Cứ để bộ trưởng hành động xem Sao.cứ chọc ngoáy vớ vẩn.
bác thăng là tiến sỹ kinh tế mà bác, làm kinh tế thì phải tăng thì mới có lợi nhuận chứem thề với các cụ là éo tin một thằng xxx nào cả đâu, tại sao làm tập đoàn dầu khí thì xăng dầu tăng mà ko giảm, sang giao thông thì lại sắp tăng đủ thứ, thế thì ca tụng tán dương cái gì đây. Sao việc thống kê lời hữa chỉ để cho vui, sao lại nói nhiều mà chẳng có cái nội dung gì cho dân và vì dân???????????//
có mà cụ có bài báo phỏng vấn rồi đới, hình như là thứ 7 này đi thì phải, mà thứ 7 đi thì còn gì hấp dẫn, thứ 2 đi mới gọi làCác bác nghĩ là Ông Thăng này có dám nhận lời không nhỉ???
Cũng k nên ép như thế bởi vì ông ấy đang thể hiện những điều tốt đẹp cho XH mà cụcó mà cụ có bài báo phỏng vấn rồi đới, hình như là thứ 7 này đi thì phải, mà thứ 7 đi thì còn gì hấp dẫn, thứ 2 đi mới gọi là
Quả này thì đích thị... Âm binh của Bt # rồi.Có lẽ chính cụ là người chưa bao giờ đi xe buýt, mà cũng chỉ "nghe nói" về xe buýt thôi. Không riêng gì tuyến xe 32, mà tất cả các tuyến xe buýt khác đều có tình trạng chen chúc, chật chội vào các giờ cao điểm, nhưng cũng có nhiều chuyến chỉ có lèo tèo vài khách, không ngồi hết số ghế trên xe. Cũng ko riêng xe buýt VN, xe buýt, tàu điện ngầm ở các nước khác cũng thế thôi. Lái, phụ xe buýt cũng vậy, ko phải tất cả đều bố láo (dù có thể đa số là bố láo), cũng ko phải lúc nào cũng bố láo (vừa trúng con lô, vừa nhận tiền thưởng, vừa được người yêu khen.... thì có khi lại vui vẻ thôi).
Nếu bác # mà đi chuyến xe lúc tầm 9 - 10h sáng thì khả năng có xe rộng, mát, lái phụ xe vui vẻ là hoàn toàn có thể xảy ra một cách khách quan mà.
Chuấn ko phải chỉnhBác Đông còn thiểu: Đề nghị bộ trưởng trước khi đi xe buýt lên để ví và điện thoại ở nhà nếu bt không muốn nó không cánh mà bay nhất là khi qua trạm trung chuyển Cầu Giấy