[Funland] Thông tin mới nhất, Xe khách chạy đúng luật.

RubynamitnA

Xe điện
Biển số
OF-84541
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
4,255
Động cơ
444,621 Mã lực
Nơi ở
Scuderia Ferrari F1
Qua vụ này,đọc nhiều còm trên này em thấy ko còn ngạc nhiên khi đi đg thấy xe ưu tiên cứ phải luồn lách lúc làn trong lúc làn ngoài. Mà theo luật làn ngoài bên trái là làn dành cho nó,ko phương tiện nào đc cản trở vì tôi chưa nhìn thấy xe ưu tiên nên tôi cứ đi bình thường hay giả mù,giả điếc kệ ưu tiên đi thế nào là việc của nó.
 
Chỉnh sửa cuối:

binhphuoc83

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-551169
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
438
Động cơ
159,570 Mã lực
Tuổi
44
theo em xe cứu hỏa sai luật, vì cứ cho anh được đi ngược chiều, nhưng ko ai cho anh đi ngang đường, chắn cả 2 làn lưu thông chính của cao tốc cả.

Ko phải anh cứu hỏa bị đâm khi đi ngược chiều, mà là khi anh đang chắn ngang cả 2 làn, trước khi định đi ngược chiều. nhìn hình các cụ chỉ ước xe khách phanh hiệu quả nhất có thể, chứ ko thể tránh nổi



Nó đi cứu người đấy, các ông không nhường nó được à

Nhận được tin báo Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội đã điều động Phòng Cảnh sát PC&CC Số 12 xuất 01 xe cứu nạn, cứu hộ và 7 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ.

Trên đường đi, xe cứu nạn, cứu hộ của Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội (BKS 29A-023.07 do đồng chí Trung úy Trần Văn Tuân lái xe điều khiển) đã xảy ra va chạm giao thông với xe khách BKS 29B-078.43 tại địa điểm gần trạm thu phí Thường Tín (xã Văn Bình, huyện Thường Tín) làm 02 người trên xe khách và 06 cán bộ chiến sỹ của Phòng Cảnh sát PC&CC Số 12 bị thương.

Do xe Cứu hỏa bị tại nạn, nên 2 mẹ con ở vụ tai nạn cần xe cứu hỏa đi cứu đã chết theo

anh T.T - một người lính cứu hỏa khi chứng kiến tai nạn đau lòng của đồng đội thì có viết: "Tôi chỉ ước 1 điều là mọi người có mặt trên cao tốc chiều nay nếu như, nếu như thôi chừa cho xe ưu tiên 1 lối đi (để xe không phải đi ngược chiều) đến vụ tai nạn xe 16 chỗ thì có lẽ 2 mẹ con sẽ sống sót và các đồng đội tôi đã không gặp nạn".
 

td2000

Xe tăng
Biển số
OF-188133
Ngày cấp bằng
3/4/13
Số km
1,947
Động cơ
333,782 Mã lực
Thằng CH sai lè lưỡi rồi mà nhiều cụ mợ vẫn bênh nó nhỉ.
Em đề nghị người lái xe CH hoặc chính cảnh sát PCCC phải đền cho xe khách và hành khách.
 

Lý Thâm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-480853
Ngày cấp bằng
30/12/16
Số km
364
Động cơ
197,890 Mã lực
Tuổi
63
Nó đi cứu người đấy, các ông không nhường nó được à

Nhận được tin báo Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội đã điều động Phòng Cảnh sát PC&CC Số 12 xuất 01 xe cứu nạn, cứu hộ và 7 cán bộ chiến sỹ đến hiện trường thực hiện công tác cứu nạn, cứu hộ.

Trên đường đi, xe cứu nạn, cứu hộ của Cảnh sát PC&CC TP Hà Nội (BKS 29A-023.07 do đồng chí Trung úy Trần Văn Tuân lái xe điều khiển) đã xảy ra va chạm giao thông với xe khách BKS 29B-078.43 tại địa điểm gần trạm thu phí Thường Tín (xã Văn Bình, huyện Thường Tín) làm 02 người trên xe khách và 06 cán bộ chiến sỹ của Phòng Cảnh sát PC&CC Số 12 bị thương.

Do xe Cứu hỏa bị tại nạn, nên 2 mẹ con ở vụ tai nạn cần xe cứu hỏa đi cứu đã chết theo

anh T.T - một người lính cứu hỏa khi chứng kiến tai nạn đau lòng của đồng đội thì có viết: "Tôi chỉ ước 1 điều là mọi người có mặt trên cao tốc chiều nay nếu như, nếu như thôi chừa cho xe ưu tiên 1 lối đi (để xe không phải đi ngược chiều) đến vụ tai nạn xe 16 chỗ thì có lẽ 2 mẹ con sẽ sống sót và các đồng đội tôi đã không gặp nạn".
Vâng nếu như anh lái xe cứu hỏa đi đúng làn đường khẩn cấp thì đồng đội anh đã không ngã xuống và 2 mẹ con bị nạn đã không chết. vì anh mà mất đi 3 mạng người, gần chục người bị thương nặng. giá như....
 

binhphuoc83

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-551169
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
438
Động cơ
159,570 Mã lực
Tuổi
44
Vâng nếu như anh lái xe cứu hỏa đi đúng làn đường khẩn cấp thì đồng đội anh đã không ngã xuống và 2 mẹ con bị nạn đã không chết. vì anh mà mất đi 3 mạng người, gần chục người bị thương nặng. giá như....
Nói nhảm, thằng xe khách đi láo, chỗ đấy chỉ được chạy tối đa 80, trong đk trời mưa đường trơn thì chỉ còn 70km/h mà nó đi 88km/h đã là láo rồi. Đến chỗ giao cắt thì phải quan sát, nó lại không quan sát lấn đường cướp làn. Sai lè lè mà còn có ông nhảy vào bênh. Thảo nào tai nạn càng ngày càng nhiều
 

Lý Thâm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-480853
Ngày cấp bằng
30/12/16
Số km
364
Động cơ
197,890 Mã lực
Tuổi
63
Nói nhảm, thằng xe khách đi láo, chỗ đấy chỉ được chạy tối đa 80, trong đk trời mưa đường trơn thì chỉ còn 70km/h mà nó đi 88km/h đã là láo rồi. Đến chỗ giao cắt thì phải quan sát, nó lại không quan sát lấn đường cướp làn. Sai lè lè mà còn có ông nhảy vào bênh. Thảo nào tai nạn càng ngày càng nhiều
sn 83, 36t mà không biết đọc ak. đọc bài #1 rồi hãy phán tiếp nhé.
 

binhphuoc83

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-551169
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
438
Động cơ
159,570 Mã lực
Tuổi
44
sn 83, 36t mà không biết đọc ak. đọc bài #1 rồi hãy phán tiếp nhé.
Buông cái bàn phím xuống, bước ra ngoài mà nhìn cuộc đời đi. Ôm bàn phím làm anh hùng mạng nó teo c him đấy.

Đi ra chỗ đấy mà xem đi, giải thích cho 1 đống các ông chỉ ngồi bàn phím chém gió mệt quá.
Chỗ ấy là giao của 2 đoạn cao tốc, đồng thời là chỗ rẽ ra quốc lộ 1 cũ nên bị hạ tốc còn 80. Ngày xưa, khi còn trạm thu phí Cầu giẽ thì còn bị hạ xuống 60 nữa cơ
 

Nguoimoivao3

Xe tăng
Biển số
OF-326532
Ngày cấp bằng
9/7/14
Số km
1,998
Động cơ
283,791 Mã lực
Cụ nói mà không hiểu một nguyên tắc là lưu thông phải đảm bảo an toàn, đường cao tốc cho chạy 100, em thấy an toàn thì em chạy tốc độ tối đa. Việc xe CH xuất hiện bất ngờ là do xe CH sang đường không đảm bảo an toàn, còn trong phố cho chạy 60 nhưng em thấy không đảm bảo an toàn nên em chỉ chạy 30-40 thôi .
Nhưng theo luật thì đến ngã 3 là phải giảm tốc mà cụ (xe khách í)
xe khách không giảm tốc là sai còn gì?
 

Tengo.Mit

Xe tăng
Biển số
OF-175875
Ngày cấp bằng
9/1/13
Số km
1,381
Động cơ
351,268 Mã lực
Buông cái bàn phím xuống, bước ra ngoài mà nhìn cuộc đời đi. Ôm bàn phím làm anh hùng mạng nó teo c him đấy.

Đi ra chỗ đấy mà xem đi, giải thích cho 1 đống các ông chỉ ngồi bàn phím chém gió mệt quá.
Chỗ ấy là giao của 2 đoạn cao tốc, đồng thời là chỗ rẽ ra quốc lộ 1 cũ nên bị hạ tốc còn 80. Ngày xưa, khi còn trạm thu phí Cầu giẽ thì còn bị hạ xuống 60 nữa cơ
Chỗ đấy bị hạ tốc còn 80 mà CSGT lại bẩu đi 88 là đúng thì tin ai bây giờ?

Tôi hỏi thật ông đã lái xe trên đường này bao giờ chưa?
 

binhphuoc83

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-551169
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
438
Động cơ
159,570 Mã lực
Tuổi
44
Chỗ đấy bị hạ tốc còn 80 mà CSGT lại bẩu đi 88 là đúng thì tin ai bây giờ?

Tôi hỏi thật ông đã lái xe trên đường này bao giờ chưa?
Cụ cứ đi ra đấy đi, ngày trước khi chưa nhập 2 trạm thu phí Pháp Vân và Cầu Giẽ vào làm 1 trạm thì cụ qua đấy mà chạy 80 là mất toi mớ tiền đấy. Chỗ đấy hồi trươc luôn có 1 trạm xxx đứng ở đấy 24/24
 

Tengo.Mit

Xe tăng
Biển số
OF-175875
Ngày cấp bằng
9/1/13
Số km
1,381
Động cơ
351,268 Mã lực
Cụ cứ đi ra đấy đi, ngày trước khi chưa nhập 2 trạm thu phí Pháp Vân và Cầu Giẽ vào làm 1 trạm thì cụ qua đấy mà chạy 80 là mất toi mớ tiền đấy. Chỗ đấy hồi trươc luôn có 1 trạm xxx đứng ở đấy 24/24
Tuần nào tôi chẳng đi Nam Định qua chỗ này, và đóng đều 100km/h nhưng chửa thấy cái giấy phạt nào.
Tôi nghĩ ông nên góp ý cho GTCC để đặt cái cam chỗ đó chụp ảnh xe vi phạm, phạt nguội chắc cũng được kha khá cho ngân sách đấy.
 

binhphuoc83

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-551169
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
438
Động cơ
159,570 Mã lực
Tuổi
44
Tuần nào tôi chẳng đi Nam Định qua chỗ này, và đóng đều 100km/h nhưng chửa thấy cái giấy phạt nào.
Tôi nghĩ ông nên góp ý cho GTCC để đặt cái cam chỗ đó chụp ảnh xe vi phạm, phạt nguội chắc cũng được kha khá cho ngân sách đấy.
Mai cụ đi qua chỗ đấy chụp ảnh lại cho em nhé. Nếu cụ đi thường xuyên chắc vẫn phải nhớ chỗ ấy ngày trước có trạm xxx trực 24/24. Có đợt em về qua đấy lúc 3h sáng vẫn thấy vợt đều. Về sau khi bỏ trạm thu phí thì nó mới rút. Chắc vì thế nên cụ thoát
 

gnoudman

Xe điện
Biển số
OF-105909
Ngày cấp bằng
15/7/11
Số km
2,476
Động cơ
414,397 Mã lực
Chưa bàn đến chuyện xe khách đi sai hay không, nhưng nếu dẫn đầy đủ luật ra thì xe CH cũng không đúng.
Đồng ý xe cứu hỏa là xe được ưu tiên theo điều 22 Luật GTĐB, đi vào đường cấm không bị phạt, nhưng việc rẽ ngược chiều vào làn có tốc độ cao nhất trên cao tốc thì có mất an toàn cho các phương tiện không ???? Theo điều 15 và điều 26 của Luật có sai không, hay chi chăm chăm vịn vào điều 22 để cãi.
Một số thành phần đang cố bênh xe cứu hóa bằng cách cố sống cố chết vịn vào điều 22 của Luật giao thông đường bộ về quyền hạn của xe ưu tiên, tuy nhiên quyền hạn này còn có điều kiện khác được ghi rõ trong điều 15 và điều 26, thì xem lại xe CH có đúng không khi rẽ ngang kiểu đó nhé (phần bôi đỏ)

Điều 15. Chuyển hướng xe
  1. Khi muốn chuyển hướng, người điều khiển phương tiện phải giảm tốc độ và có tín hiệu báo hướng rẽ.
  2. Trong khi chuyển hướng, người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng phải nhường quyền đi trước cho người đi bộ, người đi xe đạp đang đi trên phần đường dành riêng cho họ, nhường đường cho các xe đi ngược chiều và chỉ cho xe chuyển hướng khi quan sát thấy không gây trở ngại hoặc nguy hiểm cho người và phương tiện khác.
  3. Trong khu dân cư, người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng chỉ được quay đầu xe ở nơi đường giao nhau và nơi có biển báo cho phép quay đầu xe.
  4. Không được quay đầu xe ở phần đường dành cho người đi bộ qua đường, trên cầu, đầu cầu, gầm cầu vượt, ngầm, trong hầm đường bộ, đường cao tốc, tại nơi đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt,đường hẹp, đường dốc, đoạn đường cong tầm nhìn bị che khuất
Điều 26. Giao thông trên đường cao tốc
  1. Người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùngtrên đường cao tốc ngoài việc tuân thủ các quy tắc giao thông quy định tại Luật này còn phải thực hiện các quy định sau đây:
    1. Khi vào đường cao tốc phải có tín hiệu xin vào và phải nhường đường cho xe đang chạy trên đường, khi thấy an toàn mới cho xe nhập vào dòng xe ở làn đường sát mép ngoài, nếu có làn đường tăng tốc thì phải cho xe chạy trên làn đường đó trước khi vào làn đường của đường cao tốc;
    2. Khi ra khỏi đường cao tốc phải thực hiện chuyển dần sang làn đường phía bên phải, nếu có làn đường giảm tốc thì phải cho xe chạy trên làn đường đó trước khi rời khỏi đường cao tốc;
    3. Không được cho xe chạy ở làn dừng xe khẩn cấp và phần lề đường;
    4. Không được cho xe chạy quá tốc độ tối đa và dưới tốc độ tối thiểu ghi trên biển báo hiệu, sơn kẻ trên mặt đường.
  2. Người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùngphải cho xe chạy cách nhau một khoảng cách an toànghi trên biển báo hiệu.
  3. Chỉ được dừng xe, đỗ xe ở nơi quy định; trường hợp buộc phải dừng xe, đỗ xe không đúng nơi quy định thì người lái xe phải đưa xe ra khỏi phần đường xe chạy, nếu không thể được thì phải báo hiệu để người lái xe khác biết.
  4. Người đi bộ, xe thô sơ, xe gắn máy, xe mô tô và máy kéo; xe máy chuyên dùng có tốc độ thiết kế nhỏ hơn 70 km/h không được đi vào đường cao tốc, trừ người, phương tiện, thiết bị phục vụ việc quản lý, bảo trì đường cao tốc.
 

daxong

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-554018
Ngày cấp bằng
9/2/18
Số km
467
Động cơ
158,579 Mã lực
Tuổi
106
Tôi có 1 thắc mắc: công bố cam hành trình xe CH đoạn Thường tín chứng tỏ cam ko hỏng, vậy sao ko công bố bản full, đoạn tai nạn? Có gì bí mật đâu? Đang biên tập à?
 

binhphuoc83

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-551169
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
438
Động cơ
159,570 Mã lực
Tuổi
44
Chưa bàn đến chuyện xe khách đi sai hay không, nhưng nếu dẫn đầy đủ luật ra thì xe CH cũng không đúng.
Đồng ý xe cứu hỏa là xe được ưu tiên theo điều 22 Luật GTĐB, đi vào đường cấm không bị phạt, nhưng việc rẽ ngược chiều vào làn có tốc độ cao nhất trên cao tốc thì có mất an toàn cho các phương tiện không ???? Theo điều 15 và điều 26 của Luật có sai không, hay chi chăm chăm vịn vào điều 22 để cãi.
Một số thành phần đang cố bênh xe cứu hóa bằng cách cố sống cố chết vịn vào điều 22 của Luật giao thông đường bộ về quyền hạn của xe ưu tiên, tuy nhiên quyền hạn này còn có điều kiện khác được ghi rõ trong điều 15 và điều 26, thì xem lại xe CH có đúng không khi rẽ ngang kiểu đó nhé (phần bôi đỏ)

Điều 15. Chuyển hướng xe
  1. Khi muốn chuyển hướng, người điều khiển phương tiện phải giảm tốc độ và có tín hiệu báo hướng rẽ.
  2. Trong khi chuyển hướng, người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng phải nhường quyền đi trước cho người đi bộ, người đi xe đạp đang đi trên phần đường dành riêng cho họ, nhường đường cho các xe đi ngược chiều và chỉ cho xe chuyển hướng khi quan sát thấy không gây trở ngại hoặc nguy hiểm cho người và phương tiện khác.
  3. Trong khu dân cư, người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng chỉ được quay đầu xe ở nơi đường giao nhau và nơi có biển báo cho phép quay đầu xe.
  4. Không được quay đầu xe ở phần đường dành cho người đi bộ qua đường, trên cầu, đầu cầu, gầm cầu vượt, ngầm, trong hầm đường bộ, đường cao tốc, tại nơi đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt,đường hẹp, đường dốc, đoạn đường cong tầm nhìn bị che khuất
Điều 26. Giao thông trên đường cao tốc
  1. Người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùngtrên đường cao tốc ngoài việc tuân thủ các quy tắc giao thông quy định tại Luật này còn phải thực hiện các quy định sau đây:
    1. Khi vào đường cao tốc phải có tín hiệu xin vào và phải nhường đường cho xe đang chạy trên đường, khi thấy an toàn mới cho xe nhập vào dòng xe ở làn đường sát mép ngoài, nếu có làn đường tăng tốc thì phải cho xe chạy trên làn đường đó trước khi vào làn đường của đường cao tốc;
    2. Khi ra khỏi đường cao tốc phải thực hiện chuyển dần sang làn đường phía bên phải, nếu có làn đường giảm tốc thì phải cho xe chạy trên làn đường đó trước khi rời khỏi đường cao tốc;
    3. Không được cho xe chạy ở làn dừng xe khẩn cấp và phần lề đường;
    4. Không được cho xe chạy quá tốc độ tối đa và dưới tốc độ tối thiểu ghi trên biển báo hiệu, sơn kẻ trên mặt đường.
  2. Người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùngphải cho xe chạy cách nhau một khoảng cách an toànghi trên biển báo hiệu.
  3. Chỉ được dừng xe, đỗ xe ở nơi quy định; trường hợp buộc phải dừng xe, đỗ xe không đúng nơi quy định thì người lái xe phải đưa xe ra khỏi phần đường xe chạy, nếu không thể được thì phải báo hiệu để người lái xe khác biết.
  4. Người đi bộ, xe thô sơ, xe gắn máy, xe mô tô và máy kéo; xe máy chuyên dùng có tốc độ thiết kế nhỏ hơn 70 km/h không được đi vào đường cao tốc, trừ người, phương tiện, thiết bị phục vụ việc quản lý, bảo trì đường cao tốc.
Cụ cố quá thành quá cố rồi ạ, xe đi làm nhiệm vụ thì được miễn trừ các qui định về giao thông

Nếu xe bộ đội đi chiến đấu mà phải tuân thủ luật giao thông nhường xe địch hả cụ
 

Race Dead

Xe container
Biển số
OF-313983
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
5,856
Động cơ
341,892 Mã lực
Ko thấy cái Cam hành trình nào chạy sau XK nhỉ ?
 

VQN

Xe buýt
Biển số
OF-28063
Ngày cấp bằng
31/1/09
Số km
658
Động cơ
490,671 Mã lực
Chưa bàn đến chuyện xe khách đi sai hay không, nhưng nếu dẫn đầy đủ luật ra thì xe CH cũng không đúng.
Đồng ý xe cứu hỏa là xe được ưu tiên theo điều 22 Luật GTĐB, đi vào đường cấm không bị phạt, nhưng việc rẽ ngược chiều vào làn có tốc độ cao nhất trên cao tốc thì có mất an toàn cho các phương tiện không ???? Theo điều 15 và điều 26 của Luật có sai không, hay chi chăm chăm vịn vào điều 22 để cãi.
Một số thành phần đang cố bênh xe cứu hóa bằng cách cố sống cố chết vịn vào điều 22 của Luật giao thông đường bộ về quyền hạn của xe ưu tiên, tuy nhiên quyền hạn này còn có điều kiện khác được ghi rõ trong điều 15 và điều 26, thì xem lại xe CH có đúng không khi rẽ ngang kiểu đó nhé (phần bôi đỏ)

Điều 15. Chuyển hướng xe
  1. Khi muốn chuyển hướng, người điều khiển phương tiện phải giảm tốc độ và có tín hiệu báo hướng rẽ.
  2. Trong khi chuyển hướng, người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng phải nhường quyền đi trước cho người đi bộ, người đi xe đạp đang đi trên phần đường dành riêng cho họ, nhường đường cho các xe đi ngược chiều và chỉ cho xe chuyển hướng khi quan sát thấy không gây trở ngại hoặc nguy hiểm cho người và phương tiện khác.
  3. Trong khu dân cư, người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng chỉ được quay đầu xe ở nơi đường giao nhau và nơi có biển báo cho phép quay đầu xe.
  4. Không được quay đầu xe ở phần đường dành cho người đi bộ qua đường, trên cầu, đầu cầu, gầm cầu vượt, ngầm, trong hầm đường bộ, đường cao tốc, tại nơi đường bộ giao nhau cùng mức với đường sắt,đường hẹp, đường dốc, đoạn đường cong tầm nhìn bị che khuất
Điều 26. Giao thông trên đường cao tốc
  1. Người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùngtrên đường cao tốc ngoài việc tuân thủ các quy tắc giao thông quy định tại Luật này còn phải thực hiện các quy định sau đây:
    1. Khi vào đường cao tốc phải có tín hiệu xin vào và phải nhường đường cho xe đang chạy trên đường, khi thấy an toàn mới cho xe nhập vào dòng xe ở làn đường sát mép ngoài, nếu có làn đường tăng tốc thì phải cho xe chạy trên làn đường đó trước khi vào làn đường của đường cao tốc;
    2. Khi ra khỏi đường cao tốc phải thực hiện chuyển dần sang làn đường phía bên phải, nếu có làn đường giảm tốc thì phải cho xe chạy trên làn đường đó trước khi rời khỏi đường cao tốc;
    3. Không được cho xe chạy ở làn dừng xe khẩn cấp và phần lề đường;
    4. Không được cho xe chạy quá tốc độ tối đa và dưới tốc độ tối thiểu ghi trên biển báo hiệu, sơn kẻ trên mặt đường.
  2. Người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùngphải cho xe chạy cách nhau một khoảng cách an toànghi trên biển báo hiệu.
  3. Chỉ được dừng xe, đỗ xe ở nơi quy định; trường hợp buộc phải dừng xe, đỗ xe không đúng nơi quy định thì người lái xe phải đưa xe ra khỏi phần đường xe chạy, nếu không thể được thì phải báo hiệu để người lái xe khác biết.
  4. Người đi bộ, xe thô sơ, xe gắn máy, xe mô tô và máy kéo; xe máy chuyên dùng có tốc độ thiết kế nhỏ hơn 70 km/h không được đi vào đường cao tốc, trừ người, phương tiện, thiết bị phục vụ việc quản lý, bảo trì đường cao tốc.
Cụ hoàn toàn đúng. Luật có nhiều điều và phải tuân thủ tất cả các điều.
 

VQN

Xe buýt
Biển số
OF-28063
Ngày cấp bằng
31/1/09
Số km
658
Động cơ
490,671 Mã lực
Cụ cố quá thành quá cố rồi ạ, xe đi làm nhiệm vụ thì được miễn trừ các qui định về giao thông

Nếu xe bộ đội đi chiến đấu mà phải tuân thủ luật giao thông nhường xe địch hả cụ
Cụ trích giúp cái điều này ở đâu để bọn cháu mở mang đầu óc được không? Cám ơn cụ nhiều.
 

binhphuoc83

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-551169
Ngày cấp bằng
18/1/18
Số km
438
Động cơ
159,570 Mã lực
Tuổi
44
Cụ trích giúp cái điều này ở đâu để bọn cháu mở mang đầu óc được không? Cám ơn cụ nhiều.
Không nhường đường hoặc gây cản trở xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ: Xử phạt người điều khiển, người được chở trên xe ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô vi phạm quy tắc giao thông đường bộ, phạt tiền từ 1.200.000 đồng đến 2.000.000 đồng.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top