Chời ạ, bác thật thà quá.
Mình không làm khó gì họ cả, đơn giản là gỡ rối cho họ.
Họ bẩu mồm: Trên TP gì đó mất dữ liệu: OK, đừng bẩu mồm đồng chí ạ, mà đồng chí điểm chỉ vô đây. Cứ ghi là do Cháy trụ sở hay mối xông hết rồi cũng được.
Cái xử lý của bác, nó có quy trình.
Tuy nhiên, để khởi động nó, phải báo cáo + giải trình, tụi nó lười.
Thế thôi.
Vì không có lý do gì, 1 người có CMT 9 số, mà lại bị mất được.
Tôi đi làm lại cái CMT 9 số từ 2012, tụi nó đã số hóa rồi, mặc dù chưa có máy scan vân tay như bây giờ, mà họ lưu hồ sơ giấy + scan lại lưu trên server nào đó.