- Biển số
- OF-4478
- Ngày cấp bằng
- 30/4/07
- Số km
- 1,765
- Động cơ
- 554,219 Mã lực
Dần sẽ quen. Thang cuốn chưa phổ cập nên phần lớn không để ý người khác, nên thích đứng bên nào thì đứng. Người chủ thang cuốn cũng chưa suy nghĩ thấu đáo trong hướng dẫn người sử dụng: đứng thì đứng bên nào. Ví dụ VN, giao thông đi chậm bên phải, vượt bên trái chiều chuyển động, vây, cũng làm thông báo từ trước khi người dùng bước lên thang cuốn. Và nhắc lại mỗi đoạn tầm 2 3m di chuyển.
Không riêng thang cuốn, nhiều người cũng chưa chú ý khi sử dụng thang máy: không nhường lối thoát cho người đi ra, chỉ vào thang khi hết người đi ra; nói chuyện đt ầm ỹ trong thang máy,...
Ở Nhật, ở Osaka, dân tình đứng bên phải, nhưng ở Tokyo, dân tình lại đứng bên trái. Ặc ặc em đi từ Tokyo sang Osaka, cứ bối rối vì bọn nó nhìn mình như từ trên giời rơi xuống.
Không riêng thang cuốn, nhiều người cũng chưa chú ý khi sử dụng thang máy: không nhường lối thoát cho người đi ra, chỉ vào thang khi hết người đi ra; nói chuyện đt ầm ỹ trong thang máy,...
Ở Nhật, ở Osaka, dân tình đứng bên phải, nhưng ở Tokyo, dân tình lại đứng bên trái. Ặc ặc em đi từ Tokyo sang Osaka, cứ bối rối vì bọn nó nhìn mình như từ trên giời rơi xuống.