Theo em nên tìm ngay 2 ông xe ôm gần đó là biết xe c.h có còi hay ko?Tôi có 1 thắc mắc: công bố cam hành trình xe CH đoạn Thường tín chứng tỏ cam ko hỏng, vậy sao ko công bố bản full, đoạn tai nạn? Có gì bí mật đâu? Đang biên tập à?
Theo em nên tìm ngay 2 ông xe ôm gần đó là biết xe c.h có còi hay ko?Tôi có 1 thắc mắc: công bố cam hành trình xe CH đoạn Thường tín chứng tỏ cam ko hỏng, vậy sao ko công bố bản full, đoạn tai nạn? Có gì bí mật đâu? Đang biên tập à?
Cháu hỏi cụ về việc xe làm nhiệm vụ được miễn trừ thực hiện quy định của luật giao thông cơ mà? Hay tiếng Việt của cháu có vấn đề nhỉ?Không nhường đường hoặc gây cản trở xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ: Xử phạt người điều khiển, người được chở trên xe ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô vi phạm quy tắc giao thông đường bộ, phạt tiền từ 1.200.000 đồng đến 2.000.000 đồng.
Chắc thế rồiVh
Cháu hỏi cụ về việc xe làm nhiệm vụ được miễn trừ thực hiện quy định của luật giao thông cơ mà? Hay tiếng Việt của cháu có vấn đề nhỉ?
Có lẽ cụ nhầm lẫn nút giao Đại Xuyên mới có thời gian từng cắm biển hạn chế tốc độ 60 ? Nút giao Thường Tín chưa từng bao giờ có biển hạn chế tốc độ dù cho là nút giao duy nhất trên toàn tuyến không có làn tăng tốc cho xe nhập làn.Mai cụ đi qua chỗ đấy chụp ảnh lại cho em nhé. Nếu cụ đi thường xuyên chắc vẫn phải nhớ chỗ ấy ngày trước có trạm xxx trực 24/24. Có đợt em về qua đấy lúc 3h sáng vẫn thấy vợt đều. Về sau khi bỏ trạm thu phí thì nó mới rút. Chắc vì thế nên cụ thoát
Cuộc đời láo nháo lắm thayBuông cái bàn phím xuống, bước ra ngoài mà nhìn cuộc đời đi. Ôm bàn phím làm anh hùng mạng nó teo c him đấy.
Đi ra chỗ đấy mà xem đi, giải thích cho 1 đống các ông chỉ ngồi bàn phím chém gió mệt quá.
Chỗ ấy là giao của 2 đoạn cao tốc, đồng thời là chỗ rẽ ra quốc lộ 1 cũ nên bị hạ tốc còn 80. Ngày xưa, khi còn trạm thu phí Cầu giẽ thì còn bị hạ xuống 60 nữa cơ
Vâng, để có cụ nào qua đấy check lạiCó lẽ cụ nhầm lẫn nút giao Đại Xuyên mới có thời gian từng cắm biển hạn chế tốc độ 60 ? Nút giao Thường Tín chưa từng bao giờ có biển hạn chế tốc độ dù cho là nút giao duy nhất trên toàn tuyến không có làn tăng tốc cho xe nhập làn.
bạn nói thế chẳng ai ngửi được, cái xe CH khi nó chạy đã có tín hiệu đèn và còi, cái còi của nó như tôi đã nói có điếc cũng phải gật mình khi nó hú khoảng cách cách mình 100m - 300m, thế khi thi bằng ông không học luật chăng khi nghe thấy tiếng tín hiệu ưu tiên hoặc đèn ưu tiên, việc đầu tiên của lái xe là phải giảm tốc độ và quan sát nếu thấy đi cùng đường với mình dù ngược hay xuôi đều phải nhường đường ngay lập tức, trong này bạn thấy rõ mồn một rồi còn gì, khi xe CH đi vào nó đi rất chậm và còn nhường cho 2 thằng xe con bố láo rồi đấy, bạn xem ông xe khách không hề thấy giảm tốc một tí nào vẫn tốc độ cho phép mà chạy như chưa nghe và nhìn thấy tín hiệu đèn và còi của xe ưu tiên thì nó chẳng doành, giờ ông lại còn gân cổ lên đúng tốc độ cho phép đấy trứ, thâm chí còn chưa đi hết tốc độ cho phép nữa kia, cãi kiểu lý sự cùn như thế thì ông lên lóc tủ ngồi là đúng rồi không còn gì để phải bàn cãi cảbước đầu cơ quan điều tra xác định, xe cứu hỏa là xe ưu tiên được phép đi ngược chiều trên cao tốc. Về phần xe khách, tài xế có giấy phép lái xe đầy đủ và thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc xe khách chạy trong khoảng tốc độ cho phép trên cao tốc, dưới 100 km/h.
Trong khi đó, một lãnh đạo của Tổng cục Đường bộ cho hay, qua trích xuất dữ liệu thiết bị giám sát hành trình cho thấy: Xe khách 29B-078.43 (xe khách trong vụ tai nạn với xe cứu hoả) trước khi tai nạn chạy tốc độ 88 km/h. Trong khi, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ được lưu thông tối đa 100 km/h ở tất cả các làn, trừ làn khẩn cấp.
Cụ tính sai rồi: 88km/h = 88.000 m; 1 h = 3600s vậy 88.000 : 3600 = 24,4444 m/s thôi. Khẳng định luôn còi xe cứu hoả cách xa cả km vẫn nghe thấy tiếng còi hú nhé.500m bán kính hay 500m hướng về phía truóc đầu xe cứu hỏa ạ? tố dộ 88km/h thì 1s xe khách chạy 146,67m/s . vậy 3s đầu là hú còn khi đâm sang giây 4 là òa
Lần sau đi kiểu vậy thì mang xe tăng ra mà đi cứu hoả nhé . Kể cả qua được cái ngã ba đấy mà chạy ngược chiều cũng toi thôiCụ cố quá thành quá cố rồi ạ, xe đi làm nhiệm vụ thì được miễn trừ các qui định về giao thông
Nếu xe bộ đội đi chiến đấu mà phải tuân thủ luật giao thông nhường xe địch hả cụ
Cụ cố quá thành quá cố rồi ạ, xe đi làm nhiệm vụ thì được miễn trừ các qui định về giao thông
Nếu xe bộ đội đi chiến đấu mà phải tuân thủ luật giao thông nhường xe địch hả cụ
Cụ dẫn luật ra xem xe làm nhiệm vụ không phải tuân theo luật, điều khoản nào, trong bộ luật nào cho em thông với. Còn từ qua đến giờ các lý lẽ bênh xe cứu hỏa cứ vin vào điều 22 có phải vin vào luật không ??? Sao không nói luôn là xe đi làm nhiệm vụ thì chả cần luật nào hết, ngồi trên luật đi cho nhanh, vin vào điều 22 làm gì, trong khi bỏ qua điều 15 và điều 26.Không nhường đường hoặc gây cản trở xe được quyền ưu tiên đang phát tín hiệu ưu tiên đi làm nhiệm vụ: Xử phạt người điều khiển, người được chở trên xe ô tô và các loại xe tương tự xe ô tô vi phạm quy tắc giao thông đường bộ, phạt tiền từ 1.200.000 đồng đến 2.000.000 đồng.
Cảm phục cụ cứu người nhưng cách làm của anh lái xe này là ko đc. Sếp bảo đi ngược đường. Sao ko đi sát vào làn bên phải ý lại mò ra giữa đường để đi làn 100km ngược chiều cho nhanh ah. Cụ ko cần phải biện minh cho ai. Ai cũng có chức trách có cái nguy hiểm vì nghề nghiệp cả. Nhưng ko nên kém hiểu biết như vậy thiệt thân mình mà hại ngưòi khác. Vậy cuối cùng cái xe CH đi ngược chiều đấy có cứu đc hai người kia không hay còn làm chết thêm một người và thương vong nhiều người khác vậy cụ. Lỗi là ở thằng ko thông minh và kém hiểu biết cụ nhé.Kính gửi các cụ các mợ
Có nhiều thớt về vụ tai nạn giữa xe khách và xe cứu hỏa nên em không dài dòng, cũng không đánh giá đúng sai mà chỉ nói về tình huống xảy ra.
Em từng là lính chữa cháy nhưng đã bỏ nghề sau 6 tháng làm việc. Lý do đơn giản là em sợ chết. Đối mặt với nguy hiểm thường xuyên thì chuyện bị thương hay hy sinh rất dễ xảy ra. Bài học cơ bản nhất của người lính chữa cháy là đảm bảo tính mạng cho người dân trước và cho bản thân sau, còn lại thì chống cháy lan. Các cụ mợ đừng cào phím chửi khi nhìn thấy lính đứng ngoài phun nước xung quanh mà không phun hay lao vào đám cháy. Cái gì cháy đã cháy cứu ra cũng vứt. Lo cho bản thân trước không có chết lại bị chửi là ng. u.
Nhưng, có người dân gặp nguy hiểm là một câu chuyện rất khác…
Lính CC không có sự lựa chọn khác, trách nhiệm và trái tim không cho phép họ chùn bước, không có thời gian lo cho tính mạng bản thân. Em gặp một tình huống như thế và may mắn em vẫn sống sót và xin ra khỏi ngành PCCC 1 tháng sau. Đến giờ em vẫn còn bị ám ảnh sợ khói và không gian kín giữa ranh giới sự sống và cái chết. Các cụ nói em hèn em nhận luôn vì đúng là em sợ chết thật.
Trở lại vụ xe chữa cháy đi ngược chiều trên cao tốc vừa rồi.
Hai người bị thương nặng mắc kẹt chờ được cứu, không thể tiếp cận theo nếu đi đúng chiều, đi ngược chiều là lựa chọn khả dĩ nhất nếu các xe đi đúng luật, tuân thủ đúng quy định, giữ đúng làn đường. Nhưng thực tế không phải như vậy, tai nạn không xảy ra với xe khách cũng sẽ xảy ra với xe khác. May mắn không tai nạn thì cũng chả đến được hiện trường vì tắc đường theo kiểu đi điền vào chỗ trống trên cao tốc.
Các cụ các mợ chửi lái xe cc ngu, theo em chỉ huy và lái xe chữa cháy quá ng.u. Lẽ ra cứ đúng đường mà đi, hoặc rón rén đi ngược chiều đến chậm báo cáo lý do tắc đường. Xong xuôi tất cả lại về, vui vẻ, đỡ mệt, đỡ nguy hiểm.
Nhưng còn 2 người mắc kẹt đang chờ thì sao ạ???
Các cụ các mợ làm gì trong tình huống đó??? Mặc kệ hay chấp nhận rủi ro để có cơ hội cứu người??? Và xin các cụ hiểu cho họ chấp nhận nguy hiểm vì lý do gì và tôn trọng mất mát hy sinh của họ.
Xin chia buồn với tất cả các nạn nhận
P/s Xe chữa cháy đi đúng luật nhưng không khả thi với đường cao tốc Việt Nam.
Em éo nói thế nữa. Giận rồiSắp có một số ông nhảy vào : KHI NGHE THẤY CÒI HÚ, TÍN HIỆU ĐÈN NHẤP NHÁY, thì xe khách phải giảm tốc độ, đi sát vào lề bên phải.
Có chăng chỉ là tài xế không giữ khoảng cách với xe trước, và xử lí hơi kém. Vì nếu giữ khoảng cách, thấy xe trước lách sang rồi thì cũng có thời gian để giảm tốc độ. Lái xe cứu hoả là bị non kinh nghiệm, vội hay gấp nhưng nháy pha, đi chậm hơn nữa để giữ an toàn cho xe cứu hoả rồi mới sang đường thì sự việc đã không xảy ra.Xe khách chả sai gì...
bạn nói thế chẳng ai ngửi được, cái xe CH khi nó chạy đã có tín hiệu đèn và còi, cái còi của nó như tôi đã nói có điếc cũng phải gật mình khi nó hú khoảng cách cách mình 100m - 300m, thế khi thi bằng ông không học luật chăng khi nghe thấy tiếng tín hiệu ưu tiên hoặc đèn ưu tiên, việc đầu tiên của lái xe là phải giảm tốc độ và quan sát nếu thấy đi cùng đường với mình dù ngược hay xuôi đều phải nhường đường ngay lập tức, trong này bạn thấy rõ mồn một rồi còn gì, khi xe CH đi vào nó đi rất chậm và còn nhường cho 2 thằng xe con bố láo rồi đấy, bạn xem ông xe khách không hề thấy giảm tốc một tí nào vẫn tốc độ cho phép mà chạy như chưa nghe và nhìn thấy tín hiệu đèn và còi của xe ưu tiên thì nó chẳng doành, giờ ông lại còn gân cổ lên đúng tốc độ cho phép đấy trứ, thâm chí còn chưa đi hết tốc độ cho phép nữa kia, cãi kiểu lý sự cùn như thế thì ông lên lóc tủ ngồi là đúng rồi không còn gì để phải bàn cãi cả
1- Đã có nhân chứng xác định là CÒI KHÔNG HÚ.Cụ tính sai rồi: 88km/h = 88.000 m; 1 h = 3600s vậy 88.000 : 3600 = 24,4444 m/s thôi. Khẳng định luôn còi xe cứu hoả cách xa cả km vẫn nghe thấy tiếng còi hú nhé.