- Biển số
- OF-391301
- Ngày cấp bằng
- 9/11/15
- Số km
- 2,231
- Động cơ
- 253,302 Mã lực
Tuyến này thì toần xe nguy hiểm!
Khắm là khắm ntn cụ? Chắc mũi cụ có vấn đề gì chắng?Vâng cụ nói phải. Xe xịn nhất nhưng còn người thì khắm nhất!
E đi kumho viethanh cách đây độ chục năm. Trước có cả hoàng long nữa. Ngoài 2 nhà xe này e ko đi nhà xe nào khác. Các cụ ngoại tỉnh ko biết chứ dân trong tỉnh toàn đi xe này. 5 năm nay e có xe riêng ko đi xe khách nữa nhưng thỉnh thoảng có việc về vẫn đi kumho chất lượng và giá vẫn ko có gì thay đổi ạ!Dạ vâng cụ ạ, e giờ nếu đi cứ kumho giã.
Để được gì hả cụ, thay vì thế lần sau mình ko sử dụng dịch vụ của họ nữa, đơn giản vậy thôi!Cụ bị thế mà một việc đơn giản là bốc mây gọi tổng đài hãng, sao ko dám làm.
Nhiều cụ ăn to nói lớn ở đâu, nhỏ nhẹ mà gọi lên hãng cung cấp sản phẩm dịch vụ kêu 1 câu, 10 lần chắc cũng gỡ gạc vài phần, đỡ tấm tức.
Lạ cho cái thói dân Việt kể chuyện và nói sau lưng, điện thoại thông minh chụp ảnh thì sẵn mà cái việc ca thán chả có chứng cứ gì!![]()
Nhân viên đặt vé chân chử 8 cụ nhẻy.Có mấy cái ảnh không rõ lắm. Em chỉ biết xe Phúc Xuyên, chạy tuyến Vân Đồn Sapa, xuất bến lúc 8h sáng nay.
![]()
Cô bé mặc váy là nhân viên đặt vé của văn phòng.
Ai chả biết, nhưng cụ cần để ý chi tiết "đang đổ đèo", khi đó số đã cài, có ở mo đâu mà sợ?Đổ đèo thường hãm tốc độ bằng số mà cụ, đèo dài mất côn dùng phanh thì 1 lúc phanh nóng đỏ lên, bị trơ mất ma sát dẫn đến mất nốt phanh ạ!
Nếu muốn an toàn thì cụ cần thực hành nhiều hơn với đèo dốc, hoặc đừng lái xe đường đèo dốc.Em xin fep ko tranh luận với cụ.
Em lạy cụ đừng bao giờ đi đường đèo nhé!!!!
Cụ ơi, xe mất côn nhưng vẫn gài số trước khi nổ máy được ạ. Trường hợp này em nghĩ lái xe gài số thấp (1 hoặc 2 ) rồi mới xuống dốc, hãm bằng động cơ là chính Cụ ạ. Còn như Cụ chủ bảo, lái xe rất cương quyết xử lý tình huống như vậy thì chắc cũng có kinh nghiệm rồi ạ.Cụ ko hiểu rồi. Quăng mo là thả trôi, xe vẫn nổ máy để hệ thống phanh có td. Nhưng xuống dốc phanh nhiều nên hết tác dụng vì ko có côn nên ko đi được số để ghì máy nên cần phanh nhiều.
Nhà e ngay tại văn phòng vé của Phúc Xuyên đây, thái độ của mấy e bán và với tổng đài e cũng ko hài lòng, vào hôm lễ Tết đông khách mà hết vé là toàn cố tình để kênh máy để khỏi phải tiếp điện thoại, rất buồn là thương hiệu của Phúc Xuyên đã tụt dốc quáEm trước hay làm ở Quảng Ninh nên biết thương hiệu Phúc Xuyên từ những năm 2002.
Dạo này em hãy di chuyển Vân Đồn - Sapa và ngược lại nên thường xuyên đi xe Phúc Xuyên tuyến Vân Đồn - Sapa.
Nhưng đợt này em liên tiếp gặp chuyện không ưng ý.
Lần 1, em đi từ Sapa, về đến bến xe Bãi Cháy là 23h, khách xuống hết, còn mỗi mình em đi Vân Đồn. Lái xe đưa em 30K và nói hôm nay xe em không về Vân Đồn, anh thông cảm. Các cụ cho em biết với 30k, đêm hôm khuya khoắt làm sao em về được Vân Đồn? Đành phải gọi điện cho người thân nhờ bắn tiền vào tài khoản, đi xe khách đến Cửa Ông rồi bắt xe ôm về Vân Đồn.
Lần 2 là em đi từ Vân Đồn lên Sapa, em gọi điện từ sáng, đặt vé chuyến 14h. Em bé tổng đài nói hôm nay xe đi sớm, 13h30 anh có mặt tại bến xe giúp em. Đúng 13h15 em có mặt tại bến xe, trời mưa như trút mà không thấy xe đâu. Em gọi điện cho tổng đài 6 cuộc, không ai trả lời máy. Đến 14h30 mới có người nghe máy. Em hỏi thì cô bé nói xin lỗi, bọn em quên. Em cáu quá, nói là em nói quên là được à thì được trả lời rất hợp lý: Anh đã trả tiền đâu? Tiếp đó là cúp máy.
Còn hiện giờ là trường hợp thứ ba. Xe đang đổ dốc từ Sapa xuống Lào Cai thì mất côn. Lái xe gọi điện về tổng đài yêu cầu cho xe sau đến đón khách thì được tổng đài yêu cầu chạy cố. Sau khoảng chục cuộc điện thoại giữa lái xe và tổng đài thì lái xe thả trôi dốc.
Xuống hết dốc, gần đến Lào Cai thì xe dừng lại. Lái xe được kỹ thuật của hãng hướng dẫn đi cố, cài số 2 bò về Quảng Ninh sửa xe.
Em thấy lái xe có vẻ rất cương quyết, nói cố dăm chục cây thì được, chứ 500 cây thì không cố. Kiên quyết đòi mang xe vào hãng Hà Sơn Hải Vân để sửa.
Rất may hôm nay em có tiền nên ra nhảy xe khác về Hà Nội, từ Hà Nội em sẽ kiếm xe đi Vân Đồn.
Trước khi nhảy xe khác, em có hỏi về 400k tiền vé của em thì nhận được nụ cười: "Anh thông cảm, chờ em xin ý kiến"
mất côn thả dốc bình thường mà, e nghĩ chỉ cần rà phanh thôiEm cũng Quảng Ninh đây, thực sự là hãng nào cũng có vấn đề. nhưng Cụ, Mợ Phản ánh vấn đề gì cũng nên có bằng chứng, có thể là ghi âm hay đại loại thế chứ nghe cụ, mợ tả, em nghĩ là chưa chuẩn? nửa đêm chẳng có xe nào bỏ lại khách tại bến xe Bãi Cháy và gửi khách 30k để bắt 1 tuyến xe mà phải nói là ngược vì đêm không có xe nào chạy tuyến đấy, nếu ban ngày có xe Buýt em không nói. thứ 2 vụ Hôm nay xe mất côn mà thả dốc là cực kỳ nguy hiểm 1 lái xe lâu năm chuyên đi đường dài họ không mạo hiểm tính mạng hành khách như thế. mình xin phép chia sẻ bài viết này lên tường nhóm OF quảng ninh để nhà xe Quảng ninh vào đối chứng. trân trọng