm nay xe em không về Vân Đồn, anh thông cảm. Các cụ cho em biết với 30k, đêm hôm khuya khoắt làm sao em về được Vân Đồn? Đành phải gọi điện cho người thân nhờ bắn tiền vào tài khoản, đi xe khách đến Cửa Ông rồi bắt xe ôm về Vân Đồn.
Lần 2 là em đi từ Vân Đồn lên Sapa, em gọi điện từ sáng, đặt vé chuyến 14h. Em bé tổng đài nói hôm nay xe đi sớm, 13h30 anh có mặt tại bến xe giúp em. Đúng 13h15 em có mặt tại bến xe, trời mưa như trút mà không thấy xe đâu. Em gọi điện cho tổng đài 6 cuộc, không ai trả lời máy. Đến 14h30 mới có người nghe máy. Em hỏi thì cô bé nói xin lỗi, bọn em quên. Em cáu quá, nói là em nói quên là được à thì được trả lời rất hợp lý: Anh đã trả tiền đâu? Tiếp đó là cúp máy.
Còn hiện giờ là trường hợp thứ ba. Xe đang đổ dốc từ Sapa xuống Lào Cai thì mất côn. Lái xe gọi điện về tổng đài yêu cầu cho xe sau đến đón khách thì được tổng đài yêu cầu chạy cố. Sau khoảng chục cuộc điện thoại giữa lái xe và tổng đài thì lái xe thả trôi dốc.
Xuống hết dốc, gần đến Lào Cai thì xe dừng lại. Lái xe được kỹ thuật của hãng hướng dẫn đi cố, cài số 2 bò về Quảng Ninh sửa xe.
Em thấy lái xe có vẻ rất cương quyết, nói cố dăm chục cây thì được, chứ 500 cây thì không cố. Kiên quyết đòi mang xe vào hãng Hà Sơn Hải Vân để sửa.
Rất may hôm nay em có tiền nên ra nhảy xe khác về Hà Nội, từ Hà Nội em sẽ kiếm xe đi Vân Đồn.
Trước khi nhảy xe khác, em có hỏi về 400k tiền vé của em thì nhận được nụ cười: "Anh thông cảm, chờ em xin ý kiến"
Dạo này em hãy di chuyển Vân Đồn - Sapa và ngược lại nên thường xuyên đi xe Phúc Xuyên tuyến Vân Đồn - Sapa.
Nhưng đợt này em liên tiếp gặp chuyện không ưng ý.
Lần 1, em đi từ Sapa, về đến bến xe Bãi Cháy là 23h, khách xuống hết, còn mỗi mình em đi Vân Đồn. Lái xe đưa em 30K và nói hôm nay xe em không về Vân Đồn, anh thông cảm. Các cụ cho em biết với 30k, đêm hôm khuya khoắt làm sao em về được Vân Đồn? Đành phải gọi điện cho người thân nhờ bắn tiền vào tài khoản, đi xe khách đến Cửa Ông rồi bắt xe ôm về Vân Đồn.
Lần 2 là em đi từ Vân Đồn lên Sapa, em gọi điện từ sáng, đặt vé chuyến 14h. Em bé tổng đài nói hôm nay xe đi sớm, 13h30 anh có mặt tại bến xe giúp em. Đúng 13h15 em có mặt tại bến xe, trời mưa như trút mà không thấy xe đâu. Em gọi điện cho tổng đài 6 cuộc, không ai trả lời máy. Đến 14h30 mới có người nghe máy. Em hỏi thì cô bé nói xin lỗi, bọn em quên. Em cáu quá, nói là em nói quên là được à thì được trả lời rất hợp lý: Anh đã trả tiền đâu? Tiếp đó là cúp máy.
Còn hiện giờ là trường hợp thứ ba. Xe đang đổ dốc từ Sapa xuống Lào Cai thì mất côn. Lái xe gọi điện về tổng đài yêu cầu cho xe sau đến đón khách thì được tổng đài yêu cầu chạy cố. Sau khoảng chục cuộc điện thoại giữa lái xe và tổng đài thì lái xe thả trôi dốc.
Xuống hết dốc, gần đến Lào Cai thì xe dừng lại. Lái xe được kỹ thuật của hãng hướng dẫn đi cố, cài số 2 bò về Quảng Ninh sửa xe.
Em thấy lái xe có vẻ rất cương quyết, nói cố dăm chục cây thì được, chứ 500 cây thì không cố. Kiên quyết đòi mang xe vào hãng Hà Sơn Hải Vân để sửa.
Rất may hôm nay em có tiền nên ra nhảy xe khác về Hà Nội, từ Hà Nội em sẽ kiếm xe đi Vân Đồn.
Trước khi nhảy xe khác, em có hỏi về 400k tiền vé của em thì nhận được nụ cười: "Anh thông cảm, chờ em xin ý kiến"