- Biển số
- OF-189315
- Ngày cấp bằng
- 11/4/13
- Số km
- 1,880
- Động cơ
- 349,910 Mã lực
Thế này phải gọi là dồn toa rồi
Thế này phải gọi là dồn toa rồi
Vụ này lại mệt mỏi cho những người trong cuộc đây.
Biển của aq nói là chiều đi từ cát dài đi cầu đất hả , a thấy cái đèn ở đấy hơi thừaE thấy hài nhất là cái biển này, có đèn như ko, đi thẳng ko đc, rẽ trái ko đc, mà ngay dưới đèn đỏ lại cho rẽ phải, vãi cả giao thông.
Mà như vụ này thì bảo hiểm nó có đền ko các cụ nhỉ??? Và thực tế thì đã có lái nào bắt đền đuợc lái nào trong những vụ kiểu này chưa các cụ nhỉ?Vụ này lại mệt mỏi cho những người trong cuộc đây.
Em đi đường này thường xuyên, tốc độ 40 mà cũng chẳng dám bám mít bao giờ, đằng sau xin vượt em cho liền .
Cụ cho cháu hỏi cái lý để cãi ở cái chỗ này thì chỉ là cái vạch vẽ sai luật thôi à cụ??? Hay còn lý do nào khác nữa??? Mà cái biển 412 ở đoạn đấy ko bít có thể hiện ôtô đuợc rẽ phải ở làn nào ko nhỉ?? Cháu cũng hay đi qua chỗ này mà chưa đuợc xxx vẫy vào bao h cảCác cụ đi đường từ cầu An đồng buổi tối chú ý nhá, xx bắn tối và đêm miệt mài luôn, chỗ ngồi bắn thay đổi xoành xoạch, lúc chiều này lúc chiều khác rất kho biết, tối hôm qua e đi qua rét như thế mà vẫn ngồi bắn sau cái biển của quán Ba ba đất cảng.
Lên đến cái đoạn ngã tư rẽ cầu Rào 2 mà chỗ mấy cụ đã nói về vụ rẽ ấy, xx vẫn bắt bẩn như thường vì em e là chưa có cụ cãi vã nào và quay clip, phải nói là rụng như ngả rạ. Tiên sư chúng nó chứ có cái lối rẽ đẹp làm ra mà người ta xi nhan đàng hoàng để đi vẫn bị bắt lỗi sai làn vì cái vạch vàng vẽ sai luật ở đấy. Đúng là rõ khổ.
Cái này em thấy các cụ ấy đã tranh luận mổ xẻ cách đây vài trang rồi đấy ạ, cụ có thể back lại xem, còn cái lý của em thì cái vạch đã kẻ sai luật thì nó không có tác dụng gì cả, do vậy nó không thể có tác dụng là phân làn theo biển báo bên trên, còn nữa là tác dụng của nó như em đọc trong QCVN thì báo hiệu các xe ko dừng đỗ. Cho nên chả có lý do nào mà các lái xe phải tuân thủ, và xx bắt là bắt láo hoàn toàn. Nhưng AE biết rồi nhiều lúc cũng chả muốn mất thì giờ cãi vã nên cứ đi lên đến đèn giao thông mới rẽ cho nó lành.Cụ cho cháu hỏi cái lý để cãi ở cái chỗ này thì chỉ là cái vạch vẽ sai luật thôi à cụ??? Hay còn lý do nào khác nữa??? Mà cái biển 412 ở đoạn đấy ko bít có thể hiện ôtô đuợc rẽ phải ở làn nào ko nhỉ?? Cháu cũng hay đi qua chỗ này mà chưa đuợc xxx vẫy vào bao h cả
Lão đi lên đến đèn rồi mới rẽ chả hóa ko tuân thủ cái vạch mũi tên đi thẳng à .Nhưng AE biết rồi nhiều lúc cũng chả muốn mất thì giờ cãi vã nên cứ đi lên đến đèn giao thông mới rẽ cho nó lành.
Thế tóm lại chỗ rẽ từ NVL ra cầu rào 2 đi thế nào hả bác? em mới đi có 1 lần hôm mùng 1 Tết nên ko chú ýLão đi lên đến đèn rồi mới rẽ chả hóa ko tuân thủ cái vạch mũi tên đi thẳng à .
Em rẽ ở đây cũng nhiều nhưng chưa gặp xxx lần nào, để coi có hôm nào dính thì xin các chú ấy cái BB xem dư lào .
Em hay rẽ luôn ở chỗ này, cụ rẽ quá lên trên cũng được nhưng dễ bị vướng xe chờ đèn.Thế tóm lại chỗ rẽ từ NVL ra cầu rào 2 đi thế nào hả bác? em mới đi có 1 lần hôm mùng 1 Tết nên ko chú ý
Tóm lại là ko thể rẽ đúng luật nếu ko chèn lên cái vạch đấy.Thế tóm lại chỗ rẽ từ NVL ra cầu rào 2 đi thế nào hả bác? em mới đi có 1 lần hôm mùng 1 Tết nên ko chú ý
Em tuyền rẽ phải từ đường dẫn lên CR2 ra đường NVL và chèn qua vạch liền vàng ấy để vào làn ô-tô trước mặt các chú ấy đấy cụ .Tóm lại là ko thể rẽ đúng luật nếu ko chèn lên cái vạch đấy.
Nếu bị vịn thì chắc mời xxx lên xe rồi mình ngồi cạnh xem xxx đi thế nào mất.Cụ yên tâm, nhiều chỗ xxx biết khó nhằn nên cũng ko đặt trạm kiếm ăn ở đấy đâu.Đơn cử như chỗ Nguyễn Bỉnh Khiêm đi qua SOS rẽ ra đường Lê Hồng Phong, em bị xxx vịn ở đấy 1 lần, sau một thời gian thấy ko bắt ở đấy nữa, 4b rẽ phải đi loạn cào cào.rẽ kiểu này cơ bản san......may ra tìm xxx nhờ giải thích đi mới chuẩn........kiểu gì xxx chả dc học để phản biện các cụ
Chỗ này ác thật, bỏ biển bao nhiêu lâu rồi mà em đỗ chờ đèn đỏ ở đấy cứ bị các bác đằng sau giục bấm còi inh ỏi.mấy hôm nay xxx đứng bắt rẽ Lương Khánh thiện cầu đất đông quá, khốn nạn thật.
E hỏi khí ko phải chứ đoạn này nếu xxx cùn kêu "a ko đuợc phép rẽ" thì phải làm sao??? Vẫn quay về cãi vạch sai tôi ko phải tuân thủ àNếu bị vịn thì chắc mời xxx lên xe rồi mình ngồi cạnh xem xxx đi thế nào mất.Cụ yên tâm, nhiều chỗ xxx biết khó nhằn nên cũng ko đặt trạm kiếm ăn ở đấy đâu.Đơn cử như chỗ Nguyễn Bỉnh Khiêm đi qua SOS rẽ ra đường Lê Hồng Phong, em bị xxx vịn ở đấy 1 lần, sau một thời gian thấy ko bắt ở đấy nữa, 4b rẽ phải đi loạn cào cào.
À đấy, hôm qua Gấu bảo đoạn này bắt nhiều, bụng bảo dạ là hôm nay lên OF cảnh báo các cụ mà em quên xừ mất, may có Cụ Mamamấy hôm nay xxx đứng bắt rẽ Lương Khánh thiện cầu đất đông quá, khốn nạn thật.
Ko được rẽ thế có biển cấm rẽ ko cụ ? Còn mình rẽ kiểu gì cũng được là do biển + vạch như...mứt nên mình ko quan tâm nữa thôi.Em chưa thấy ai bị vịn đoạn này nên cũng ko rõ thế nào cả.Hay làm đơn gửi Giao thông công chính hỏi xem các ổng kẻ vạch thế thì đi kiểu gìE hỏi khí ko phải chứ đoạn này nếu xxx cùn kêu "a ko đuợc phép rẽ" thì phải làm sao??? Vẫn quay về cãi vạch sai tôi ko phải tuân thủ à