- Biển số
- OF-173697
- Ngày cấp bằng
- 26/12/12
- Số km
- 161
- Động cơ
- 343,410 Mã lực
Lốp ngoại lại lên đời rồi. Về nhà vợ thu phí ra đường cũng nộp phí. GDP thì khoảng 55% là nợ. Em đang vay khoảng vài tỷ có xù nợ dc không
CỤ chả chịu cập nhật gì cả. Nợ công lên đến 95% GDP rồi nhá.Lốp ngoại lại lên đời rồi. Về nhà vợ thu phí ra đường cũng nộp phí. GDP thì khoảng 55% là nợ. Em đang vay khoảng vài tỷ có xù nợ dc không
Ai cũng nghĩ như vậy là công bằng, văn minh, nhưng công bộc thì không còn cửa kiếm ăn nên không áp dụng. Cũng như việc cấp sổ đỏ vậy. Ai cũng biết cấp sổ đỏ cho dân rhi dân và nhà nước cung có loqị. Nhưng cái đám ăn bám ở giưa nó ko làm nhanh vì ladm nhanh thì chúng nó lấy gì mà ăn.Thích Là Bụp nói:Lắp GPS cho từng xe, quản lý qua phần mềm. Thu phí theo KM lăn bánh và theo từng cung đường.
Xong.
Có thế thôi mà cũng phải nghĩ lâu.
Xăng dầu thì chạy máy phát điện cũng phải chịu, ko công bằng cụ ạCu em em ở bên Đức nói là: xe cont bên đó bị gắn chíp hết, mỗi khi đi vào đường cao tốc là sẽ tự động trừ phí vào tài khoản, chính xác tới từng km. Ngoài ra nó có có điểm lợi nữa là xe nào phi trên 80km/h là ăn phạt ngay lập tức. Các loại xe thì đi tương đối thoải mái trên cao tốc, nhưng xe cont là chỉ giới hạn 80 thôi.
Thu theo lốp thế này em thấy cũng chưa ổn. Lốp tốt, lốp tồi, rồi chẳng may ông nào bị đâm đá rách mép phải thay sớm thì tự nhiên lại đóng hộ phí các ông khác.
Tại sao không thu vào xăng dầu nhỉ ?
Chạy máy phát thì đáng nhiêu đâu, mà chắc cũng có cách để quản lý. Nói chung đã là luật thì không bao giờ đảm bảo công bằng tuyệt đối được, vấn đề là thỏa mãn số đông.Xăng dầu thì chạy máy phát điện cũng phải chịu, ko công bằng cụ ạ
Bác mua vê tích trữ cũng chỉ đc có 4-5 năm là hết đát => sẽ lãng phí.thu phí qua lốp này e thấy có 1 điểm chưa ổn là nếu như bâyh e biết thu phí qua mua lốp xe e tranh thủ ra mua luôn 20 cái lốp để dành, mà e đi ít có khi 2 năm mới phải thay lốp 1 lần
thế thì baoh mới thu đc phí của e
Trong trường hợp này em sẽ chọn thu qua lốp xe ah nếu như thực sự tít kiệm đc, bời vì bao nhiu tiền của dân đầu tư vào bộ của anh # nhưng tính hiệu quả của dự án có thấy đâu, vừa làm xong đã bới, chưa làm xong đã hỏng, làm đén cuối tuyến thì đầu tuyến nát bét, thiết kế tính toán cho 15, 20 năm sử dụng thì công trình mới đc sử dụng 5,8 năm đã fai làm lại, quy hoạch thì theo nhiệm kỳ... hỡi ôi thiên đg là đây!Thu qua lốp xe cũng công bằng hơn, nhưng chỉ sợ mấy anh lãnh đạo lại không chịu tu bổ đường xá, để đường xấu vừa tiết kiệm xèng lại thu được nhiều hơn do lốp nhanh hỏng, ở cái xã hội văn minh này không có gì là không thể đúng không các cụ!
Nhiều đấy cụ ơi, chạy máy phát điện, máy công trình... nhiều loại dùng xăng dầu mà ko chạy trên đường lắm.Chạy máy phát thì đáng nhiêu đâu, mà chắc cũng có cách để quản lý. Nói chung đã là luật thì không bao giờ đảm bảo công bằng tuyệt đối được, vấn đề là thỏa mãn số đông.
Chạy tàu thuyền phải trả xăng dầu cho đường xá hở cụ? Tàu thuyền nó đốt dầu khủng hơn nhiều so với ô tô cụ ợ? Ý là nếu thu phí qua lốp xe và thu phí qua đầu phương tiện thì em nghĩ thu qua cái lốp xe còn có lý hơn, chứ cái nào ở mềnh nó chả ... phi lý.Chạy máy phát thì đáng nhiêu đâu, mà chắc cũng có cách để quản lý. Nói chung đã là luật thì không bao giờ đảm bảo công bằng tuyệt đối được, vấn đề là thỏa mãn số đông.