[Thảo luận] Thư mời Bộ trưởng Đinh La Thăng đi xe bus vào giờ tan tầm

convoi

Xe buýt
Biển số
OF-17346
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
671
Động cơ
514,020 Mã lực
Trước mắt là "Nói được" đã "làm được" thì thời gian sẽ trả lời! Còn hơn những bác "chẳng nói được" và cũng "chẳng làm gì" chỉ...thôi các cụ nhỉ :P
NHẤT TRÍ VỚI CỤ NÀY
BT Thăng đã nói và làm vụ "chảm tướng" rồi.
Các cụ "lém đá" BT Thăng ghê quá. Nhà cháo mong có nhiều người như BT Thăng, Huệ
Còn việc "được mời đi xe buýt" hay "giao thông HN, TP HCM" phải từ từ xem kết quả chứ các cụ nhể.

Riêng việc hạn chế "
Bộ trưởng Đinh La Thăng: Ùn tắc giao thông là vấn đề bức xúc mà toàn xã hội quan tâm. Hiện chúng tôi đang tiếp tục triển khai Nghị quyết 16 và Nghị quyết 88 của Chính phủ, trong đó tập trung vào việc hạn chế phương tiện cá nhân trong nội đô Hà Nội và TP.HCM, đồng thời nâng cao chất lượng và tăng cường vận tải.
Chính phủ đã chính thức giao Bộ GTVT xây dựng đề án hạn chế phương tiện cá nhân và coi đây là mục tiêu lớn trong việc giảm ùn tắc, lộ trình giảm ùn tắc giao thông . Hiện chúng tôi đang làm để báo cáo Chính phủ."
là chưa đầy đủ. BT phải nâng cao hạ tầng GT: đường, cầu, mở rộng ngã tam, tứ..biển báo, đèn v.v; Không cho xây cao ốc trong nội đô v.v ; còn nhiều việc khác chứ không chỉ "hạn chế" và "nâng cao với tăng cường" đâu.
Còn vụ đi xe bus mà BT khen thì nhà cháo chả tin
 
Chỉnh sửa cuối:

cakom

Xe tăng
Biển số
OF-19196
Ngày cấp bằng
28/7/08
Số km
1,298
Động cơ
515,546 Mã lực
Website
www.otofun.net
Theo em biết thì bác Thăng đi xe buyt thật. Vì nhà em cạnh nhà một ông làm xây dựng, ông đấy đi đúng chuyến đó, và nhận ra bác Thăng đi cùng với sếp của ông ấy. Ông ấy kể lại với em trước khi báo đăng.
Chắc cụ ý đi chuyến 5h sáng
 

thaivnm

Đi bộ
Biển số
OF-63885
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
1
Động cơ
437,710 Mã lực
Mời bộ trưởng qua tiếp bến Giao Thông, Long Biên. Để ví đúng chỗ, sờ lại khi xuống xe.
Rồi các cụ sẽ thấy bộ trưởng cũng phải đi cấp lại bằng @@
 

luongphong84

Xe hơi
Biển số
OF-86025
Ngày cấp bằng
21/2/11
Số km
105
Động cơ
410,040 Mã lực
Em thấy là dù có là người tốt đến mấy nhưng cứ làm quan chức cấp cao là kiểu gì cũng bị rất nhiều người chửi. Kể cả có mất ngủ lo việc cho dân thật thì ngoài vợ con ra chắc chẳng được mấy người thông cảm. Ai cho họ làm người lương thiện?
 

taothao70

Xe hơi
Biển số
OF-23049
Ngày cấp bằng
28/10/08
Số km
178
Động cơ
495,580 Mã lực
Trong khi các cụ OFers đang mải vụ xe bus này thì có khi ông # này đã xin duyệt xong PA1 đề án thu quỹ BTDB bổ đầu xe ô tô cá nhân của các cụ (nghe báo đài bi bô từ 180k đến 1400kVND/tháng đó).
 

Hoa Anh Túc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52066
Ngày cấp bằng
3/12/09
Số km
2,240
Động cơ
476,349 Mã lực
Thôi các bác đừng mơ tưởng hão huyền đời nào Kụ ấy đi đâu mà cứ đoán già đoán non làm giề. ngày xưa các Kụ có câu miệng quan trôn trẻ mồm chó vó vựa như A Huệ đấy to kèn đc lúc chiều đến tối có thằng bịt mồm bóp cổ hôm sau xẹp như con gián có ngo ngoe gì nữa đâu
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
5,751
Động cơ
524,312 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Câu trả lời của anh Thăng này:
"Được biết Bộ trưởng đã từng đi xe buýt ở Hà Nội, Bộ trưởng nhận thấy phương tiện công cộng của chúng ta như thế nào?
Vừa rồi, tôi đi xe buýt tuyến 30 ở Khâm Thiên và tuyến 32 tới Phan Bội Châu. Trên xe buýt rất thoáng, có điều hòa mát lạnh, nhà xe thì thân thiện vui vẻ.
"
http://dantri.com.vn/c20/s20-524917/se-lay-y-kien-nguoi-dan-de-han-che-xe-ca-nhan.htm


Anh ý mà vẫn trả lời thế này thì đừng hy vọng gì nhiều. Hô to 1, 2 tháng rồi chắc lại đâu vào đấy thôi
Chắc bác ý đi vào giờ khoảng 4h30 sáng:))=)). Nói dư lày mấy đưa cháu em nó hay đi xe buýt đi học nó biết tin vào ai bây giờ nhỉ?:D^:)^. Người ta nói con mụ phù thủy nó "vừa gian ác vừa điêu ngoa", chắc chắn ngài bộ trưởng thì không thể như là phù thủy rồi, nhưng nói thế nào với các cháu đây khi chính chúng nó 1 tuần 6 ngày xe buýt, 1 ngày có khi hàng chục lần?

Nhớ ngày xưa khi mới có xe buýt, khi chất lượng còn được đưa lên tận mây xanh, khi nhưng chiếc xe Daewoo nhập khẩu từ Hàn về chưa "được" cải tiển, sửa chữa để "quạt chả giữa lòng thủ đô ngàn năm" thì cũng có 1 lần nhà em lên xe thấy mấy bác lái và bán vé của tuyến số 7 đầu tiên (Bác cổ -Nội bài ) ăn mặc đẹp, thái độ tươi tắn, trên xe lại có nhiều tiếng bộ đàm (cái mà bọn em rất quen thuộc), xe chạy đến Hilton thì có 1 đoàn lên xe, nhìn kỹ thì thấy có Mr President họ Trần:D. Sau đó đoàn VIP kia đồng hành cùng với chúng em đến ĐSQ Nga (Bộ Tư Pháp bây giờ) và xuống trong tiếng thở phào của mấy nhân viên nhà xe và nhân viên công lực:)). Từ đó đến lúc lên đến Nội bài các bác nhà xe lại..."hiện nguyên hình":)). Túm cái váy lại là nhà em thấy cụ gì ngày xưa nói chuận, đại loại đâu dư là..."cái chúng ta cần nhất hiện nay là...nói thật". Tài biến hóa của ta thật là...vô đối hay tiếng ngại nghĩ gọi là---Un-đỡcable=))
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
5,751
Động cơ
524,312 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Về vụ giảm tai nạn giao thông, cháu cũng từng nói vài lần, cái gốc của vấn đề là quản lý phương tiện giao thông, việc mà mọi nơi tiên tiến trên thế giới đều làm nhưng ở ta không làm. Nếu quản lý được phương tiện giao thông thì sẽ giải quyết được ít nhất 50-70% những thứ kinh hoàng ngoài đường ở VN chúng ta. Chứ cứ hạn chế, đổ tội tại thằng này, thằng kia hay cấm ở đây, phân ở kia chỉ là học từ ngọn hoặc có thể gọi là...trò mèo rút tiền thuế:D.
 

My Mò

Xe điện
Biển số
OF-2054
Ngày cấp bằng
19/10/06
Số km
2,398
Động cơ
589,211 Mã lực
Nơi ở
Trển
E cũng có ý kiến. Sao ngài Bộ trưởng không thử tự lái xe và dừng, đỗ xe vào những tuyến không có biển báo hoặc những chỗ có biển báo tại nơi giao cắt mà không có biển nhắc lại xem sao?. Sau vụ đi thử xe bus ngài lại ngồi xe máy đi làm ít nhất 1 lần trong 1 tuần xem dư lào? phỏng các cụ?
 

bia hơi

Xe hơi
Biển số
OF-78319
Ngày cấp bằng
19/11/10
Số km
100
Động cơ
419,460 Mã lực
Tôi cũng hay đi làm bằng xe buýt tuyến 46.
Một trong những phương tiện vận tải công cộng tồi nhất hiện nay. Xe không có điều hòa, ọp ẹp, rất hay hỏng giữa đường, lượng người đi tuyến này quá đông, lại là tuyến độc nhất vô nhị từ Mỹ đình về Cổ Loa. Nếu được xin mời vị tân Bộ trưởng vi hành một chuyến trên tuyến 46 chỉ mất khoảng 1h45 phút thôi ạ.
 

Carrera

Xe tăng
Biển số
OF-11852
Ngày cấp bằng
2/12/07
Số km
1,391
Động cơ
540,251 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Website
www.cell.com.vn
Ông này vừa La xong đã Thăng luôn thêm chức béo bở này các cụ

Ngày 6-10, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, Trưởng ban Ban chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án trọng điểm ngành giao thông vận tải ký quyết định kiện toàn tổ chức Ban chỉ đạo này.
Theo đó, ông Đinh La Thăng, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, làm Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo.
Phó trưởng ban Ban Chỉ đạo là ông Trịnh Đình Dũng, Bộ trưởng Bộ Xây dựng.
Ban chỉ đạo còn có 12 ủy viên.
 

muonmuaxe

Xe tăng
Biển số
OF-64158
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
1,101
Động cơ
447,560 Mã lực
Nhưng nhà bộ trưởng ở Tận Mĩ Đình vậy lại phải đi xe công xuống Mai Động để đi xe buýt với cụ à. Thôi cụ ơi, tha cho Bộ trưởng đi, ai chả có lúc nhỡ lời, Bộ trưởng quen ngồi xe con rồi, lên đó nhỡ có thằng móc túi nó xơi cái Rolex của Bộ trưởng thì lại bao nhiêu con người mất việc và bị kỷ luật.
Cái thực tế là GTCC của ta nó như mứt rồi ai chả biết. Chả cần vi hành mới hiểu. Có điều có muốn hiểu hay không. Có muốn thay đổi hay không mà thôi.
Chưa kể là "một cánh én nhỏ chẳng làm nên mùa xuân". Dù em cũng tin vào hành động của BT nhưng nếu cả hệ thống chính trị không vào cuộc cùng thì BT có ba đầu sáu tay thì cũng bó chiếu thôi. EM thề , em hứa, em đảm bảo.
 

scirocco

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-84137
Ngày cấp bằng
31/1/11
Số km
141
Động cơ
412,450 Mã lực
Nơi ở
Top Secret
Website
bbc.co.uk
Cái tên thằng đấy ( xin lỗi phải gọi là thằng vì ko tìm được đại từ nhân xưng nào thích hợp hơn ) đã nói lên tất cả .
Nó La xong nó Thăng luôn , chẳng ai biết nó ở đâu mà tìm để chất vấn .
Nó nhiều tiền , nó quan hệ tốt , nó lăng xê tốt , nó chém gió thành bão , nó trảm tướng công trình và em kết luận là nó cũng sẽ giống như bao thằng tiền nhiệm : Nó sẽ leo lên cao hơn , cao nữa , cao mãi trên tinh thần phá hoại và vơ vét mà chẳng làm được gì gọi là ích nước lợi nhà . Cuối cùng nó sẽ hạ cánh an toàn và an hưởng tuổi già trong một biệt thự cao cấp sát mép Hồ Tây dưới bao con mắt trầm trồ thán phục của bầy cừu .
Đúng là giết người ra tiền , vừa trảm tướng công trình đã nhận thêm một chức nữa rồi kìa cụ . Bộ trưởng xây dựng làm trưởng ban quản lý dự án trọng điểm còn bộ trưởng giao thông làm phó ban thường trực . Cái ban này hơn PMU 18 nhiều
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,606
Động cơ
486,460 Mã lực
E cũng có ý kiến. Sao ngài Bộ trưởng không thử tự lái xe và dừng, đỗ xe vào những tuyến không có biển báo hoặc những chỗ có biển báo tại nơi giao cắt mà không có biển nhắc lại xem sao?. Sau vụ đi thử xe bus ngài lại ngồi xe máy đi làm ít nhất 1 lần trong 1 tuần xem dư lào? phỏng các cụ?[/QU

http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2011/10/bo-truong-giao-thong-toi-se-di-xe-buyt-gio-tan-tam/

Bộ truong chuan bi di roi, ai chup duoc anh hoac co cớ hội ngồi cùng xe với BT, em thưởng obama nhé.
 

longphamhoai

Xe tăng
Biển số
OF-56702
Ngày cấp bằng
8/2/10
Số km
1,192
Động cơ
-252,701 Mã lực
Cụ nói thế oan cho bác ấy quá. Đúng là con 32 có 1 xe, em nhấn mạnh là chỉ đúng 1 xe thôi ạ. Em đi lái xe còn khá trẻ nhưng, có vẻ ít nói hiền lành hơn hẳn tất cả lái xe khác em gặp, bác phụ xe già tầm 5x, ăn nói khá điềm đạm, bác ấy có ngồi cạnh em nói chuyện. Hôm đấy em nghỉ sớm đi tầm 9-10h sáng gì đó xe khá vắng, trên xe có cả mấy khoai tây đi vé tháng nữa.(Được bác phụ xe cho biết là khoai tây Pháp ở Lion bóc đô gì gì đấy làm giảng viên bên này). Đấy là lần đầu tiên em đi 1 chuyến xe sướng như thế. Còn lại thì.... :-ss, từ bấy đến giờ em mãi chưa gặp được lần 2. Có khi bác # nhà ta lại đi đúng con đấy =))
Có khi cụ lại được vinh dự đi chung chuyến xe Bus với BT# rồi... diễm phúc cho cụ hay cụ lại là TK cho BT # thế, đi tháp tùng BT có khác
 

n.bich17

Xe tăng
Biển số
OF-99653
Ngày cấp bằng
11/6/11
Số km
1,334
Động cơ
410,890 Mã lực
Nơi ở
ha noi
ông này mà đi à có mà bước lên rùi bước xuống luôn đứng thở dốc ông éo i xê buýt đâu ông đi xe riêng cho lành cho mát
 

n.bich17

Xe tăng
Biển số
OF-99653
Ngày cấp bằng
11/6/11
Số km
1,334
Động cơ
410,890 Mã lực
Nơi ở
ha noi
E cũng có ý kiến. Sao ngài Bộ trưởng không thử tự lái xe và dừng, đỗ xe vào những tuyến không có biển báo hoặc những chỗ có biển báo tại nơi giao cắt mà không có biển nhắc lại xem sao?. Sau vụ đi thử xe bus ngài lại ngồi xe máy đi làm ít nhất 1 lần trong 1 tuần xem dư lào? phỏng các cụ?
ối giời lại ngã ba
 

hungbm

Xe điện
Biển số
OF-17394
Ngày cấp bằng
15/6/08
Số km
3,464
Động cơ
539,630 Mã lực
Nơi ở
NTL
ông này mà đi à có mà bước lên rùi bước xuống luôn đứng thở dốc ông éo i xê buýt đâu ông đi xe riêng cho lành cho mát
Gia đình A Thăng chị Lê ở CT4 Mỹ Đình Sông Đà. Nếu anh ấy đi xe buýt đi làm đến Bộ GT chắc phải đi từ 6h30 sáng
 

n.bich17

Xe tăng
Biển số
OF-99653
Ngày cấp bằng
11/6/11
Số km
1,334
Động cơ
410,890 Mã lực
Nơi ở
ha noi
Gia đình A Thăng chị Lê ở CT4 Mỹ Đình Sông Đà. Nếu anh ấy đi xe buýt đi làm đến Bộ GT chắc phải đi từ 6h30 sáng
ở thía là hàng xốm nhà cụ à, nói thật anh thăng mà đi xe buýt được chỉ 5 phút thoai em là em cứ bé tý
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top