- Biển số
- OF-4190
- Ngày cấp bằng
- 9/4/07
- Số km
- 413
- Động cơ
- 554,666 Mã lực
Vài trăm cái xe ở HN biết sao hết đc. Cẩn thận bác nào mua xe cứ làm cái xe mới tinh cho nó lành
Thông thường thì ngập cũng tiềm ẩn nhiều vấn đề nghiêm trọng:
- Xe ngập nước thì nhẹ có thể bẩn nội thất, mùi hôi và bộ gầm cùng nhiều cơ cấu cơ khí có nguy cơ rỉ sét nếu ko đc bảo dưỡng cẩn thận. Đặc biệt là bộ bánh xe có thể bám chặt mà sẽ ko dễ dàng nếu 1 tài thay lốp giữa đường.
- Ngoài ra phần điện cũng tiềm ẩn sự chập điện mà nhẹ thì ko nổ được máy, báo tín hiệu lung tung, ko báo hiệu đúng nội dung cần báo, nặng thì "bùng bùng" bất kỳ lúc nào.
- Phần động cơ mà bị thủy kích cũng là vấn đề. Phải thợ làm máy tốt thì có thể coi như ko vấn đề gì, nhưng thợ ko giỏi thì động cơ có thể không phát huy hết công suất máy.
Kinh nghiệm cá nhân: Ngày xưa em đã bị "thổi gioăng quy lát" do hết nước trong két làm mát, may gặp thợ giỏi nên máy vẫn ok sau khi sửa. Sau đó có gặp 1 bác cũng bị giống bệnh, nhưng do ko tìm đc thợ tốt nên máy xe chạy rất dở, ko phát huy đc công suất máy, bị hiện tượng hao xăng do hở buồng đốt, nguyên nhân của việc "doa" mặt bích ko đc chuẩn nên bị. Giờ công nghê cao hơn ko biết đây có là vấn đề ko nữa vì câu chuyện sự cố của em cách đây hơn 10 năm rồi.:21:
- Còn nhiều vấn để nữa mời các bác có kinh nghiệm bổ sung và chia xẻ nhé (b)
Thông thường thì ngập cũng tiềm ẩn nhiều vấn đề nghiêm trọng:
- Xe ngập nước thì nhẹ có thể bẩn nội thất, mùi hôi và bộ gầm cùng nhiều cơ cấu cơ khí có nguy cơ rỉ sét nếu ko đc bảo dưỡng cẩn thận. Đặc biệt là bộ bánh xe có thể bám chặt mà sẽ ko dễ dàng nếu 1 tài thay lốp giữa đường.
- Ngoài ra phần điện cũng tiềm ẩn sự chập điện mà nhẹ thì ko nổ được máy, báo tín hiệu lung tung, ko báo hiệu đúng nội dung cần báo, nặng thì "bùng bùng" bất kỳ lúc nào.
- Phần động cơ mà bị thủy kích cũng là vấn đề. Phải thợ làm máy tốt thì có thể coi như ko vấn đề gì, nhưng thợ ko giỏi thì động cơ có thể không phát huy hết công suất máy.
Kinh nghiệm cá nhân: Ngày xưa em đã bị "thổi gioăng quy lát" do hết nước trong két làm mát, may gặp thợ giỏi nên máy vẫn ok sau khi sửa. Sau đó có gặp 1 bác cũng bị giống bệnh, nhưng do ko tìm đc thợ tốt nên máy xe chạy rất dở, ko phát huy đc công suất máy, bị hiện tượng hao xăng do hở buồng đốt, nguyên nhân của việc "doa" mặt bích ko đc chuẩn nên bị. Giờ công nghê cao hơn ko biết đây có là vấn đề ko nữa vì câu chuyện sự cố của em cách đây hơn 10 năm rồi.:21:
- Còn nhiều vấn để nữa mời các bác có kinh nghiệm bổ sung và chia xẻ nhé (b)