- Biển số
- OF-426760
- Ngày cấp bằng
- 2/6/16
- Số km
- 98
- Động cơ
- 217,128 Mã lực
Cụ vui quaThấy nhận trên TV ầm ầm mà cụ
Cụ vui quaThấy nhận trên TV ầm ầm mà cụ
Chắc chắn dc ăn chia với Chủ tàu / Khác gì cơm tù ngày xưaĐiều này có thật!
Em có thời gian 1 tuần xuống Hạ Long đến 3 lần nên không lạ.
Nhưng cuối cùng vẫn bị dính.
Cả nhà thuê 1 cái tầu, lúc xuống bè thăm thấy mấy con cá giò bà xã chỉ chỉ rồi hỏi cá gì.
Đứng ở góc khác nhìn thấy em chạy lại nhưng không kịp, 1 con đã bị vợt lên và đập chết ngay khi vẫn còn quẫy trong cái vợt.
Nhưng đó là hội dưới bè (phần lớn họ không phải dân Hạ Long), em cũng không chắc chắn có được chủ tầu tiếp tay hay không!
Ngứa không ăn thua so với mấy ông khách khệnh khạng ta đây vào khách sạn đâu cụ ạ .Cụ chủ cũng bản lĩnh đấy
Trong hoàn cảnh của cụ , làm ks tầm này thì như đi trên đống lửa .
thế mà nhiều còm , đọc rất ngứa vảy mà ko thấy cụ chủ thớt tỏ vẻ tức tối hay phản ứng lại .
Làm ăn lúc nọ lúc kia , cố lên cccm
Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai
Hihi, thế mấy cái tàu du lịch đó họ đóng ở đâu cụ nhỉ, em cứ tưởng là đóng ở QN chứ.Chết, cụ ở bển hay sao đấy ạ. Đóng tàu CD đã thành khu đô thị mới 10 năm nay rồi. NM nó mua tàu làm gì, có bán cho ĐH hay TN thì được.
Mấy cái tàu dòi này thì ông nào dễ tính đóng ở xưởng cty tư nhân ở Hà An, Yên Hưng QN. Ông nào có tiền đông, kỹ tính đóng 189-bqp, HP. Ông nào bình bình đóng ở đóng tàu BaLan. Đóng tàu Cái Dăm chuyển về KCN Cái Lân gần đt Ba Lan nhưng ít được các DN tàu dl chọn vì giá không cạnh tranh, kỹ thuật, âu đà kém.Hihi, thế mấy cái tàu du lịch đó họ đóng ở đâu cụ nhỉ, em cứ tưởng là đóng ở QN chứ.
Nhìn cũng hoành tráng phết cụ nhỉ. Cơ mà nhìn ảnh thì đẹp mà nằm im cám cảnh quá cụMấy cái tàu dòi này thì ông nào dễ tính đóng ở xưởng cty tư nhân ở Hà An, Yên Hưng QN. Ông nào có tiền đông, kỹ tính đóng 189-bqp, HP. Ông nào bình bình đóng ở đóng tàu BaLan. Đóng tàu Cái Dăm chuyển về KCN Cái Lân gần đt Ba Lan nhưng ít được các DN tàu dl chọn vì giá không cạnh tranh, kỹ thuật, âu đà kém.
Nhiều hãi nhỉNhìn cũng hoành tráng phết cụ nhỉ. Cơ mà nhìn ảnh thì đẹp mà nằm im cám cảnh quá cụ
ạ.
Nay em ngồi trà vặt thế nào lại gặp đúng đội banker ngồi cạnh. Tàu, khách sạn, thậm chí đất cũng chuẩn bị siết nợ nhiều lắm. Đặc biệt là tàu nghỉ đêm giờ bán ko ai mua, trước nếu có bán thì chỉ bán xác tàu còn lốt hơn 2 tỷ chả ai bán. Giờ bán cả tàu cả lốt ko ai mua
Ngành dịch vụ tàu nghỉ đêm trên vịnh này tỷ suất lợi nhuận rất cao nên thường thi CĐT sẽ tìm cách để vay được toàn bộ chi phí đầu tư đóng tàu, thậm chí vay nhiều hơn để có thêm nguồn vốn lưu động, hoặc làm việc khác, kể cả có dư vốn họ cũng không bỏ ra để đối ứng. Tất nhiên là phải quan hệ tốt với bank, và vì mức sinh lời cao nên trước khi vướng dịch thì họ vẫn dư sức trả nợ với mức vay như vậy. Nhưng tình cảnh này thì nhà bank cũng không dám xiết nợ.Ai làm nghề đóng tàu sẽ biết con tàu 100 tỷ thì nó sẽ khủng thế nào.
Tuyền tàu đầu tư đóng mới cả trăm tỷ và là tiền từ NH thì cũng biết là chủ tàu đã có lãi từ khi nào rồi.
Làm ăn đen thì phải chịu thôi , khóc cũng ai giúp được gì , ngứa vảy thì thò tay gãi chính mình chứ aiCụ chủ cũng bản lĩnh đấy
Trong hoàn cảnh của cụ , làm ks tầm này thì như đi trên đống lửa .
thế mà nhiều còm , đọc rất ngứa vảy mà ko thấy cụ chủ thớt tỏ vẻ tức tối hay phản ứng lại .
Làm ăn lúc nọ lúc kia , cố lên cccm
Qua cơn bĩ cực tới hồi thái lai
Vâng, mấy con tàu sắt 48-50 phòng này đk,đăng kiểm xong để chạy kd được thì cũng từ 90-140 tỷ đấy ạ. Đây là cầu bến mới của sun, cụ vào âu Tuần Châu nhìn thảm hơn nhiều.Nhìn cũng hoành tráng phết cụ nhỉ. Cơ mà nhìn ảnh thì đẹp mà nằm im cám cảnh quá cụ
ạ.
Tất nhiên cụLàm ăn đen thì phải chịu thôi , khóc cũng ai giúp được gì , ngứa vảy thì thò tay gãi chính mình chứ ai
Cũng ko thể cấm được đâu cụ, e hiểu mà, nhục cái là cái nhà mình ở nghĩ nó to, với ô hàng xóm trẻ tuổi nó chỉ tương đương cái kho nhà người ta he heLàm kho trong khu dân cư thì coi thường tính mạng hàng xóm quá bác.
Bác thấy như vụ cháy ở Quảng Ngãi nhà các nạn nhân cũng là vừa kinh doanh, vừa làm kho chứa đồ điện nên lúc cháy nó khủng khiếp thế nào.
Cụ vẫn hơi …ngây thơ.Theo em nghĩ thì nên cắt ngay lỗ. Tàu nào chưa vay full thì vay full để trả dứt điểm mấy tàu gần trả xong. Các tàu trả xong nợ ngân hàng rồi thì bán tượng trưng cho người nhà để tẩu tán tài sản. Vì tài sản giảm giá mà ngân hàng thanh lý ko đủ là nó thanh lý cả các tài sản khác ý. Chấp nhận thua để sống còn hơn vùng vẫy là chết sặc. Dân đợt này cạn tiền rồi, đừng hy vọng hết dịch nó theo hình chữ V. Có khi hình chữ L cũng nên.
Cụ làm trên Vịnh cho e hỏi là chất thải trên mấy con tàu ngủ đêm được xử lý như thế nào ạ? Hơn trăm con người ăn uống ngủ nghỉ 24h cơ mà.Vâng, mấy con tàu sắt 48-50 phòng này đk,đăng kiểm xong để chạy kd được thì cũng từ 90-140 tỷ đấy ạ. Đây là cầu bến mới của sun, cụ vào âu Tuần Châu nhìn thảm hơn nhiều.
Cụ làm trên Vịnh cho e hỏi là chất thải trên mấy con tàu ngủ đêm được xử lý như thế nào ạ? Hơn trăm con người ăn uống ngủ nghỉ 24h cơ mà.