Cám ơn cụ. Như thế là thông được một đoạn ngắn phía sau ga giáp bát về hướng định công.
Tuy nhiên, theo quan điêm của em, đoạn mở đường qua đây cũng có chút phức tạp về kĩ thuật, bởi nó cắt vào phần đường tập kết tàu, có tới mấy cặp ray liền. (Những đoạn cắt qua ray ở Đại Cồ Việt, lê Duẩn... là đường bình thường, chỉ có 1 đường ray. Còn Đây là đường liên quan tới việc dồn, chuyển, tránh tàu... trong ga, các cụ nhìn trên bản đồ sẽ thấy). Do vậy, để thật sự tạo một đường qua đây (trong lúc chưa có hầm), còn phải điều chỉnh kĩ thuật ở ga giáp bát nữa.
Tóm lại vẫn phải tiến vào khu vực của Mẫn Mẫn, khi nào thông toàn bộ mặt bằng thì mới có thể hi vọng vào một con đường nối sang Kim Đồng.Riêng hầm chui thì sợ phải chờ thêm nữa.