- Biển số
- OF-11416
- Ngày cấp bằng
- 4/11/07
- Số km
- 30,847
- Động cơ
- 752,102 Mã lực
Hay phết.Cái đó em không dùng nên không biết
Gây shock.
1 ly đơn. Quá lắm ly đúp là đủ phê
Hay phết.Cái đó em không dùng nên không biết
Rồi kéo lên Thái Nguyên bán theo kg luôn.Bảo dân nó kiếm mấy cái phi rồi nhờ công nông tời qua xông
Cụ lại dìm hàng Do Thái roài, em từng thấy dân dùng 2 cái ghe để cõng cái máy cày của LX cụ ợRồi kéo lên Thái Nguyên bán theo kg luôn.
Quãng năm 2000, chương trình “Người đương thời” của VTV3 có mời tôi (Nguyễn Khắc Nguyệt-chú thích của baoleo) tham gia (chắc do anh Toàn giới thiệu). PV mang máy vào cơ quan và phỏng vấn tôi. Tôi nói thẳng tất cả suy nghĩ của mình:……..
Hôm ra trường quay, chị Tạ Bích Loan đến gặp riêng: “Anh thông cảm! Những điều anh nói đều đúng cả nhưng xin phép anh chúng tôi không phát lên sóng phổ thông được. Anh về xem trên mạng vậy”. ……
Có gì sai và khó hiểu nhỉ?Bác Baoleo vào xem thủ trưởng Nguyệt đến giờ này vẫn "chém" Xe tăng T-54 số hiệu 843, một trong hai xe tăng húc đổ cổng Dinh Độc Lập đầu tiên, đánh dấu thời khắc giải phóng hoàn toàn Miền Nam, thống nhất Đất Nước. Theo tôi lịch sử chỉ có một đó là xe tăng 390 đã húc đổ cổng Dinh Độc lập còn xe 843 chỉ có trưởng xe Bùi Quang Thận là người cắm cờ chứ đừng nói kiểu nước đôi lẫn lộn thế.
http://soha.vn/quan-su/nhung-cu-lieu-duoc-viec-cua-linh-xe-tang-viet-nam-20150612102944134.htm
Thắc mắc chứ, có húc đâu mà đổ. Chỉ có xe 390 húc thì cổng đổ ngay mà, đến giờ này các cụ còn bao biện thế thì chịu thua. Nên nhớ xe 390 còn phải tham gia chiến trường K nữa đến khi phanh phui sự thật mới được đưa vào bảo tàng. Cụ có đặt câu hỏi nếu "bị" rồi thì ngày nay có còn báu vật quốc gia nữa hay không. Vì cái bao biên đấy mà bây giờ vẫn phải để hai xe đấy. Hỏi vì sao phải thế? Xe 843 có húc đổ cổng đâu?Có gì sai và khó hiểu nhỉ?
Xe 843 tới trước, húc cổng phụ nhưng không đổ và bị chết máy. Bác Thận mở nắp, cầm cờ nhảy xuống, chạy vào. Cùng thời điểm này, xe 390 lao tới húc thẳng cổng chính lao vào sân.
Bác thắc mắc gì nữa ạ
Hã hã hãThắc mắc chứ, có húc đâu mà đổ. Chỉ có xe 390 húc thì cổng đổ ngay mà, đến giờ này các cụ còn bao biện thế thì chịu thua. Nên nhớ xe 390 còn phải tham gia chiến trường K nữa đến khi phanh phui sự thật mới được đưa vào bảo tàng. Cụ có đặt câu hỏi nếu "bị" rồi thì ngày nay có còn báu vật quốc gia nữa hay không. Vì cái bao biên đấy mà bây giờ vẫn phải để hai xe đấy. Hỏi vì sao phải thế? Xe 843 có húc đổ cổng đâu?
Nó chính là một sự cố tình quên lãng lịch sử khi đưa xe không làm nên lịch sử (húc đổ cổng Dinh Độc lập) vào bảo tàng và đày đọa nhân vật chính (xe 390 còn phải chiến đấu tới năm 1996 mới được đưa vào bảo tàng). Thử hỏi nếu không có nhà báo Pháp tác giả bức ảnh cố tìm lại kíp lái xe đã làm nên lịch sử thì có ai biết đến xe 390 và kíp lái (Trước năm 1995 hoàn toàn không ai biết trừ những người trong cuộc). Kể cả trong bài này thủ trưởng Trăng của cụ cũng chỉ đưa hình xe 843 là nhân vật "nhái" của lịch sử thôi cụ ạ. Chính bác mới định chiết tự khi giải thích húc và đổ đấy. Nên nhớ đây là húc đổ nhé hoàn toàn khác húc và đổ.Hã hã hã
Hóa ra bác bị luẩn quẩn bởi chính rào cản câu chữ bác tự đặt ra.
Nào, em chém cùng bác nhá!
Thủ trưởng Trăng của em phát ngôn câu ấy và được bác Baoleo trích dẫn lại hoàn toàn chính xác về ngữ pháp, ngữ nghĩa và định nghĩa.
Bác cố tình hoặc/và bị dẫn dắt bởi tư duy " chiết tự" khi tách rời 2 động từ Húc và Đổ và diễn giải thành một động từ Húc và một tính từ Đổ.
Xe 843 có húc cổng không? Chắc chắn câu trả lời là CÓ!
Xe 390 có húc đổ cổng không? Đương nhiên là CÓ!
Vậy thủ trưởng Trăng phát ngôn: " Xe 843 là MỘT TRONG HAI xe húc đổ ...." thì theo bác sai và/hoặc bao biện, nhập nhằng chỗ nào??! Hay chính cách suy diễn đầy cảm tính của bác mới là bao biện và nhập nhằng??!
Bác chém rất không thuyết phục khi cố lái sang vấn đề khác.Nó chính là một sự cố tình quên lãng lịch sử khi đưa xe không làm nên lịch sử (húc đổ cổng Dinh Độc lập) vào bảo tàng và đày đọa nhân vật chính (xe 390 còn phải chiến đấu tới năm 1996 mới được đưa vào bảo tàng). Thử hỏi nếu không có nhà báo Pháp tác giả bức ảnh cố tìm lại kíp lái xe đã làm nên lịch sử thì có ai biết đến xe 390 và kíp lái (Trước năm 1995 hoàn toàn không ai biết trừ những người trong cuộc). Kể cả trong bài này thủ trưởng Trăng của cụ cũng chỉ đưa hình xe 843 là nhân vật "nhái" của lịch sử thôi cụ ạ. Chính bác mới định chiết tự khi giải thích húc và đổ đấy. Nên nhớ đây là húc đổ nhé hoàn toàn khác húc và đổ.
Đừng nhạy cảm và chụp mũ thái quá như vậy, tôi cũng đã từng là người lính chứ không phải chỉ có mình bác nhé. Tôi muốn nói là cho tới bây giờ mà những người đó không chịu chấp nhận lịch sử mà vẫn bám víu vào cái sai do mình tạo ra trước đó. Bác nói vũ khí khí tài phải ra trận và đứng đúng chỗ của nó thì bác giải thích sao khi xe 843 sau 1975 được đưa vào bảo tàng với lời chú thích "xe đã húc đổ cổng Dinh Độc lập" còn xe 390 vẫn phải ra trận. Nếu ra trận lỡ bị 'tiêu diệt" rồi thì lấy cái gì để bảo tàng nữa. Sau khi đã công nhận rồi thì đừng nhập nhằng một trong hai xe nữa nghe nó "th.." lắm nhé. Chỉ có một xe húc đổ thôi, bác cần phải học thêm Tiếng Việt nhé. Húc hoàn toàn khác với húc đổ nhé.Bác chém rất không thuyết phục khi cố lái sang vấn đề khác.
Xe 390 đã được công nhận những gì thuộc về nó và kíp lái.
Xe 843 cũng vậy.
Vấn đề sai đúng thì đã rõ ràng. Trước nay, chuyện bác Thận cắm cờ luôn được chú trọng và cũng chính vì chuyện đó mà hệ thống đài báo đã vô hình chung đi quá và không khai thác kỹ dẫn tới sai lệch.
Khi có đủ dữ liệu thì việc đính chính đã làm rất tốt. Còn đày đọa ư? Bác nghĩ gì mà dùng từ đày đọa? Vũ khí khí tài là phải ra trận và ở đúng chỗ của nó.
Quay lại câu chuyện thủ trưởng Trăng phát ngôn mà cụ [@Baoleo;320235] trích dẫn thì đã quá rõ ràng.
Còn bác vẫn gắng bao biện và suy luận cảm tính thì em nghĩ những người đọc khác sẽ có nhận định của họ. Tất nhiên, có những người hằn học một cách mù quáng và đáng thương thì họ sẽ có cách nghĩ mà qua cách bác phản biện, họ sẽ gậm nhấm được sự âm ỉ sướng khi có vẻ, thực sự là có vẻ thoáng qua thì logic nhưng....ngược lại rất phi logic.
Và em hỏi câu cuối, bác đã xem đoạn phim tài liệu thời điểm cả hai xe 843 và 390 húc cổng chưa?
Nếu chưa, tối về em post để bác ngâm kíu kỹ lại
Ồi ồi, bác đừng quá chụp mũ và nâng cao quan điểm vậy chứ!Đừng nhạy cảm và chụp mũ thái quá như vậy, tôi cũng đã từng là người lính chứ không phải chỉ có mình bác nhé. Tôi muốn nói là cho tới bây giờ mà những người đó không chịu chấp nhận lịch sử mà vẫn bám víu vào cái sai do mình tạo ra trước đó. Bác nói vũ khí khí tài phải ra trận và đứng đúng chỗ của nó thì bác giải thích sao khi xe 843 sau 1975 được đưa vào bảo tàng với lời chú thích "xe đã húc đổ cổng Dinh Độc lập" còn xe 390 vẫn phải ra trận. Nếu ra trận lỡ bị 'tiêu diệt" rồi thì lấy cái gì để bảo tàng nữa. Sau khi đã công nhận rồi thì đừng nhập nhằng một trong hai xe nữa nghe nó "th.." lắm nhé. Chỉ có một xe húc đổ thôi, bác cần phải học thêm Tiếng Việt nhé. Húc hoàn toàn khác với húc đổ nhé.
Đây chính là hành động "bắn vào" đồng đội đấy, phủ nhận chiến công khác gì nói không có 390 thì tôi lái 380 cũng có thể húc đổ mà.Không xe 390 thì xe khác- cả một lữ đoàn ở ngay sau đó mà
Em xin lỗi! Nếu bác đã gắng suy nghĩ theo kiểu này thì ...em xin lui ba bước và kính bácĐây chính là hành động "bắn vào" đồng đội đấy, phủ nhận chiến công khác gì nói không có 390 thì tôi lái 380 cũng có thể húc đổ mà.
Hôm nay mới vào đọc được thớt này.Em xin lỗi! Nếu bác đã gắng suy nghĩ theo kiểu này thì ...em xin lui ba bước và kính bác
Báo cáo, Rõ!Hôm nay mới vào đọc được thớt này.
Pain làm thế này là đúng rồi