- Biển số
- OF-197246
- Ngày cấp bằng
- 4/6/13
- Số km
- 1,028
- Động cơ
- 335,990 Mã lực
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=EjllSxBXfUU&feature=player_detailpage[/YOUTUBE]
Quá khủng cho máy bayMời các cụ chém
[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=He0S1vjtFgY&feature=player_detailpage[/YOUTUBE]
Em thấy nói về nguyên lý thì có khác gì các máy bay trực thăng khác đâu mà phong là "siêu trực thăng"[YOUTUBE]https://www.youtube.com/watch?v=EjllSxBXfUU&feature=player_detailpage[/YOUTUBE]
gặp C17, C5, AN-124, AN-225 không biết C-130 xếp hạng gìEm thấy nói về nguyên lý thì có khác gì các máy bay trực thăng khác đâu mà phong là "siêu trực thăng"
À náy lại thấy mấy ông lều báo gọi C-130 là "siêu tải" nữa chứ....hình như phải phong thế mới có người xem hay sao ấy ...vãi cả siêu vận tải C130 , mấy con B-747 chở hàng chắc là tép riu hết
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/229706/may-bay--sieu-tai--cua-khong-quan-hoa-ky-tai-da-nang.html
Sao em ghét mấy thằng viết báo cứ "siêu" với "vận tải cơ" thế không biết!Em thấy nói về nguyên lý thì có khác gì các máy bay trực thăng khác đâu mà phong là "siêu trực thăng"
À náy lại thấy mấy ông lều báo gọi C-130 là "siêu tải" nữa chứ....hình như phải phong thế mới có người xem hay sao ấy ...vãi cả siêu vận tải C130 , mấy con B-747 chở hàng chắc là tép riu hết
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/229706/may-bay--sieu-tai--cua-khong-quan-hoa-ky-tai-da-nang.html
Trực trang kia của Anh độ ổn định khi bay trong thời tiết xấu tốt hơn ạEm thấy nói về nguyên lý thì có khác gì các máy bay trực thăng khác đâu mà phong là "siêu trực thăng"
À náy lại thấy mấy ông lều báo gọi C-130 là "siêu tải" nữa chứ....hình như phải phong thế mới có người xem hay sao ấy ...vãi cả siêu vận tải C130 , mấy con B-747 chở hàng chắc là tép riu hết
http://vietnamnet.vn/vn/xa-hoi/229706/may-bay--sieu-tai--cua-khong-quan-hoa-ky-tai-da-nang.html
C130 chả không núp gấp ấy chứgặp C17, C5, AN-124, AN-225 không biết C-130 xếp hạng gì
Nó chả thèm núp đâu ạ, nó đứng lại để mấy thằng kia phải chào: "chúng cháu chào cụ ạ"!C130 chả không núp gấp ấy chứ
C130 : Cụ sức khỏe kém lắm cháu ạNó chả thèm núp đâu ạ, nó đứng lại để mấy thằng kia phải chào: "chúng cháu chào cụ ạ"!
con EH101/AW101 được đánh giá là bay ổn định và bay êm, độ tải cũng tốt, phải cái giá đắt quáTrực trang kia của Anh độ ổn định khi bay trong thời tiết xấu tốt hơn ạ
C130 thì cho mấy cháu trẻ trâu cuồng Mỹ lên xem lại bẩu, với các cháo ấy Mèo cái gì cũng nhất cụ nhá nhá
Tức là mấy bố thấy hiện giờ em ý là ngon hơn cả nên gọi là siêu mai kia có thằng khác ngon hơn thì em nó về Nguyên cố siêucon EH101/AW101 được đánh giá là bay ổn định và bay êm, độ tải cũng tốt, phải cái giá đắt quá
với cái siêu trực thăng kia chắc các bố VTC dịch lại thôi
Phải "siêu", "khủng"....nó mới sang mồmTức là mấy bố thấy hiện giờ em ý là ngon hơn cả nên gọi là siêu mai kia có thằng khác ngon hơn thì em nó về Nguyên cố siêu
Đấy là lúc bắt nạt nha ta chửa có thuốc trị bệnh thoai , đến lúc vác tăm vào phát thì lượn sạchC 130 xứng đáng nhận danh hiệu Super Gunship. Các bác tài TS ngày xưa ngán con này nhất, thời gian trên không lâu, thân gắn cả rừng pháo. Hoả lực chắc ngang cỡ 1 C hoả lực, miễn nhiễm với các loại súng cỡ nòng dưới 30ly
Đang nói về khả năng mang vác cụ Sờ ping ạ. Mờ cụ bẩu C130 miễn nhiễm với đạn dưới 30mm là dư lào ý nhể ? Tức là ăn đạn dưới 30mm là không chết áC 130 xứng đáng nhận danh hiệu Super Gunship. Các bác tài TS ngày xưa ngán con này nhất, thời gian trên không lâu, thân gắn cả rừng pháo. Hoả lực chắc ngang cỡ 1 C hoả lực, miễn nhiễm với các loại súng cỡ nòng dưới 30ly
Mình phải chuyển 37 ly vào chốt các trọng điểm mới trị được nó.Đang nói về khả năng mang vác cụ Sờ ping ạ. Mờ cụ bẩu C130 miễn nhiễm với đạn dưới 30mm là dư lào ý nhể ? Tức là ăn đạn dưới 30mm là không chết á