- Biển số
- OF-145444
- Ngày cấp bằng
- 11/6/12
- Số km
- 7,327
- Động cơ
- 434,840 Mã lực
Thế nhờ cụ nào gần mua gửi oto cho cụem trong huyện Mỹ Đức cách trung tâm khaoarng5 xịch cây chuối cụ ah.
Thế nhờ cụ nào gần mua gửi oto cho cụem trong huyện Mỹ Đức cách trung tâm khaoarng5 xịch cây chuối cụ ah.
Thấy cụ cất công viết bài nên em để đến mai sẽ chuyển đến thớt phù hợp đã có sẵn.
em đang gạ gẫm cụ bong07 mà cụ ấy chưa nổi,hôm trước cụ ấy đã ship giúp đôi mini bi xenon rồi.Thế nhờ cụ nào gần mua gửi oto cho cụ
Thế e mới lăn tăn cụ ạ. Vì theo e biết thay sec mang là phải bổ máy. Nên cũng phải cân đối tài chính. Có cụ nào biết bổ máy hết khoảng nhiu xèng ko ạ? Xe e vẫn đang đi bt ạ.Dầu lên thì secmang nó hở rồi cụ.cụ thay séc măng đi đã chứ nó đốt dầu hao dầu lắm!
À mụ ấy ưa nịnh lắm haha.còn mụ ấy nặng tình với ma tuý thôi chứ chị Phương Nga chị ấy chơi ghét lâu oy nên muốn mua gì cũng khóem đang gạ gẫm cụ bong07 mà cụ ấy chưa nổi,hôm trước cụ ấy đã ship giúp đôi mini bi xenon rồi.
Em chưa đủ trình thẩm âm để tư vấn đâu ạ! Xe cụ đầu phát Pioneer là ngon nhất rồi, cứ lossless mà mở thì còn gì bằngVụ loa là cụ phải tư vấn tư véo e tý.e cũng đang nghe SUB Basslink,nếu nghe tai trâu như em thì hiện e chế 4 loa sau.2 loa trước.2 tép kể ra nghe cũng ngon.nhưng hôm lên con Mec GLS400 nó chơi loa Hurman gì gì ấy về nghe loa mình chán quá.cụ có thấy Basslink nghe nhạc sàn thì ngon nhưng nhạc vàng nó cứ mất bass cụ nhỉ!
Nhà cụ ở đâu?xe bé này chắc rẻ thôi ạ.xe cụ xe gì?cho e thông tin mai em hỏi cccm ấy cho!Thế e mới lăn tăn cụ ạ. Vì theo e biết thay sec mang là phải bổ máy. Nên cũng phải cân đối tài chính. Có cụ nào biết bổ máy hết khoảng nhiu xèng ko ạ? Xe e vẫn đang đi bt ạ.
Vâng hay là mình kiếm con SUB gầm pioneer bãi để khi nghe nhạc vàng thì phát?lúc đó mình ngắt basslink ra cụ nhể?Đầu phát pioneer AVH4250DVD cụ ạ,cũng vô tình e mua e nó có hơn 3 củ thôi.Trước e lắp con CD của Toy Vios 2014 này ạEm chưa đủ trình thẩm âm để tư vấn đâu ạ! Xe cụ đầu phát Pioneer là ngon nhất rồi, cứ lossless mà mở thì còn gì bằng
Sub basslinh nó to mồm nên ào ào thế thôi chứ không tinh tế và chi tiết tách bạch đâu ạ, nghe nhạc sàn thì là ưu điểm nhưng nhạc vàng thì sub nó hơi ù ù và tiếng bass không gọn có độ trễ do loa nó thiết kế thêm một loa giả để cộng hưởng thay vì làm thùng loa to (em cho rằng như vậy)
Để so sánh với loa xe Mec thì cụ so sánh lúc không nổ máy, ngồi trong xe và kéo kính lên để cách âm, em đảm bảo rằng tai trâu của cụ nghe loa xe cụ với loa xe Mẹc kia cũng như nhau thôi, xe cỏ nó ồn nên vậy, cụ đầu tư quả đầu phát ngon đấy
Ối e ở Đà Nẵng cụ ợ. Bên thớt kỹ thuật e có chụp hình bugi of e rồi đới. Mấu chốt la xe vẫn đi bt, e cần tư vấn xem có phải bổ máy ko, nêu có thi chi phí khoảng? E cũng máu may con bugi mà cứ sợ rước 3 em hoa nhài về cắm bãi fưn thì tiền mất hoa tàn cụ ợ.Nhà cụ ở đâu?xe bé này chắc rẻ thôi ạ.xe cụ xe gì?cho e thông tin mai em hỏi cccm ấy cho!
Bộ cảm biến khí thải mấy tiền hả cụThay cảm biến khí thải nhé
Cụ là bac sĩ xử lý dc ca này à. Hnao e về ND Alo cụ nhéĐây là lỗi evap, rất ít thợ xử lý đc, sau thời gian nghiên cứu phân tích em đã tự xử xong, không mất $$, mỗi tội khá rườm rà. Cụ chớ thay cảm biến khí thải mà tiền mất tật mang đấy. Nếu cụ gần nam định hôm nào đến đây anh em giao lưu, may mà giống bệnh xe tôi thì xử đc. Xe tôi matiz nhập, 2008, anh em gần với xe cụ.
Ok cụ e sẽ hỏi khoảng giá,quan trọng cụ có gara tin tưởng nào ko?nếu ăn dầu nên làm ạ ko muội do đốt dầu nó ko thoát ra được gây xước xilanh tụt hơi cụ nhé!Ối e ở Đà Nẵng cụ ợ. Bên thớt kỹ thuật e có chụp hình bugi of e rồi đới. Mấu chốt la xe vẫn đi bt, e cần tư vấn xem có phải bổ máy ko, nêu có thi chi phí khoảng? E cũng máu may con bugi mà cứ sợ rước 3 em hoa nhài về cắm bãi fưn thì tiền mất hoa tàn cụ ợ.
Cụ hỏi dùm e với. E rót rượu hầu cụ ạ
Ps: xe e spark nội 2010 ạ.
Cụ nói chuẩn đấy. E vào gara thợ nó cũng nói nv. Thỉnh thoảng e lại fai xoá. Xe e Spark van nhap 2013 cụ xử lý dc k. Cảm ơn cụ trc.Có thể nói lỗi evap là lỗi kinh điển của dòng matiz nhập (cả moning nhập) . đây là lỗi của hệ thống thu hồi hơi xăng từ bình xăng về cổ hút, tiết kiệm tí xăng và bảo vệ môi trường, khi về VN do khí hậu ẩm và bụi tạo ra lỗi. xe lắp tại VN đã đơn giản hóa hệ thống này nên không báo lỗi này. Nguyên nhân do màng chắn bụi của hộp than hoạt tính bị bẩn nên tạo ra áp suất hơi xăng cao và cảm biến phát hiện nên báo lỗi. Cụ cứ để thế đi cũng chẳng sao, mỗi tội hơi ngứa mắt, một ngày đẹp giời nào đó nó tự tắt, vui sướng biết bao nhưng vài ngày sau nó lại sáng... Xe cụ bị như này thì tôi hướng dẫn xử lý.
Thay cho nó vui thôi cụ ơiTrộm vía xe của tớ từ 2009 đến giờ chưa phải thay Min ạ
E ko làm gara cụ ạ. Ma vào gara móc với thằng thợ cả, rồi lôi về nhà nó làm. Cái hay la đích thân nó làm, cái dở là đồ nghề of nó chỉ =80% of gara. E có lượnvài gara nhưng 1 là họ chê xe cỏ, toàn cho lính làm, 2 là giá cả ko tốt.Ok cụ e sẽ hỏi khoảng giá,quan trọng cụ có gara tin tưởng nào ko?nếu ăn dầu nên làm ạ ko muội do đốt dầu nó ko thoát ra được gây xước xilanh tụt hơi cụ nhé!
Cụ hướng dẫn e xử lý được k. Để đẹp trời e về ND hậu tạ cụ sau. HjjjjjCó thể nói lỗi evap là lỗi kinh điển của dòng matiz nhập (cả moning nhập) . đây là lỗi của hệ thống thu hồi hơi xăng từ bình xăng về cổ hút, tiết kiệm tí xăng và bảo vệ môi trường, khi về VN do khí hậu ẩm và bụi tạo ra lỗi. xe lắp tại VN đã đơn giản hóa hệ thống này nên không báo lỗi này. Nguyên nhân do màng chắn bụi của hộp than hoạt tính bị bẩn nên tạo ra áp suất hơi xăng cao và cảm biến phát hiện nên báo lỗi. Cụ cứ để thế đi cũng chẳng sao, mỗi tội hơi ngứa mắt, một ngày đẹp giời nào đó nó tự tắt, vui sướng biết bao nhưng vài ngày sau nó lại sáng... Xe cụ bị như này thì tôi hướng dẫn xử lý.
Thay secmang cũng không có gì ghê gớm đâu cụ, cụ nên đi đo hơi từng máy xem, nếu máy nào yếu hơn 12 ký thì mới cần làm sec măng. Đợt vừa rồi em làm : Thay sec mang, gioăng mặt máy, rà lại supap, vệ sinh buồng đốt hết 1,9 củ ( cả công + thay dầu ) Làm xong đợt đấy em đi leo đèo Ô Quy Hồ phe phé.Thế e mới lăn tăn cụ ạ. Vì theo e biết thay sec mang là phải bổ máy. Nên cũng phải cân đối tài chính. Có cụ nào biết bổ máy hết khoảng nhiu xèng ko ạ? Xe e vẫn đang đi bt ạ.
Hay ae mình làm chuyến về ND cụ nhỉ.Đúng lỗi luôn ạ. Em đã check lỗi p446. Thợ ko xử lý được bảo kệ cứ thế đi. Nhưng bực lắm ạ
Thế trong cụ khó kiếm chỗ làm nhỉ.ngoài em nhiều cụ trên OF còn nặng tình với matiz nên dễ làm ạ!E ko làm gara cụ ạ. Ma vào gara móc với thằng thợ cả, rồi lôi về nhà nó làm. Cái hay la đích thân nó làm, cái dở là đồ nghề of nó chỉ =80% of gara. E có lượnvài gara nhưng 1 là họ chê xe cỏ, toàn cho lính làm, 2 là giá cả ko tốt.