- Biển số
- OF-61843
- Ngày cấp bằng
- 14/4/10
- Số km
- 5,523
- Động cơ
- 467,368 Mã lực
Đồ bảo hộ nào chịu đưoc mối nguy hiểm đó cụ. Có cũng như ko.Cả con máy chém quay tít mù trên đầu mà không hề có đồ bảo hộ, khiếp thật.
Đồ bảo hộ nào chịu đưoc mối nguy hiểm đó cụ. Có cũng như ko.Cả con máy chém quay tít mù trên đầu mà không hề có đồ bảo hộ, khiếp thật.
Thời xưa chưa có ai đi đầu, chưa có kiến thức thì cần những người tiên phong đó cụ. Giờ nhân loại đã tích lũy được nhiều kiến thức thì cần học hỏi và tiếp thu, áp dụng. Thay vì phát minh từ đầu lại cái bánh xeNó có hàng trăm nhà khoa học, nghiên cứu chán chê tính bằng thập niên ấy cụ ơi. Mấy thanh niên này ham học hỏi thôi. Đáng tiếc…
Ô thôi cụ ơi.Mấy tay tỉ phú Mẽo nó cũng chấp nhận làm người đầu tiên thử nghiệm sản phẩm của chính họ. Ai cũng cần.dũng cảm. Nhưng dũng cảm phải biết sợ. Nếu k chỉ là liều mình.
Một phương tiện chở người đòi hỏi rất nhiều qui.định nghiêm ngặt.
Cụ để tốc độ phát 0,25X sẽ thấy rõ. Nguyên nhân ban đầu do chất lượng chế tạo không đảm bảo, bộ phận chuyển động của động cơ đuôi bị phá huỷ do ko đáp ứng so với tốc độ quay của nó. Khi động cơ đuôi bị phá huỷ khi đang vận hành làm mất thăng bằng và tiếp tục phần vỡ ra văng lên cánh quạt chính gây ra quán tính rất mạnh. Có thể đã có 1 mảnh nào đó bay vào trong buồng lái, nhưng thấy rõ là với quán tính rất mạnh thì người trong buồng lái bị quật rất mạnh đến mức cong cả khung của phần kính lái. Với lực quật như vậy thì khó còn cơ hội.Thợ máy Sheikh Ismail Sheikh Ibrahim, 24 tuổi, ở Yavatmal, Ấn Độ
Các cụ xem nguyên nhân có phải do quạt đuôi gãy, bay lên quạt cánh chính làm cánh chính gãy nghiêng xuống chém vỡ đầu thanh niên hay là do va đầu vào khung chỗ cái kính bị chấn thương sọ não các cụ nhỉ ?
Đầu bị quật đập vào khung kính lái đấy cụChém thế này thì sống sao nổi
Em nghĩ hạn chế các miếng văng nhỏ, hoặc khi va chạm tiếp đất không tốt... thì vẫn cứu được phần nào chứ. Em nghĩ vết kia mà có mũ bảo hiểm chắc đỡ được đấy ạĐồ bảo hộ nào chịu đưoc mối nguy hiểm đó cụ. Có cũng như ko.
Đầu bị quật đập vào khung kính lái đấy cụ
Cụ đọc hiểu chán.quá.Ô thôi cụ ơi.
Sản phẩm của các nhà khoa học, các tiến sĩ hàng đầu về vật lý, hàng ko vũ trụ...những bộ não xuất sắc của nhân loại cùng kho dữ liệu tích lũy cả trăm năm.
Các tỉ phú chỉ bỏ tiền, chứ họ có mày mò làm đâu?
Sản phẩm của các tì phú đó đc test thử nhiều lần với các tiêu chuẩn ngặt nghèo đc các cơ quan quản lý nhà nc định cả đấy.
Cụ so sánh kệch cỡm quá. So sp công nghệ tối tân nhất của tg với của mấy a thợ vườn.
Đi rửa tiền dự án thôi.https://vnexpress.net/hanh-trinh-che-xe-boc-thep-cho-campuchia-cua-nong-dan-tay-ninh-3106233.html
https://vnexpress.net/hanh-trinh-che-xe-boc-thep-cho-campuchia-cua-nong-dan-tay-ninh-3106233.html
Nông dân cũng làm được nếu có gốc, giờ chuyển hẳn sang Campuchia làm chuyên gia rồi
Đọc thấy lều báo ( hoặc mấy ông thợ ) gọi mấy của nợ là " phát minh" với " sáng chế" em cười phọt một số thứĐây cụ, còn cả cái xe bọc thép tự chế.
Máy bay tự chế của 'hai lúa' Bình Dương cất cánh ở sân bay quân đội
<p>Không còn thử nghiệm trong nhà kho hay bí mật luyện tập ở nơi vắng vẻ, ông Bùi Hiển sẽ đưa máy bay tự chế ra bay thử tại một sân bay quân đội.</p>vietnamnet.vn
Xe bọc thép 'Made in Vietnam' bán đồng nát
Chủ nhân xe bọc thép Made in VietNam đã tháo dỡ chiếc xe bọc thép và bán đồng nát lấy 100 triệu để trả nợ.vietnamnet.vn
Vấn đề cả 2 bên đều ko ra gì.Đợt rồi có ông nông dân VN chế trực thăng, Chính Quyền ko cho bay thì 1 đám lao vào chửi bới là ko phát huy mà còn kìm hãm sáng tạo của Nhân Dân. 1 ông khác chế xe bọc thép cho Campuchia thì cũng có kẻ chửi là chèn ép người tài để họ phải bỏ xứ ra đi. 1 ông cơ khí tự chế tầu ngầm không dc chạy thử nghiệm, dân lại chửi chắc chúng nó ko muốn tự phát minh mà đi mua để chia hoa hồng. Chiều ý dân VN thật khó lắm thay!!!
Em trích lại phát biểu của ông xe bọc thép cho cụ cười tiếpĐọc thấy lều báo ( hoặc mấy ông thợ ) gọi mấy của nợ là " phát minh" với " sáng chế" em cười phọt một số thứ
Câu cuối theo em phải viết như sau mới chuẩn : Tôi làm thật chứ không hề làm giả. Những người có trình độ nhìn vào sẽ biết ngay là nên cân phế liệuEm trích lại phát biểu của ông xe bọc thép cho cụ cười tiếp
“... Cái này tôi không sai. Tôi vẫn làm đúng nhưng các cơ quan chức năng chưa quan tâm đến những người tài như tôi”
"Những sản phẩm của tôi vượt trội so với xe hiện đại chứ không phải thiết kế người ta làm cách đây hàng trăm năm. Cho nên tôi tin tưởng sẽ được nhà nước quan tâm và tạo điều kiện để phát triển, xây dựng đất nước tốt hơn”
"Tôi làm thật chứ không hề làm giả. Những người có trình độ nhìn vào sẽ biết ngay"