- Biển số
- OF-382250
- Ngày cấp bằng
- 11/9/15
- Số km
- 127
- Động cơ
- 243,990 Mã lực
- Tuổi
- 32
- Website
- chongthamdot.asia
Nếu đã như thế thì cụ nên tìm xe nào an toàn và đảm bảo mà đi chứ cứ thế này tính mạng con người được mang ra làm trò đùa à.
Em đã từng đi xe Limo tuyến Hạ Long Hà nội. Nhấc điện thoại gọi tổng đài, nó hứa gọi lại mà không thấy. Gọi lại nó không thèm nhấc máy nữa.Cụ bị thế mà một việc đơn giản là bốc mây gọi tổng đài hãng, sao ko dám làm.
Nhiều cụ ăn to nói lớn ở đâu, nhỏ nhẹ mà gọi lên hãng cung cấp sản phẩm dịch vụ kêu 1 câu, 10 lần chắc cũng gỡ gạc vài phần, đỡ tấm tức.
Lạ cho cái thói dân Việt kể chuyện và nói sau lưng, điện thoại thông minh chụp ảnh thì sẵn mà cái việc ca thán chả có chứng cứ gì!![]()
Vâng! xin cảm ơn quý công ty có phản hồi cho khách hàng. Luôn luôn muốn công ty lắng nghe ý kiến phản hồi để xây dựng công ty ngày càng phát triển.Ngày 22/7/2018, Công ty TNHH Phúc Xuyên có nhận được phản ánh của khách hàng trên trang otofun.net
Công ty xin trả lời và làm rõ như sau
Trước hết Công ty trân trọng cảm ơn tất cả các ý kiến góp ý của mọi người về dịch vụ của Công ty… qua các ý kiến góp ý này, Công ty mới biết được những khâu nào, bộ phận nào còn hạn chế, tồn tại để có hành động khắc phục nhằm đáp ứng tốt nhất dịch vụ cho khách hàng.
Quay lại nội dung phản ánh trên trang otofun.net của khách hàng có tài khoản “toimuondie”, Công ty xin thông tin phản hồi như sau:
1. Về nội dung phản ánh thứ nhất
Công ty có 2 chuyến từ spa về Vân Đồn
- Chuyến 1: xuất bến Sapa 8h00 về đến Bãi Cháy khoảng 17h00
- Chuyến 2: xuất bến Sapa 11h00 về đến Bãi Cháy khoảng 20h00
Các chuyến này xe đều phải về Vân Đồn để hôm sau quay đầu đi các chuyến từ Vân Đồn - Sapa (chuyến 10h00 xuất bến và chuyến 14h00 xuất bến)
Khách hàng phản ảnh là chuyến hôm khách hàng đi về đến Bãi Cháy là 23h là không hợp lý.
2. Về nội dung phản ánh thứ hai
Công ty xin tiếp thu ý kiến góp ý của khách hàng.
3. Về nội dung phản ánh thứ ba
Sau khi nhận thấy xe bị trục trặc côn, lái xe đã cho dừng xe kiểm tra và sau đó báo về Điều hành và Phòng Kỹ thuật Công ty để phản ánh vấn đề.
Quản lý Kỹ thuật của Công ty sau khi tiếp nhận thông tin đã hướng dẫn lái xe kiểm tra cụ thể lại để xác định nguyên nhân. Sau khi kiểm tra đã xác định được tình trạng xe, như sau:
- Nguyên nhân: là do Tổng côn dưới hồi chậm làm cho việc truyền lực từ động cơ tới hệ thống truyền động bị chậm (có độ trễ)
- Còn tất cả các hệ thống khác trên xe vẫn hoạt động bình thường: phanh, lái, còi, đèn…
Sau khoảng thời gian dừng đỗ để kiểm tra, lái xe nhận thấy tổng côn dưới đã hồi và xe có thể di chuyển được nên báo lại quản lý kỹ thuật.
Quản lý kỹ thuật đã Quyết định và ra chỉ đạo:
(1)- Xe vẫn đảm bảo An toàn tiếp tục vận hành
(2)- Yêu cầu lái xe vận hành ở số thấp và đảm bảo tốc độ an toàn.
(3)- Yêu cầu về đến Bến xe Trung Tâm – Lào Cai thì cho xe vào xưởng xử lý triệt để.
Lái xe nhận lệnh chỉ đạo và tiếp tục vận hành xe. Trên quãng đường di chuyển xe vẫn lên dốc, xuống dốc cũng như đi đường bằng bình thường để về đến xưởng, lộ trình tính từ điểm báo sự cố đến xưởng sửa chữa khoảng 30 km.
Công ty khẳng định: việc quyết định cho xe tiếp tục di chuyển là có đầy đủ cơ sở kỹ thuật. Hoàn toàn tuyệt đối không có việc thả trôi xe
(Chi tiết có biểu đồ tốc độ và lộ trình di chuyển đính kèm)
https://drive.google.com/file/d/1KfWz4ak0ONO-_KyB6TRH89QjFt05JnT8/view?usp=sharing
Thông tin thêm là từ lúc xe di chuyển từ Sapa về đến Bến xe Trung Tâm để sửa và cho đến lúc sửa xong xe xuất phát tiếp tục hành trình, thì không có hành khách nào trên xe xuống dọc đường…
khách hàng có tài khoản “toimuondie” có thể cho Công ty xin số điện thoại để nắm thêm thông tin được không… Thanks
Công ty Phúc Xuyên trân trọng cảm ơn và xin tiếp thu ý kiến góp ý của Bạn.Trước hết xin cảm ơn quý công ty đã trả lời.
Về lần xe về Vân Đồn, xe bỏ khách tại bến xe Bãi Cháy, tôi sẽ gửi thông tin về ngày giờ xe đi qua inbox của nick Công ty Phúc Xuyên trong chiều nay.
Về vụ hỏng xe, xin ghi nhận ý kiến của công ty là có đủ cơ sở kỹ thuật để di chuyển. Nhưng công ty thử đặt trường hợp là khách ngồi trên xe, đang đổ đèo mà nghe lái xe, phụ xe, nhân viên kỹ thuật tổng đài... cứ gọi điện nói xe hỏng côn, cần sửa chữa gấp... thì suy nghĩ của khách như nào?
Những trường hợp như vậy cần kín đáo trao đổi, trong trường hợp khách đã biết cần nói rõ tình trạng với khách.
Chuyện này em nghĩ nên dừng tại đây, Min Mod nào đi quá khoá bài hộ em.
Em cũng sẽ không comment thêm vào bài này nữa, ngoài việc sẽ inbox cho công ty ngày giờ chuyến xe bỏ khách tại Bãi Cháy cùng 30K để công ty kiểm tra.
Xin cảm ơn
KUMHO vài năm trước thôi giờ chuyển chế độ khoán cũng nhu nhau cả thôi, giờ lạng lách tranh giành chạy chờ giờ đủ cả. 1 - 2 năm nữa khi bán cỏ phần khá cho lái xe thì cũng như nhau vì ai cũng muốn giành phần lợi cho mình?Trừ xe Kumho, tất cả các xe khác tuyến HN-HL thì nên tránh. Trường hợp bắt buộc chẳng đặng đừng thì chịu. Thực ra, Kumho nó cũng chẳng tuyệt vời gì cho cam, nhưng phải chọn 1 trong nhiều thằng tệ thì nó ít tệ nhất.
Tởm nhất thì phải là thằng Đức Phúc, cái tên rất không liên quan đến văn hóa và cách hành xử của bọn nhà xe này.
1-2 năm nữa là ở thì tương lai. Nhưng ít nhất ở thời điểm hiện tại, nó vẫn chuẩn mực trong chuyên chở và ứng xử, vận hành của nhân viên, vẫn tốt hơn so với phần còn lại.KUMHO vài năm trước thôi giờ chuyển chế độ khoán cũng nhu nhau cả thôi, giờ lạng lách tranh giành chạy chờ giờ đủ cả. 1 - 2 năm nữa khi bán cỏ phần khá cho lái xe thì cũng như nhau vì ai cũng muốn giành phần lợi cho mình?
Cụ dùng được những dịch vụ gì ở QN rồi, chia sẻ lên cho các cụ/mợ OF biết còn tránh nào?Dịch vụ ở QN thì chất rồi. Ko riêng gì nha xe này mà nhiều thứ khác tởm còn hơn 36 nên em éo bao giờ đi đâu liên quan đến Hạ Long hay QN.