- Biển số
- OF-110075
- Ngày cấp bằng
- 23/8/11
- Số km
- 107
- Động cơ
- 391,970 Mã lực
Theo em thì thu luôn theo nhân khẩu, giống như thu xuất đinh ngày xưa ấy, là không sót một ai! Tận thu luôn! đơ phải họp bàn nhiều!
Bất công bằng ở chỗ Nếu nổ lốp do sự cố dù lốp mới mua thì sao hả cụ. Đi mua lốp mới và đóng phí mới ạ. Cách này bất cập quá ko đượcEm thấy lạ tại sao Bác chủ lại thấy cách thu này là hài. Cách thu này công bằng hơn rất nhiều so với việc thu trên đầu phương tiện hiện nay. Ai đi nhiều sẽ mòn lốp nhiều do vậy sẽ phải đóng nhiều tiền.
Tuy nhiên, sẽ có nguy cơ là các doanh nghiệp vận tải tiết kiệm không thay lốp sẽ không đảm bảo an toàn giao thông. Đồng thời các vùng có đường xấu sẽ bị chịu thiệt.
Kó kái dùng nhiều lại dày hơn & toa hơn...............Thu qua lốp nghe hợp lý hơn, đi nhiều mòn nhiều thì đóng nhiều, đi ít mòn ít thì đóng ít, theo e ở VN thế là chuẩn
Mấy ai đi tích trữ mua lốp kiểu đấy đâu cụ, giống như đi mua tích trữ xăng dầu tránh tăng giá sao ợ? Ng đề xuất ra cái này cũng không phải là không có lý, em nghĩ nó còn hợp lý hơn là cái thu theo đầu xe, xe đi nhiều hay ít thu như nhau.thu phí qua lốp này e thấy có 1 điểm chưa ổn là nếu như bâyh e biết thu phí qua mua lốp xe e tranh thủ ra mua luôn 20 cái lốp để dành, mà e đi ít có khi 2 năm mới phải thay lốp 1 lần
thế thì baoh mới thu đc phí của e
EM cũng thấy đây là cách thu khá công bằng, một số nước hiện nay đang áp dung (VD: Thái Lan). Xe nhà em trung bình mỗi tháng chạy khoảng 500km bằng 1 thàng kinh doanh vận tải chạy 1 ngày vậy mà chịu phí như nhau.Em thấy lạ tại sao Bác chủ lại thấy cách thu này là hài. Cách thu này công bằng hơn rất nhiều so với việc thu trên đầu phương tiện hiện nay. Ai đi nhiều sẽ mòn lốp nhiều do vậy sẽ phải đóng nhiều tiền.
Tuy nhiên, sẽ có nguy cơ là các doanh nghiệp vận tải tiết kiệm không thay lốp sẽ không đảm bảo an toàn giao thông. Đồng thời các vùng có đường xấu sẽ bị chịu thiệt.
Lốp hỏng do sự cố sắc xuất ít lắm cụ nhé. Mà mua lốp cũng có bảo hành cơ mà, thằng bán phải chịu chứ. Còn nổ lốp do chở quá tải thì dương nhiên DN phải chịu rồiBất công bằng ở chỗ Nếu nổ lốp do sự cố dù lốp mới mua thì sao hả cụ. Đi mua lốp mới và đóng phí mới ạ. Cách này bất cập quá ko được
Lốp cụ tích trữ cũng có tuổi thọ nhé, cao su mà. CỤ đi 2 năm đã phải thay lốp là hơi bị nhiều đấy. Nhà em chạy con KM từ lúc mua đến lúc bán (4 năm 7 tháng) mới được có 2,3 vạn, lốp còn gần như nguyên.thu phí qua lốp này e thấy có 1 điểm chưa ổn là nếu như bâyh e biết thu phí qua mua lốp xe e tranh thủ ra mua luôn 20 cái lốp để dành, mà e đi ít có khi 2 năm mới phải thay lốp 1 lần
thế thì baoh mới thu đc phí của e
Thời đại công nghệ mà éo chống được quả quay thì về vườn hết để làm kiểm định làm gì!Sáng kiến hay đấy ạ. Nhưng lại béo mấy bác chuyên quay ngược đồng hồ !
Em cũng giống cụ đấy ạ...Bố khỉ, e đóng phí rồi đấy....