- Biển số
- OF-811594
- Ngày cấp bằng
- 27/4/22
- Số km
- 54
- Động cơ
- 15,651 Mã lực
Phương án 32 và 33 tỉnh chỉ khác nhau mỗi chỗ là TP HCM nhập với Bình Dương và có lấy thêm Bà Rịa Vũng Tàu nữa hay không.
Nếu lấy tiếp Vũng Tàu vào TP HCM thì từ 33 tỉnh thành 32 tỉnh (phần Bình Thuận dự kiến ghép với Vũng Tàu ở phương án 33 tỉnh thì hất về với Lâm Đồng và Bình Thuận thì cụm 3 tỉnh).
Theo quy hoạch siêu cảng Cần Giờ và cảng Cái Mép Thị Vải của Vũng Tàu ngay sát vách nên nhập luôn Vũng Tàu về Tp HCM để quản lý hệ thống siêu cảng và Hải quan, Xuất nhập khẩu cho tiện.
Do đó, chắc các cụ chốt phương án 32 tỉnh rồi nên mới Leak 3 trang A4 chứ ko phải bản đồ 33 tỉnh kia.
Về mặt lịch sử thì Bình Dương, Bình Phước là tỉnh Sông Bé xưa, hay tỉnh Thủ Dầu 1, Bình Dương thời chính quyền SG, tỉnh Đồng Nai thì giữ nguyên.
Nếu nhập Đồng Nai vào với TP HCM, nhất Bình Dương về lại với Bình Phước thì nhìn TP HCM tròn hơn, nhưng chắc đô thị hóa của DN không bằng BD, lại có nhiều miền núi giáp Lâm Đồng nên chốt nhập Bình Dương về để đầu TP.HCM là một cực tăng trưởng, kinh tế, công nghiệp, xuất nhập khẩu siêu mạnh của Khu vực!
Nếu lấy tiếp Vũng Tàu vào TP HCM thì từ 33 tỉnh thành 32 tỉnh (phần Bình Thuận dự kiến ghép với Vũng Tàu ở phương án 33 tỉnh thì hất về với Lâm Đồng và Bình Thuận thì cụm 3 tỉnh).
Theo quy hoạch siêu cảng Cần Giờ và cảng Cái Mép Thị Vải của Vũng Tàu ngay sát vách nên nhập luôn Vũng Tàu về Tp HCM để quản lý hệ thống siêu cảng và Hải quan, Xuất nhập khẩu cho tiện.
Do đó, chắc các cụ chốt phương án 32 tỉnh rồi nên mới Leak 3 trang A4 chứ ko phải bản đồ 33 tỉnh kia.
Về mặt lịch sử thì Bình Dương, Bình Phước là tỉnh Sông Bé xưa, hay tỉnh Thủ Dầu 1, Bình Dương thời chính quyền SG, tỉnh Đồng Nai thì giữ nguyên.
Nếu nhập Đồng Nai vào với TP HCM, nhất Bình Dương về lại với Bình Phước thì nhìn TP HCM tròn hơn, nhưng chắc đô thị hóa của DN không bằng BD, lại có nhiều miền núi giáp Lâm Đồng nên chốt nhập Bình Dương về để đầu TP.HCM là một cực tăng trưởng, kinh tế, công nghiệp, xuất nhập khẩu siêu mạnh của Khu vực!