Nhất quyết không à cơmuốn thu thì lại bỏ cái phí bảo trì đi
![happy :) :)](/styles/yahoo/1.gif)
Nhất quyết không à cơmuốn thu thì lại bỏ cái phí bảo trì đi
chuẩn đấy cụ ơi, ăn hoa quả là tốtLên ti vi báo đài hô hào 4 với 5 chấm cơm, cuối cùng cái thế mạnh là nông nghiệp đi kèm tiêu thụ làm còn éo xong, mua 2 quả thanh long ruột đỏ ~40k gần bằng 1 ngày lương cơ sở.
Đi đúng hướng đúng lộ trình duy vật tay tổ mác văn râuMỗi khi đọc những thông tin ntn, e lại có niềm tin vào Bác và bản Tuyên ngôn độc lập - sớm hay muộn thôi
********* à? Ném đá chính sách đúng đắn của đảng nhà h20Lên ti vi báo đài hô hào 4 với 5 chấm cơm, cuối cùng cái thế mạnh là nông nghiệp đi kèm tiêu thụ làm còn éo xong, mua 2 quả thanh long ruột đỏ ~40k gần bằng 1 ngày lương cơ sở.
Vụ HN-TN e nghe nói định thu từ lâu rồi.Nhưng bị DSQ Nhật phản đối vì họ bảo đó là tiền thuế của dân Nhật cho dân Việt Nam vay ưu đãi, họ không đồng ý nên chẳng làm gì được.
Thông cảm cho bọn nghiện lên cơn vật mà túi ko còn xu rỉhihi, thấy thế nào ý: dân Nhật cho dân Việt vay thì thu phí dân Việt là đúng cmnr
TỈnh dậy đi cụ ơi, sắp chính Ngọ rồimuốn thu thì lại bỏ cái phí bảo trì đi
Qua em đi Văn yên, đường thì bé tẹo, 2 xe ô tô tránh nhau thì 2 xe phải 1 bánh ngoài lề đường, ổ trâu, ổ bò. Giao thông mà không thuạn tiện thì việc giao thương, buôn bán mong gì phát triển.Nông sản VN rất đa dạng nhưng vì tuyến đường vận chuyển dài + đủ các loại phí + thời gian di chuyển lâu do hạ tầng kém phát triển nên bà con khó mà thưởng thức đc nông sản ngon bổ rẻ.
Ví dụ Thanh Long, Sầu Riêng,,,,,thu mua của bà con rẻ bèo, có khi cho không không ai lấy, nhưng đến tay người tiêu dùng giá gấp hàng chục lần....
Nghĩ mà nó CHÁN cụ ak
Có vị đã bảo phí đó chỉ đủ để vá ổ trâu ổ bò thôi.Thu phí rồi thì bỏ phí bảo trì đường bộ đi là được mà. Hợp lý và công bằng, ai đi thì mới fai trả tiền, chứ phí bảo trì đường bộ thì đi hay ko đi vẫn nộp đều
Ngày xưa học lịch sử , văn học các thầy cô lên án bọn phong kiến nhiều loại thuế , bây giờ số thuế phải đóng chắc còn cao hơn nhiềutổ sư, năm thằng # nó dụ vụ phí bảo trì, em đã dự là sau này nó sẽ tráng men mặt đường các dự án đầu tư ODA, ngân sách NN rồi lại đặt trạm thu phí BOT mà thôi, nhưng anh em quan lại còn năng động hơn, sửa mẹ nó luật cho nhanh, thu tất, thuê bao đầu xe theo năm, còn đi đâu xé vé lẻ phát nấy, thu sạch, éo phải xoắn
cụ tác giả bài Á Tế Á Ca của Duy tân hơn trăm năm trước, giờ mà dậy khéo viết đc bài nữa còn dài hơn![]()
Em thấy làm vậy nó còn minh bạch hơn Phí bảo trì đường bộ với Thuế môi trường xăng dầu nhỉThu phí rồi thì bỏ phí bảo trì đường bộ đi là được mà. Hợp lý và công bằng, ai đi thì mới fai trả tiền, chứ phí bảo trì đường bộ thì đi hay ko đi vẫn nộp đều
May quá cho dân quê eVụ HN-TN e nghe nói định thu từ lâu rồi.Nhưng bị DSQ Nhật phản đối vì họ bảo đó là tiền thuế của dân Nhật cho dân Việt Nam vay ưu đãi, họ không đồng ý nên chẳng làm gì được.