[Funland] Thoát chết phi thường

endz

Xe buýt
Biển số
OF-538467
Ngày cấp bằng
24/10/17
Số km
602
Động cơ
171,805 Mã lực
Tuổi
47
Những kiểu rào này đều sơn vạch chéo mầu đỏ rất dễ nhìn, chúng ta không cần phải thay đổi thêm gì cả của cái thanh chắn đó. Điều cần thay đổi là ý thức tham gia giao thông và cẩn trọng khi tham gia giao thông cụ à.
Trắng-Đỏ chắc theo Mỹ, chứ chỗ em tạm trú nó sơn Vàng-Đen, lại còn gắn tua rua.. nhìn vui mắt rộn ràng hơn.
Như này này.. e ví dụ:

1614234969682.jpeg


1614235114131.jpeg


1614235370492.jpeg


Nhưng sơn gì thì sơn, gắn gì thì gắn. Ý thức ko có thì chịu #-o
 

maycatcnc

Xe hơi
Biển số
OF-741022
Ngày cấp bằng
28/8/20
Số km
184
Động cơ
63,612 Mã lực
Tuổi
36
Nơi ở
Lô 29A KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Website
hancatemc.com
Cái các cụ nhìn thấy là mặt sau, còn mặt trước nó chả thiếu gì cả, chỉ có mù mới không nhìn thấy.
Nhiều ông bảo do lơ đãng, mịa ra đường giao thông mà lơ đãng là trả giá bằng mạng sống đấy ạ.

Screenshot_1.png
Cụ nặng lời quá. Nhiều khi mải suy nghĩ quá nên dẫn đến lơ đãng, thiếu tập trung... là lẽ thường. Em tham gia giao thông cực kỳ cẩn thận mà nhiều lúc mải nghĩ việc cũng quên luôn cả đường đi về nhà, đi quá hoặc đi nhầm 1 đoạn mới ngớ người phát hiện ra vì thấy khung cảnh nó lạ lạ. Hoặc có lần em đi làm về trên chỗ đường láng, gặp 1 mẹ tự nhiên lao thẳng vào cái vỉa hè chỗ đoạn phân cách. Em đoán là do mải nghĩ vì em đi ngay phía sau, đường lúc đó cũng ko quá đông.
 

kduc

Xe lăn
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
11,295
Động cơ
1,603,220 Mã lực
Trắng-Đỏ chắc theo Mỹ, chứ chỗ em tạm trú nó sơn Vàng-Đen, lại còn gắn tua rua.. nhìn vui mắt rộn ràng hơn.
Chuẩn là vàng đen nổi hơn.
Tay này nhìn rõ barie, còn lạng lách trước đó để tránh mối ghép beton giữa đường mà, đen là trong lúc oánh võng thì mắc tay áo. Nhẽ bật dạy muộn tý thì đẹp.
 

endz

Xe buýt
Biển số
OF-538467
Ngày cấp bằng
24/10/17
Số km
602
Động cơ
171,805 Mã lực
Tuổi
47
Chuẩn là vàng đen nổi hơn.
Tay này nhìn rõ barie, còn lạng lách trước đó để tránh mối ghép beton giữa đường mà, đen là trong lúc oánh võng thì mắc tay áo. Nhẽ bật dạy muộn tý thì đẹp.
Thực ra nó bật dậy nhanh, em thấy hú hồn, ko phải cho nó mà cho bác lái tàu. Chứ mà nó ko bật kịp thì người ám ảnh lại là bác lái tàu mất.
Nhìn đoạn nó phóng như ma đuổi, chắc định tinh tướng vượt tàu.. Thật lòng là em ko thương đc :-w

Nhiều cụ còn bênh bảo nó chắc ngẩn ngơ. Ngẩn ngơ mà phi như hoá dại thế à :-s
 

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
11,790
Động cơ
1,231,487 Mã lực
Diễn biến quá nhanh...
Cụ đi xe máy đầu tiên bị barie vả vào mặt vào cổ đã đau lắm rồi, sau đó lại còn ngã đập phần đầu xuống đường nên rất choáng, gần như nằm ngất trên đường ray...
Lái tàu phát hiện ra từ khoảng cách cỡ trăm mét và phanh nhưng không thể dừng kịp, xác định là cắt đôi người rồi. Tuy nhiên, đoàn tàu phanh chậm lại đã cung cấp cho nạn nhân khoảng 0,5 giây quý giá. Khi chỉ còn cách 5-7m thì bất ngờ nạn nhân phục hồi nhận thức, bừng tỉnh và dùng hết sức lực nhoài ra khỏi đường ray thoát chết kỳ diệu, từ lúc bắt đầu nhoài người ra và bánh tàu chèn tới chỉ chưa tới 0,1-0,2 giây...

Tàu kịp phanh + bản năng sinh tồn + cô thương là 3 lý do nạn nhân bị Diêm vương từ chối cấp thẻ xanh :|
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
3,158
Động cơ
405,753 Mã lực
Cụ nặng lời quá. Nhiều khi mải suy nghĩ quá nên dẫn đến lơ đãng, thiếu tập trung... là lẽ thường. Em tham gia giao thông cực kỳ cẩn thận mà nhiều lúc mải nghĩ việc cũng quên luôn cả đường đi về nhà, đi quá hoặc đi nhầm 1 đoạn mới ngớ người phát hiện ra vì thấy khung cảnh nó lạ lạ. Hoặc có lần em đi làm về trên chỗ đường láng, gặp 1 mẹ tự nhiên lao thẳng vào cái vỉa hè chỗ đoạn phân cách. Em đoán là do mải nghĩ vì em đi ngay phía sau, đường lúc đó cũng ko quá đông.
Ô hô, ra đường thiếu tập trung là lẽ thường á cụ, cụ đi oto cụ thiếu tập trung đâm chết mịa con người ta xong cụ bảo đó là lẽ thường có được ko?
Mải nghĩ nó khác với thiếu tập trung vào tình huống giao thông cụ nhé, em đi đường nhiều khi mải nghĩ quên mất mình định đi đâu, nhưng việc giữ làn, dừng đèn đỏ, tránh vật cản vẫn diễn ra 1 cách hoàn toàn tự nhiên như kiểu phản xạ không điều kiện.
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
3,158
Động cơ
405,753 Mã lực
Cụ nói thế cũng ko hẳn đúng. Tất nhiên ý thức là quan trọng, nhưng cũng có những lúc người ta lơ đãng. Về tâm sinh lý thì những vật màu vàng, có chuyển động hoặc thay đổi ánh sáng thường dễ được chú ý. Theo em thì nên có 1 cái đèn nhấp nháy và tấm biển màu vàng treo giữa barrier thì hay hơn. Nên có sự nghiên cứu chứ ko duy ý chí đc đâu ạ!
Cụ xem hết video để nhìn cái barie chiều bên kia lúc nâng lên nó có thiếu cái gì theo ý cụ ko nhé?

Screenshot_1.png
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,806
Động cơ
163,112 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ Leu leu vào thông não giúp em trường hợp này với. Em hỏi về kỹ thuật của đường sắt.

Cuối clip, mặc dù tàu vẫn đang chiếm dụng khu đường ngang, tại sao cần chắn lại tự mở lên?

Em hỏi với giả thiết chỗ này là đường ngang cảnh báo tự động, còn nếu có người gác thì dễ hiểu rồi.
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
9,301
Động cơ
562,804 Mã lực
Trắng-Đỏ chắc theo Mỹ, chứ chỗ em tạm trú nó sơn Vàng-Đen, lại còn gắn tua rua.. nhìn vui mắt rộn ràng hơn.
Như này này.. e ví dụ:

View attachment 5943809
Ý thức thì dân ko nước nào = dân Nhật, vậy mà những chỗ chắn tàu hay sửa đường thì các kiểu biển báo đèn nháy, ko thể ko nhìn thấy. Còn ở mình thì ý thức của quan cũng tệ chứ nói gì dân. Haizz!
 

pandahn

Xe điện
Biển số
OF-120179
Ngày cấp bằng
11/11/11
Số km
3,246
Động cơ
412,024 Mã lực
Bản năng sống thôi mà. Khi bị thằng ngáo cầm dao đuổi thì ai cũng có thể đạt vận tốc dưới 10s/100m khiến Bolt cũng phải ngỡ ngàng :D
 
Chỉnh sửa cuối:

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
3,158
Động cơ
405,753 Mã lực
Cụ Leu leu vào thông não giúp em trường hợp này với. Em hỏi về kỹ thuật của đường sắt.

Cuối clip, mặc dù tàu vẫn đang chiếm dụng khu đường ngang, tại sao cần chắn lại tự mở lên?

Em hỏi với giả thiết chỗ này là đường ngang cảnh báo tự động, còn nếu có người gác thì dễ hiểu rồi.
Cách đây hơn chục năm em có biết 1 cty sản xuất bộ cảm biến cho mấy cái đèn và barie này, nó là cảm biến rung động được chôn dưới nền đường, tàu đi qua nó rung ầm ầm báo tín hiệu về trạm để bật tắt đèn/chuông/barie. Nó chôn nhiều cái cách xa nhau nên ko bị nhầm với rung động do xe cộ đi lại. Trường hợp này tàu dừng, không còn rung động nên barie nâng lên là bình thường.
 

chinhatm

Xe container
Biển số
OF-14406
Ngày cấp bằng
31/3/08
Số km
6,244
Động cơ
566,260 Mã lực
Cái thanh chắn có vẻ khó nhìn, nhỏ, lại sơn 1 mầu sáng, dễ lẫn vào nền trời.
Nên sơn khúc trắng, khúc đỏ cho dễ nhìn
 

Hieumos

Xe container
Biển số
OF-445586
Ngày cấp bằng
16/8/16
Số km
6,806
Động cơ
163,112 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cách đây hơn chục năm em có biết 1 cty sản xuất bộ cảm biến cho mấy cái đèn và barie này, nó là cảm biến rung động được chôn dưới nền đường, tàu đi qua nó rung ầm ầm báo tín hiệu về trạm để bật tắt đèn/chuông/barie. Nó chôn nhiều cái cách xa nhau nên ko bị nhầm với rung động do xe cộ đi lại. Trường hợp này tàu dừng, không còn rung động nên barie nâng lên là bình thường.
Em nghĩ không đúng, thông thường sử dụng cảm biến đếm trục. Người ta đặt cảm biến trước và sau đường ngang. Cảm biến sẽ đếm số trục bánh tàu đi vào và đi ra khỏi đường ngang. Khi nào số trục đi vào bằng số trục đi ra thì được hiểu là tàu đã ra khỏi đường ngang.
 

Leu leu

Xe điện
Biển số
OF-34470
Ngày cấp bằng
2/5/09
Số km
2,288
Động cơ
504,619 Mã lực
Cụ Leu leu vào thông não giúp em trường hợp này với. Em hỏi về kỹ thuật của đường sắt.

Cuối clip, mặc dù tàu vẫn đang chiếm dụng khu đường ngang, tại sao cần chắn lại tự mở lên?

Em hỏi với giả thiết chỗ này là đường ngang cảnh báo tự động, còn nếu có người gác thì dễ hiểu rồi.
Cái món chắn đường ngang này em chưa biết. Cũng chỉ vào lót dép học hỏi các cụ thôi ạ.
 

banmotnucuoi

Xe cút kít
Biển số
OF-400400
Ngày cấp bằng
9/1/16
Số km
15,093
Động cơ
81,764 Mã lực
Cụ Leu leu vào thông não giúp em trường hợp này với. Em hỏi về kỹ thuật của đường sắt.

Cuối clip, mặc dù tàu vẫn đang chiếm dụng khu đường ngang, tại sao cần chắn lại tự mở lên?

Em hỏi với giả thiết chỗ này là đường ngang cảnh báo tự động, còn nếu có người gác thì dễ hiểu rồi.
[/QUOTE]
Thì cái tàu to đùng đùng nằm đấy, ông nào đâm vào đc tính là tự sát, chứ lập trình đề phòng là tín hiệu hỏng nên nó chỉ đóng xuống ở thời gian giới hạn, hoặc đầu tầu chạm đến cảm biến khi đi qua đường ngang 1 đoạn
 

Vova

Xe container
Biển số
OF-6473
Ngày cấp bằng
28/6/07
Số km
8,458
Động cơ
606,710 Mã lực
Cái thanh chắn có vẻ khó nhìn, nhỏ, lại sơn 1 mầu sáng, dễ lẫn vào nền trời.
Nên sơn khúc trắng, khúc đỏ cho dễ nhìn
Nhiều cụ có thói quen không đọc các post trước. Chỉ nhìn topic và viết luôn, post luôn nhi :( Trong khi chỉ cần kéo lên trên tẹo là đã có đầy câu trả lời.
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
3,158
Động cơ
405,753 Mã lực
Em nghĩ không đúng, thông thường sử dụng cảm biến đếm trục. Người ta đặt cảm biến trước và sau đường ngang. Cảm biến sẽ đếm số trục bánh tàu đi vào và đi ra khỏi đường ngang. Khi nào số trục đi vào bằng số trục đi ra thì được hiểu là tàu đã ra khỏi đường ngang.
Làm thế đc 3721 ngày là hỏng cụ ạ, ko tự hỏng thì cũng có đứa nó vặn cổ cho hỏng :)
Không phải tự nhiên mà người ta chôn cảm biến xuống đất đâu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top