Đấy là chỉ riêng cụ. Còn theo khoa học phân tích thì phản xạ tự nhiên giật mình và khi ko làm chủ đc thì đạp mạnh. Khi mất thì chân tê cứng lại. Với đường trường tất nhiên phải nuôi ga đều bên chân ga, khi gặp đông hoặc giao cắt giảm tốc chuyển mũi chân qua bên phanh đề phòng bất trắc. Còn đi nội đô đông đúc đi chậm thì nuôi ga ít hơn, số td xe nó đã tự chạy. Khi ko cần nuôi ga và tăng tốc thì mũi chân đặt hờ bên phanh nếu gặp bất ngờ như bị thông đít, xe máy tạt đầu ngã trước mặt thì chân phản xạ đạp phanh luôn vs time 1/vài chục % giây. Còn chân đặt bên ga thì não phải điều khiển chuyển mũi chân. Trong trường hợp bị húc đít giật mình đạp vào chân ga xe vọt lên mất kiểm soát thì chân lúc đó như khúc gỗ luôn. Còn cụ thấy kiểu cụ hay thì cứ phát huy thôi.
Em cũng tìm mãi mà chưa có nghiên cứu khoa học nào với xe AT cả. Nếu các cụ có nghiên cứu của nước ngoài các cụ phọt lên cho em mở mang với.Cụ làm ngược với quy tắc lơi chân ga ,rà chân thắng rồi!
Cứ không gas nữa là để sang thắng ngay , thành thói quen sẽ không bao giờ nhầm nữa
Cụ chủ bị chính là làm giống như cụ đấy !!!!
Thực ra với lý thuyết các cụ trình bày rất phù hợp với xe MT, vì ngoài chân phải còn có chân trái đạp côn, còn xe AT nó cũng chỉ mới phổ biến ở nước ta hơn chục năm lại nay, mọi người chỉ truyền nhau kinh nghiệm chủ yếu đúc rút từ xe MT, các thầy dạy lái cũng thế nốt.