sao lại toi hở cụ??? đường 2 làn. e từ bên phải đi lên. khác j đi đường 5 đâu cụ???nếu bị tóm thì chắc chắn toi.
cũng còn tùy đợi ng ta nhường đường thì lại ko lên đc cụ ạ, e cũng hay đi đg này và toàn pải phạm luật.
sao lại toi hở cụ??? đường 2 làn. e từ bên phải đi lên. khác j đi đường 5 đâu cụ???nếu bị tóm thì chắc chắn toi.
cũng còn tùy đợi ng ta nhường đường thì lại ko lên đc cụ ạ, e cũng hay đi đg này và toàn pải phạm luật.
Em nghĩ có cải tiến như thế là tốt rồi cụ ơi. Ko phù hợp với hộp số ô tô nhưng phù hợp với độ an toàn của giao thông VNhài vãi ra, kể cả 40km/h cũng vẫn ko phù hợp với thiết kế về hộp số ô tô:
http://dantri.com.vn/su-kien/loai-bo-bien-bao-han-che-toc-do-duoi-40kmh-tren-quoc-lo-887295.htm
Em đi làm đường này, 40 xe ko lên số được tốn xăng vãiTrước mắt em đề nghị bỏ biển 40 đường NVL.
Xăng là một chuyện, chủ yếu phải chạy song song với đám hung thần em chả thích tẹo nào.Em đi làm đường này, 40 xe ko lên số được tốn xăng vãi
vì nó ko có vạch phân làn.sao lại toi hở cụ??? đường 2 làn. e từ bên phải đi lên. khác j đi đường 5 đâu cụ???
lý do như 2 cụ ở dưới nói cụ nhé, còn an toàn hay ko là do người đi, đấy là tốc độ tối đa cho phép nếu ko đủ điều kiện an toàn do mặt đường, do thời tiết ... thì cụ chạy dưới tốc độ đó.Em nghĩ có cải tiến như thế là tốt rồi cụ ơi. Ko phù hợp với hộp số ô tô nhưng phù hợp với độ an toàn của giao thông VN
Em ủng hộ việc chuyển biển giới hạn tốc độ thành những biển chú ý, như thế khoa học hơn và ko hình thành bẫy.
Em đi làm đường này, 40 xe ko lên số được tốn xăng vãi
Xăng là một chuyện, chủ yếu phải chạy song song với đám hung thần em chả thích tẹo nào.
Nó có mà cụ. E chắc chắn có. Ít nhất là đoạn từ tray về ngã 4 trại lính. Nó có vạch đứt ở giữa đuờng phân thành 2 làn đấy thôi cụ??vì nó ko có vạch phân làn.
Đoạn nào có thì ko sao chứ ko có thì toi, đg ấy đa số là ko có.Nó có mà cụ. E chắc chắn có. Ít nhất là đoạn từ tray về ngã 4 trại lính. Nó có vạch đứt ở giữa đuờng phân thành 2 làn đấy thôi cụ??
Tất nhiên đi chậm ai cũng ko muốn vì nhiều lý do... Nhưng em có một ví dụ, đó là đường Nguyễn Bỉnh Khiêm và đường Nguyễn Văn Linh, từ ngày giới hạn dưới 40, số tai nạn giao thông gây chết người giảm hẳn. Em nghĩ điều đó quan trọng.vì nó ko có vạch phân làn.
lý do như 2 cụ ở dưới nói cụ nhé, còn an toàn hay ko là do người đi, đấy là tốc độ tối đa cho phép nếu ko đủ điều kiện an toàn do mặt đường, do thời tiết ... thì cụ chạy dưới tốc độ đó.
Nếu bỏ biển 40 thì xe tải, gồm cả xe công, trong phố vẫn phải chạy dưới 40 cụ nhé. Mà đường này 99% tai nạn liên quan đến xe công . Cứ để tốc độ bình thường trong đô thị thì các xe nhỏ chạy rất "thoát" tránh phải đồng hành mấy con khủng long và đường sẽ thoáng hơn.Tất nhiên đi chậm ai cũng ko muốn vì nhiều lý do... Nhưng em có một ví dụ, đó là đường Nguyễn Bỉnh Khiêm và đường Nguyễn Văn Linh, từ ngày giới hạn dưới 40, số tai nạn giao thông gây chết người giảm hẳn. Em nghĩ điều đó quan trọng.
Em nghĩ "chết" là ở cái "thoát" của cụ, trong giao thông ko có khái niệm đó. Muốn an toàn là phải đi theo làn và đi đúng tốc độ. Ai cũng muốn thoát thì 2b lạng lách như chim.Nếu bỏ biển 40 thì xe tải, gồm cả xe công, trong phố vẫn phải chạy dưới 40 cụ nhé. Mà đường này 99% tai nạn liên quan đến xe công . Cứ để tốc độ bình thường trong đô thị thì các xe nhỏ chạy rất "thoát" tránh phải đồng hành mấy con khủng long và đường sẽ thoáng hơn.
Hình như cụ ko hiểu ý "thoát" của em. Cái màu đỏ của cụ cũng ko phải lúc nào cũng đúng đâu nhé.Em nghĩ "chết" là ở cái "thoát" của cụ, trong giao thông ko có khái niệm đó. Muốn an toàn là phải đi theo làn và đi đúng tốc độ. Ai cũng muốn thoát thì 2b lạng lách như chim.
Theo em biết trong "phố" nói đúng hơn trong đô thị (khi có biển đô thị) thì tốc độ tối đa của xe con là 50.
cái này cụ lấy ở đâu ạ? e thấy vẫn chết đều. nó giảm từ ngày có làn xe máy thôi cụ ạ.Tất nhiên đi chậm ai cũng ko muốn vì nhiều lý do... Nhưng em có một ví dụ, đó là đường Nguyễn Bỉnh Khiêm và đường Nguyễn Văn Linh, từ ngày giới hạn dưới 40, số tai nạn giao thông gây chết người giảm hẳn. Em nghĩ điều đó quan trọng.
Nay e vừa check lại. Đường này chính xác là 2 làn toàn bộ từ ngã 4 trại lính đến chân cầu rào lun cụ nhé. Từ h đỡ bị mấy con lợn xxx cầu rào bẫy sai làn rồiĐoạn nào có thì ko sao chứ ko có thì toi, đg ấy đa số là ko có.
Cái đường này e ko thấy bất cập ở biển 40. Đi chậm thế rất đúng. Cái khốn nạn nhất ở cái đường này bi h theo e là cái phân làn rẽ trái,đi thẳng ở mỗi ngã tư đấy. Dm,làn đi thẳng lúc nào cũng dài cả km,làn rẽ trái vắng tanh,loi choi lên phát là bị thịt. Bỏ được cái này e khẳng định "thoát" hơn cái 50-40 của cụ nhiều đấy ạHình như cụ ko hiểu ý "thoát" của em. Cái màu đỏ của cụ cũng ko phải lúc nào cũng đúng đâu nhé.
Ko biết cụ có thường xuyên đi đường này hay không? Không biết là khi gặp mấy con khủng long thì cụ thích đi 50 hơn (đủ để "thoát") hay là 40 để song hành với nó.
Cụ thích song hành với xe công thì em chịu rồi.Cái đường này e ko thấy bất cập ở biển 40...
Bỏ được cái này e khẳng định "thoát" hơn cái 50-40 của cụ nhiều đấy ạ
//luôn cho cụ đỡ thắc mắc là ngày nào e cũng nện đường này 4 lượt,2 đi 2 về cụ nhá
Quy định cùng một tốc độ tuy nhiên em ko bao giờ phải đi song hành với xe cont.Cụ thích song hành với xe công thì em chịu rồi.
Em thì muốn được chạy 50 hơn là phải đi như trên cụ ạ .- Tốc độ quy định luôn được +5km/h mới bị sử phạt. mà xe cont ít khi đi nhanh như thế, họ thường đi 40 hoặc ít hơn --> em đi khoảng 42 là oke.
- Nếu gặp phải xe cont đi nhan hơn (42-45) --> em sẽ đi 38 là oke.
Cụ ko biết đấy thôi, em còn muốn hơn cụ!Em thì muốn được chạy 50 hơn là phải đi như trên cụ ạ .
Tất nhiên là ai chả muốn chạy nhanh. E còn muốn chạy 80 100 hoặc no limit ấy chứ. Có điều luật thế nào thì phải theo thôi. Còn cụ cứ bắt cont chạy chậm, cụ chạy nhanh,lấy lý do là song hành thì e dự là cụ chạy quá kém ạ.E chưa bao h vi phạm tốc độ ở đường này mà lúc nào cont cũng đi sau e 1 ngã tư nhé. Cont đường này có đặc điểm chắc là ngu luật nên chạy rất chậm(dưới 40 kha khá) và bám mít nhau ở làn giữa, đặc biệt là mấy đoạn chân cầu an đồng thì bố bảo cũng dek dám đi làn trong cùng. Cụ để ý tí là cont hít khói ngay lập tức thôi ạEm thì muốn được chạy 50 hơn là phải đi như trên cụ ạ .