[Thảo luận] Thư mời Bộ trưởng Đinh La Thăng đi xe bus vào giờ tan tầm

anhdm.kh

Xe buýt
Biển số
OF-91865
Ngày cấp bằng
17/4/11
Số km
607
Động cơ
409,410 Mã lực
Nơi ở
Hào Nam
Website
www.nasco.vn
Bố nốt nhạc huyếnh quá. Biện pháp gì hay thì không có, toàn nào là cấm, nào là tăng phí, nào là hủy.... Đừng như anh người tốt hồi mới nhận chức, hoặc anh tay chơi "chém gió" cứ phần phần. Nhưng kết quả cuối cùng ra sao, cả nhà đều biết
 

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,968
Động cơ
486,460 Mã lực
đọc đến page 8 hoa hết cả mắt, cá nhân tôi ủng hộ và tin tưởng Bộ trưởng ĐInh La Thăng sẽ làm được ít nhất là 60% những gì đã hứa, và tôi cung ủng hộ bộ trưởng trong các vấn đề bộ trưởng Quyết đáp, đã đến lúc phải dùng vũ lực hành chính và pháp luật để giải quyết các vấn đề xã hội rồi, không thể bàn mãi được, ngừoi việt nam mình chơi môn bóng bàn thì vô địch từ Đông Nam Á, đến Châu á thái bài bình dương đến cả năm châu bốn biển. Bác cứ quyết đáp đi, đừng lo anh em otofun.com phản đối, mọi người tuy nói ra như thế nhưng trong lòng đang chết bác 1 ít rồi đấy.......cố lên bác Đinh La Thăng, e và tất cả những người em quen vote cho bác 1 phiếu đấy!
íT nhiều thì theo em, bộ truong Thăng đã có "nhời" hơn tất cả các bô trưởng khác tử trước đến nay, thực sự là hơn hẳn các bt trước đây. Hy Vọng thì vẫn nên hy vọng. 2 năm sau, nên quay lại cái thớt này để xem tình hình thế nào.
 

dungbuocgiangho

Xe máy
Biển số
OF-111886
Ngày cấp bằng
7/9/11
Số km
97
Động cơ
390,260 Mã lực
trên báo người đưa tin có bài đăng cụ ấy đi xe buýt rồi,chả biết thế nào mà lại thấy báo đăng ,cụ ấy bảo thoáng mát lắm,chỉ mỗi tội dùng đỗ nữa thôi.may cho nhà xe buýt nhé.
cụ ấy bảo thoáng mát lắm
Em liên tưởng đến 3 điều khi Thăng bảo " thoáng mát lắm "
01 ) Chuyện thầy bói mù xem voi có thể là Thăng đi lúc 12 giờ đêm chăng nên nhận xét 1 cách phiến diện như vậy , kg thể chỉ đi 1 lần rồi cho nhận xét như là 1 chân lý (nếu Thăng có đi ???).
02 ) Thăng đi chắc được báo trước và có công an dẹp đường.
03) Bệnh dấu dốt và che đậy sự thật chỉ biết tuyên truyền 1 chiều kiểu đi lề phải kg bao giờ khỏi, biết xấu xa đấy nhưng miệng thì vẫn cứ leo lẻo kiểu " chủ nghĩa tư bản đang giẫy chết , CNXH là mồ chôn , là đêm trước của CNTB " .
Nói thật nếu mấy ông này muốn vi hành cứ liên hệ với em , em sẵn sàng dẫn ông đi từ bắc chí nam xem cảnh xxx bắt chẹt dân cùng nạn mãi lộ , kẹt xe...
 

lamhv

Xe tăng
Biển số
OF-79125
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
1,473
Động cơ
431,518 Mã lực
Bố khỉ, tự dưng dạo này chúng nó chém gió kinh quá em toàn phải tắt TV cho đỡ bực mình.
Các Cụ còn nhớ anh Nhân với anh Khoa không, tự dưng anh Khoa tắt, anh Nhân rờ sáng chói, còn con em phải học rõ vất vả.
Đấy nó cũng đến thế thôi các Cụ ạ.
 

01666628000

Xe đạp
Biển số
OF-113961
Ngày cấp bằng
23/9/11
Số km
30
Động cơ
388,100 Mã lực
3:-O đi xe bus cũng như tập thể dục. Sáng đi học phải dậy sớm để bắt xe. Chiều đi học về là phải chạy cự ly ngắn đuổi theo xe mới lên đựoc. Lên xe đựoc tập xà : ko có chỗ ngồi phải bám vào cái thanh sắt trên xe ý, nhờ vậy mà cao thêm đó. Xe đông, mùa hè được tập môn lặn: nín thở lâu để không phải hít C02 và mùi mồ hôi
---> bộ trưởng đi xe buss 2 tháng liền vào giờ cao điểm nhất là con xe 29 thì giảm ít nhất là 2kg.hihi
 

Ga que

Xe buýt
Biển số
OF-87092
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
518
Động cơ
412,820 Mã lực
Nơi ở
Cối xay
Vừa rồi, tôi đi xe buýt tuyến 30 ở Khâm Thiên và tuyến 32 tới Phan Bội Châu. Trên xe buýt rất thoáng, có điều hòa mát lạnh, nhà xe thì thân thiện vui vẻ.
Hiện Bộ GTVT đang phát động tất cả cán bộ, công nhân viên trong ngành đi làm bằng xe buýt ít nhất là 1 lần/tuần. Những ai đi thường xuyên thì khuyến khích vẫn tiếp tục đi. Đi xe buýt càng nhiều càng tốt. Còn mọi người thông cảm bộ trưởng thứ trưởng ngày nào cũng phải đi họp chỗ nọ chỗ kia nên không đi phương tiện công cộng thường xuyên được.
Dòng bôi đậm: Ngụy biện, taxi đầy.
Em chỉ có mơ ước là loại bỏ hoàn toàn các xe biển xanh phục vụ công chức, chỉ có tứ trụ triều đình được đi xe công thôi, còn đâu khoán hết vào lương, như tầm cán bộ cỡ Bộ trưởng, thứ trưởng khoán khoảng 10 triệu/ tháng 1 người thì Nhà nước vẫn có lãi.
 

hathanh8286

Xe tải
Biển số
OF-83412
Ngày cấp bằng
21/1/11
Số km
292
Động cơ
415,270 Mã lực
Nơi ở
Nhà hỏi ai cũng biết Đường Mật Sơn
Theo em là cứ thử cấm xe máy theo giờ đi ạ, xem các hoạt động giao thông công cộng thế nào, nếu hiệu quả thì dần dà cấm hẳn xe máy, em nghĩ hiệu quả hơn nhiều, còn nếu ko hiệu quả, thì dẹp bỏ xe buyt đi ạ, vì nền tảng cơ sở hạ tầng mình đã đâu đáp ứng hết đâu ạ, em có ý kiến vậy, các cụ đừng ném gạch em nhé :)
 

mr.ken_no1

Xe container
Biển số
OF-53142
Ngày cấp bằng
18/12/09
Số km
8,126
Động cơ
526,850 Mã lực
Nơi ở
Ở đâu còn lâu mới nói, hê hê
Riêng tắc đường khoảng 2 tiếng, đứng trên xe bus nhịn đ ái, Bộ trưởng cũng Vỡ m ịa bàng quang với Thận :21:
Đi xe máy cũng thía, chỉ đi 4B còn cho vào lavie được cụ nhể!
 

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,490
Động cơ
446,860 Mã lực
Buồn cười,làm như người trên cung trăng mới rơi xuống cõi trần ấy!!!Cứ gì phải đi thử???
Cái ông # hay giáng gì đấy cứ ngồi xe vip máy lạnh mà rảo vài tuyến đường nóng về giao thông là biết ngay thôi mà.Hay là lão ấy mù chả nhìn thấy gì nên phải đi thử???Theo trong hình đăng tùm lum thì lão ấy có mù đâu!!!
Toàn vẽ vời!!!
 

bmv màu cờ

Xe tăng
Biển số
OF-79656
Ngày cấp bằng
6/12/10
Số km
1,835
Động cơ
432,313 Mã lực
Nơi ở
www.vinatap.vn
í kiến hay nhưng ko bit bác BỘ Trưỏng có like ko ?
 

anchibui

Xe điện
Biển số
OF-40829
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,594
Động cơ
499,071 Mã lực
Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội:

“Nếu chấm điểm, tôi cho xe buýt điểm… 8!”

(Dân trí) - Thừa nhận hàng loạt vấn đề tồn tại của xe buýt hiện nay, như xe hay chậm giờ, trộm cắp vẫn hoành hành trên xe, lái phụ xe ứng xử thiếu văn minh… nhưng Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội Nguyễn Hoàng Linh vẫn cho xe buýt 8 điểm về chất lượng phục vụ.
>> Xe buýt thủ đô - Đi thử một lần là biết ngay!
>> Bộ trưởng Bộ GTVT đi xe buýt

Chiều ngày 6/10, Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội Nguyễn Hoàng Linh trao đổi với phóng viên Dân trí xung quanh những “vấn nạn” của xe buýt hiện nay cũng như năng lực của phương tiện này trong tương lai.

Thưa ông, nói đến xe buýt, những người sử dụng phương tiện này có thể “bật” ra hàng loạt vấn đề như: chậm giờ, bỏ bến, chen chúc trên xe, lái xe và phụ xe ứng xử thiếu văn minh, nạn trộm cắp tại các bến xe và cả trên xe… Ở góc độ quản lý, ông có ý kiến gì về những đánh giá trên?
Đúng là người dân có ý kiến về những vấn đề nêu trên. Về việc xe buýt quá đông, tôi cho rằng, người dùng phương tiện công cộng phải chấp nhận việc này, vì ngay cả ở các nước tiên tiến họ cũng cùng chung thực trạng như nước ta.
Còn việc xe buýt chậm giờ có nhiều nguyên nhân, thứ nhất đó là hệ thống hạ tầng của chúng ta chưa tốt, trong khi đó phương tiện cá nhân quá lớn, quá tải đối với hệ thống hạ tầng giao thông vì vậy xe buýt bị ảnh hưởng rất nhiều.
Việc người dân phản ảnh về lái phụ xe trên các tuyến xe buýt thì việc này chúng tôi đã có nhiều lần chấn chỉnh các doanh nghiệp hoạt động xe buýt. Chúng tôi nhiều lần đề nghị các doanh nghiệp xử lý kỷ luật lái, phụ xe buýt.


Nhịp sống "bon chen" trên xe buýt (Ảnh: Việt Hưng)
Phía quản lý nhà nước chúng tôi tổ chức các lớp tập huấn về văn minh xe buýt, thái độ lái xe… , nhưng lực lượng phụ xe và lái xe trên toàn thành phố đến vài nghìn người, chúng ta không thể đòi hỏi mọi thứ hoàn chỉnh ngay. Thực tế, qua một thời gian, phàn nàn của người dân đã giảm hơn.
Vấn đề phức tạp nhất hiện nay là tình trạng trộm cắp trên xe buýt. Chúng tôi đã phối hợp với Công an Thành phố lập nhiều kế hoạch, phương án để xóa bỏ tình trạng đó. Tuy nhiên, chế tài xử lý không đủ mạnh để răn đe nên trộm cắp vẫn xảy ra. Chúng tôi đang kiến nghị để có thể xử lý mạnh hơn với đối tượng tội phạm này.
Ông có đề cập đến việc xử lý các lái xe, phụ xe có thái độ chưa đúng mực và lâu nay, ngành giao thông cũng đã nói nhiều về việc này, nhưng ông có thể đưa ra con số cụ thể?
Tôi được biết Tổng công ty vận tải Hà Nội và các doanh nghiệp hoạt động xe buýt đã cho thôi việc rất nhiều lái và phụ xe vi phạm quy định. Con số tôi không nắm cụ thể, nhưng có thể đến đến hàng trăm người.
Rất nhiều biện pháp đã được ngành giao thông vận tải thực hiện, nhưng người dân vẫn không ngừng phàn nàn về chất lượng dịch vụ xe buýt. Ông lý giải vấn đề này như thế nào?
Thực ra, để thỏa mãn những đòi hỏi ngày càng cao của người dân thì phải đầu tư một cách đồng bộ. Như việc xe buýt đi chậm, không đúng giờ là do tắc đường, do tổ chức giao thông. Nhưng những việc đó không được giải quyết ngay dẫn đến việc tích lũy bức xúc trong dân dẫn đến cái nhìn không thiện cảm thường trực.


Ông Nguyễn Hoàng Linh: Người dân cho điểm 4 vì họ cộng thêm phần bức xúc vào thang điểm
Nếu chấm điểm trên thang 10, ông chấm cho xe buýt hiện nay bao nhiêu điểm?
Nếu lấy điểm trên thang 10, mà không nhìn nhận sự cố gắng của doanh nghiệp thì chất lượng phục vụ của xe buýt chỉ được 6 điểm. Còn nếu nhìn nhận sự cố gắng của doanh nghiệp, nhưng do những yếu tố khách quan đem lại dẫn đến những cố gắng của họ không đạt mục tiêu đề ra thì họ được 8 điểm.
Nhưng sẽ có không ít người dân cho xe buýt điểm 4?
Người dân cho điểm 4 vì họ cộng thêm phần bức xúc vào thang điểm. Còn tôi là người quản lý rất hiểu tâm trạng của lái xe và không chỉ có người dân bức xúc mà ngay cả lái phụ xe cũng bức xúc. Không ai muốn đi trên đường như con rùa bò, xung quanh chật chội, người này nói, người kia nói, kêu ca, phàn nàn...
Xe buýt hiện nay đáp ứng được bao nhiêu phần trăm nhu cầu đi lại của người dân Thủ đô, thưa ông?
Nhu cầu đi lại của người dân thay đổi rất nhanh theo từng thời điểm. Hiện nay, xe buýt đáp ứng được trên dưới 10% nhu cầu; còn mục tiêu thành phố đề ra cho xe buýt là phải đáp ứng được từ 20 - 25%.
Ông có nói vấn đề tồn tại, bất cập của xe buýt hiện nay có nguyên nhân do phương tiện cá nhân quá đông làm ảnh hưởng đến hoạt động của xe buýt. Nhưng nếu việc hạn chế phương tiện cá nhân được thực hiện, ông có bảo đảm xe buýt đảm đương được việc vận chuyển lượng hành khách gấp nhiều lần hiện nay?
Tôi đã nói, một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến dịch vụ của xe buýt là việc ùn tắc giao thông. Nguyên nhân dẫn đến ùn tắc là phương tiện cá nhân phát triển quá nhanh trong khi hạ tầng giao thông không đáp ứng được. Nếu giảm bớt phương tiện cá nhân trên địa bàn thành phố, tôi khẳng định xe buýt đi vào hoạt động sẽ ổn định hơn.
Thực tế hiện nay, so với nhu cầu của người dân thì lượng xe buýt chưa đáp ứng được. Nhưng nghịch lý là chúng tôi không thể tăng đầu xe, cũng như tuyến xe vì vấp phải quá nhiều xe cá nhân trên đường.
Khi hạn chế phương tiện cá nhân, chúng tôi có thể tăng thêm tuyến, tăng thêm tần suất và số lượng hoạt động của xe buýt phủ rộng hơn, dày đặc hơn bên trong nội đô cũng như ngoại thành, từ đó nhu cầu đi lại của người dân được đáp ứng.
Xin cảm ơn ông!
Cấn Cường - Quang Phong (thực hiện)
Nguồn: http://dantri.com.vn/c20/s20-525183/neu-cham-diem-toi-cho-xe-buyt-diem-8.htm
 

Carrera

Xe tăng
Biển số
OF-11852
Ngày cấp bằng
2/12/07
Số km
1,450
Động cơ
540,251 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Website
www.cell.com.vn
Cái tên thằng đấy ( xin lỗi phải gọi là thằng vì ko tìm được đại từ nhân xưng nào thích hợp hơn ) đã nói lên tất cả .
Nó La xong nó Thăng luôn , chẳng ai biết nó ở đâu mà tìm để chất vấn .
Nó nhiều tiền , nó quan hệ tốt , nó lăng xê tốt , nó chém gió thành bão , nó trảm tướng công trình và em kết luận là nó cũng sẽ giống như bao thằng tiền nhiệm : Nó sẽ leo lên cao hơn , cao nữa , cao mãi trên tinh thần phá hoại và vơ vét mà chẳng làm được gì gọi là ích nước lợi nhà . Cuối cùng nó sẽ hạ cánh an toàn và an hưởng tuổi già trong một biệt thự cao cấp sát mép Hồ Tây dưới bao con mắt trầm trồ thán phục của bầy cừu .
 

lanhuong1965

Xe điện
Biển số
OF-85214
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
4,490
Động cơ
446,860 Mã lực
Cái tên thằng đấy ( xin lỗi phải gọi là thằng vì ko tìm được đại từ nhân xưng nào thích hợp hơn ) đã nói lên tất cả .
Nó La xong nó Thăng luôn , chẳng ai biết nó ở đâu mà tìm để chất vấn .
Nó nhiều tiền , nó quan hệ tốt , nó lăng xê tốt , nó chém gió thành bão , nó trảm tướng công trình và em kết luận là nó cũng sẽ giống như bao thằng tiền nhiệm : Nó sẽ leo lên cao hơn , cao nữa , cao mãi trên tinh thần phá hoại và vơ vét mà chẳng làm được gì gọi là ích nước lợi nhà . Cuối cùng nó sẽ hạ cánh an toàn và an hưởng tuổi già trong một biệt thự cao cấp sát mép Hồ Tây dưới bao con mắt trầm trồ thán phục của bầy cừu .


Èo,bác đang khiêu vũ giữa bầy sói,sao bạo miệng vậy???
 

anchibui

Xe điện
Biển số
OF-40829
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
3,594
Động cơ
499,071 Mã lực
Cái tên thằng đấy ( xin lỗi phải gọi là thằng vì ko tìm được đại từ nhân xưng nào thích hợp hơn ) đã nói lên tất cả .
Nó La xong nó Thăng luôn , chẳng ai biết nó ở đâu mà tìm để chất vấn .
Nó nhiều tiền , nó quan hệ tốt , nó lăng xê tốt , nó chém gió thành bão , nó trảm tướng công trình và em kết luận là nó cũng sẽ giống như bao thằng tiền nhiệm : Nó sẽ leo lên cao hơn , cao nữa , cao mãi trên tinh thần phá hoại và vơ vét mà chẳng làm được gì gọi là ích nước lợi nhà . Cuối cùng nó sẽ hạ cánh an toàn và an hưởng tuổi già trong một biệt thự cao cấp sát mép Hồ Tây dưới bao con mắt trầm trồ thán phục của bầy cừu .
Bác là cừu hay là sói?
Bất cứ NN nào, giai đoạn nào... cũng tồn tại 2 giai cấp, thống trị và bị trị.
- Thống trị điều chỉnh trật tụ XH vào khuôn khổ.
- Bị trị phải theo cái khuôn khổ để XH trật tự.
Luôn luôn có tư chống đối, đó là tư tưởng của giai cấp bị trị. Luôn luôn trấn áp, đó là GC Thống trị.

Thường những người ưu tú bao giờ cũng ngồi vào nghế điều hành. Những người ít ưu tú thì luôn kêu gào.
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Carrera

Xe tăng
Biển số
OF-11852
Ngày cấp bằng
2/12/07
Số km
1,450
Động cơ
540,251 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Website
www.cell.com.vn
Bác là cừu hay là sói?
Bất cứ NN nào, giai đoạn nào... cũng tồn tại 2 giai cấp, thốn trị và bị trị.
- Thống trị điều chỉnh trật tụ XH vào khuôn khổ.
- Bị trị phải theo cái khuôn khổ để XH trật tự.
Luôn luôn có tư chống đối, đó là tư tưởng của giai cấp bị trị.
Em ko bàn về chính trị , Em cũng ko hiểu e là giai cấp nào trong cái xã hội này . Em đang phải làm trái với lương tâm nếu như còn muốn tồn tại . Cụ nói đúng em không phản đối cái quan trọng là cách thực hiện những điều cụ nói . Trong cái xã hội tôn vinh vật chất và nhân phẩm không còn quan trọng , chỉ những người nào vỗ ngực tự xưng : Năng lực có hạn , thủ đoạn vô biên thì sẽ được xã hội tung hô là nguyên khí quốc gia . Giá trị đảo lộn hết cả chẳng biết đường nào mà lần cụ ạ . Thế cụ là giai cấp nào ?
 
Chỉnh sửa cuối:

luugutv1

Xe tăng
Biển số
OF-61813
Ngày cấp bằng
14/4/10
Số km
1,160
Động cơ
452,270 Mã lực
IEM VI HÀNH
Sáng nay xuống lấy xe đi làm, đề mãi xe chẳng nổ, do hôm qua F1 bật đèn quên không tắt nên bình hết điện. Mời gấu chúa lên cầm vô lăng, em xuống chổng mông lên đẩy, cởi hết áo khoác ra hì hụi đến khi người ướt đẫm mồ hôi mà gấu 2 chẳng thèm gầm gừ một tiếng. Cực chẳng đã em bắt taxi đưa F1 đến lớp rồi đến cơ quan kẻo muộn.
Tranh thủ giờ nghỉ trưa, 11h em qua Thanh Bình auto mua dây câu điện. Định bụng bắt taxi về thì lại nhớ đến vụ a Thăng bô lô ba la ca tụng xe bus. Thế là em quyết định “phi hành”, hơn nữa mười mấy năm rồi chưa đi nên muốn ngó nghiêng tý xem bi jo họ còn bố trí ghế ngồi trên xe không nữa.
Cuốc bộ tầm 300m dưới trời mưa phùn để đến điểm đón khách (gần cổng Nàng Hương –Ng Trãi), chỗ này phải dùng từ POINT đón khách là chính xác nhất –chả có ji ngoài cái cọc sơn trắng đỏ bên trên có cái bảng liệt kê các tuyến xe, không nhà chờ, không mái che, phần lờn các con giời đón xe hứng mưa hết (tại trời mưa mà ứ mặc áo mưa).
Tặc… em nhảy lên xe Tế Tiêu –MĐ (xe 78 hay sao ấy), đang loay hoay chưa tìm được chỗ bám thì chú phụ đến thu 5K, ok trả ngay, trong khi một tay em cầm ví tay kia móc xiền thì bỗng…keeetttt… em liệng như tờ tiền trong gió, tẹo nữa em bị dán lên kính xe. Cậu driver bắt đầu (với em ) sủa rằng thằng nọ đi ngu, bà kia đi như…mứt. Hú hồn và định thần lại em bắt đầu quan sát, thấy xe cũng tương đối đông, có nhiều tầng lớp đi xe và nhã xe vẫn bố trí ghế ngồi trên xe nhưng quái lạ, lạ là ghế có bôi cái ji hay sao mà chỉ có đàn ông, thanh niên và những người khỏe mạnh ngồi, phụ nữ, người già đứng hết...
Gần đến ngã tư KDT cậu driver bắt đầu lễ hội té nước lên mấy người đi xe đạp rồi khoái chí cười. Đích đến là MĐ mà chú ta sign phải ra Ng Xiển, em nghĩ có lẽ chắc do trời mưa nên CPU của hắn có vấn đề, nhưng không.. sau khi rẽ phải hắn quặt trái chữ V luôn rồi sai làn, cắt vạch, đè đầu để MĐ thẳng tiến. Em lại dúi dụi..
Thêm vài quả dúi và dụi nữa thì xe đến ngã tư TDH-Ph Hùng, cùng các xe khác hắn dàn hàng ngang (7-8 hàng) thi nhau vượt. Hắn và một em 45 chỗ biển 17-TB kẹp em Mec vào giữa buôc em Mẹc phải phòi ra phía cuối xe hắn và xe 17 và… hắn lại chửi, đầu tiên hắn chửi xe 17 rồi hắn chửi người sinh ra lái E250. Em và mọi người lại nghe hắn chửi.
Dúi dụi được vài phát nữa, đến Keangnam thì em xuống…Tặc
Tha được 4B đến cơ quan, vừa vào web thì đập ngay vào mặt là câu nói của anh Nguyễn Hoàng Linh- Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội: thừa nhận hàng loạt vấn đề tồn tại của xe buýt hiện nay, như xe hay chậm giờ, trộm cắp vẫn hoành hành trên xe, lái phụ xe ứng xử thiếu văn minh vẫn cho xe buýt 8 điểm về chất lượng phục vụ.
Em thiết nghĩ điểm của anh Linh (a Thăng) cho thì không hề đắt bởi theo thang 10 thì cho “8 điểm về chất lượng phục vụ” các anh ấy là hoàn toàn hợp lý. Còn với người dân thì lỏng tay chấm chắc được 2/10, riêng em thì 8/100 là kịch kim. Ở đời bao giờ chả thế -CON HÁT MẸ KHEN HAY.
Sau vụ này anh Thăng, anh Linh chắc lại đi xe bus nhưng nếu biết Bộ trưởng hoặc sếp ngồi trên xe thì có cạy mồm lái xe cũng chẳng nói chứ lấy đâu ra tiếng chửi và sau khi hội ý có khi lại được 9/10.
 
Chỉnh sửa cuối:

cwise

Xe container
Biển số
OF-94242
Ngày cấp bằng
6/5/11
Số km
8,968
Động cơ
486,460 Mã lực
IEM VI HÀNH
Sáng nay xuống lấy xe đi làm, đề mãi chẳng nổ, hôm qua F1 bật đèn quên không tắt nên bình hết điện. Mời gấu chúa lên cầm vô lăng, em xuống chổng mông lên đẩy, cởi hết áo khoác ra hì hụi đến khi người ướt đẫm mồ hôi mà gấu 2 chẳng thèm gầm gừ một tiếng. Cực chẳng đã em bắt taxi đi làm, tranh thủ giờ nghỉ trưa em qua Thanh Bình auto mua dây câu điện. Định bụng bắt taxi về thì lại nhớ đến vụ a Thăng bô lô ba la ca tụng xe bus. Thế là em quyết định “phi hành”, hơn nữa mười mấy năm rồi chưa đi nên muốn ngó nghiêng tý xem bi jo họ còn bố trí ghế ngồi trên xe không nữa. Cuốc bộ tầm 300m dưới trời mưa phùn để đến điểm đón khách (gần cổng Nàng Hương –Ng Trãi), chỗ này phải dùng từ POINT đón khách là chính xác nhất –chả có ji ngoài cái cọc sơn trắng đỏ bên trên có cái bảng liệt kê các tuyến xe, không nhà chờ, không mái che, phần lờn các con giời đón xe hứng mưa hết (tại trời mưa mà ứ mặc áo mưa).
Tặc… em nhảy lên xe Tế Tiêu –MĐ (xe 78 hay sao ấy), chưa tìm được chỗ bám thì chú phụ đến thu 5K, ok trả ngay, một tay em cầm ví tay kia móc xiền thì…keeetttt… em liệng như tờ tiền, tẹo nữa em bị dán lên kính xe. Cậu driver bắt đầu (với em ) sủa rằng thằng nọ đi ngu, bà kia đi như… Hú hồn và định thần lại em thấy xe cũng tương đối đông, nhiều tầng lớp đi xe, xe vẫn có ghế ngồi nhưng là ghế dành cho đàn ông , thanh niên và những người khỏe mạnh. Gần đến ngã tư KDT cậu driver bắt đầu lễ hội té nước lên mấy người đi xe đạp rồi khoái chí cười. Về MĐ mà chú ta sign phải ra Ng Xiển, em nghĩ chắc do trời mưa nên CPU của hắn có vấn đề, nhưng không sau khi rẽ phải hắn quặt trái chữ V luôn rồi sai làn, cắt vạch, đè đầu để MĐ thẳng tiến. Em lại dúi dụi..
Thêm vài quả dúi và dụi nữa thì xe đến ngã tư TDH-Ph Hùng, cùng các xe khác hắn dàn hàng ngang (7-8 hàng) thi nhau vượt. Hắn và một em 45 chỗ biển 17-TB kẹp em Mec vào giữa buôc em Mẹc phải phòi ra phía cuối xe hắn và xe 17 và… hắn lại chửi, đầu tiên hắn chửi xe 17 rồi hắn chửi người sinh ra lái E250. Em và mọi người lại nghe hắn chửi.
Dúi dụi được vài phát nữa, đến Keangnam thì em xuống…Tặc
Tha được 4B đến cơ quan, vừa vào web thì đập ngay vào mặt là câu nói của anh Nguyễn Hoàng Linh- Phó Giám đốc Sở GTVT Hà Nội: thừa nhận hàng loạt vấn đề tồn tại của xe buýt hiện nay, như xe hay chậm giờ, trộm cắp vẫn hoành hành trên xe, lái phụ xe ứng xử thiếu văn minh vẫn cho xe buýt 8 điểm về chất lượng phục vụ.
Em thiết nghĩ điểm của anh Linh (a Thăng) cho thì không hề đắt bởi theo thang 10 thì cho “8 điểm về chất lượng phục vụ” các anh ấy là hoàn toàn hợp lý. Còn với người dân thì lỏng tay chấm chắc được 2/10, riêng em thì 8/100 là kịch kim. Ở đời bao giờ chả thế -CON HÁT MẸ KHEN HAY.
Sau vụ này anh Thăng, anh Linh chắc lại đi xe bus nhưng nếu biết Bộ trưởng, sếp ngồi trên xe thì cạy mồm lái xe cũng chẳng nói chứ lấy đâu ra tiếng chửi và có khi hội ý lại được 9/10.
Liên hệ với anh theo số đt nào? anh hợp với em đấy
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top