Đúng đấy.tuốc bin khí thì phải.rèn ra được miếng thép thôi cũng phải có máu và mồ hôi.nói chi cái trực thăng bay vèo vèoTrực thăng nó dùng động cơ tuốc bin chứ lão nhẩy .
Đúng đấy.tuốc bin khí thì phải.rèn ra được miếng thép thôi cũng phải có máu và mồ hôi.nói chi cái trực thăng bay vèo vèoTrực thăng nó dùng động cơ tuốc bin chứ lão nhẩy .
Vãi cả rung lắc, rung lắc thế mà dập được toác đầu thế kia à? Nhìn lại xem cái cánh quạt nó chém thẳng vài buồng lái như thế nàoCánh quạt sao chém vào đc, máy bay rung lắc đập đầu vào khung mb. Chết vì k thắt dây an toàn.
Vết kia là chém vào , gẫy cánh chém vào cabin cánh bị bẻ vào buồng lái ( biến dạng vật liệu ) .Cánh quạt sao chém vào đc, máy bay rung lắc đập đầu vào khung mb. Chết vì k thắt dây an toàn.
Vết chém sâu quá.Cánh quạt sao chém vào đc, máy bay rung lắc đập đầu vào khung mb. Chết vì k thắt dây an toàn.
Thợ máy Sheikh Ismail Sheikh Ibrahim, 24 tuổi, ở Yavatmal, Ấn Độ
Các cụ xem nguyên nhân có phải do quạt đuôi gãy, bay lên quạt cánh chính làm cánh chính gãy nghiêng xuống chém vỡ đầu thanh niên hay là do va đầu vào khung chỗ cái kính bị chấn thương sọ não các cụ nhỉ ?
Bác chắc chưa thấy tai nạn cái máy duỗi thép cốt pha.kinh chả kém.chỗ e có ông bị lột hết da đến tận gân nói gì cái cái cánh quạt nó chémNhìn ảnh vết chém hãi quá
Tai nạn lao động thì kinh rồi trước e còn làm bên xây dựng CTGT đi công trường lắm pha k dám nhìn luônBác chắc chưa thấy tai nạn cái máy duỗi thép cốt pha.kinh chả kém.chỗ e có ông bị lột hết da đến tận gân nói gì cái cái cánh quạt nó chém
Mịa cái tai nạn ld nó thường xuyên như cơm bữa.chứ cái trực thăng có mấy ông dám làmTai nạn lao động thì kinh rồi trước e còn làm bên xây dựng CTGT đi công trường lắm pha k dám nhìn luôn
Em đồng ý với cụ - chết vì không thắt dây an toàn, xem ở tốc độ chậm nhất 0.25 có thể thấy khá rõ: đầu tiên là cánh quạt đuôi vỡ, mảnh vỡ bắn lên đập vào cánh quạt chính làm máy bay rung lắc mạnh. Thời điểm nay thân của cậu kia vì không có dây an toàn nên đã bắn văng ra ngoài về phía cửa phải. Sau đó thì chết vì đập đầu vào góc cửa hay bị cánh quạt chém thì không xác định được do chất lượng video kém.Cánh quạt sao chém vào đc, máy bay rung lắc đập đầu vào khung mb. Chết vì k thắt dây an toàn.
Tai nạn lao động thì thê thảm lắm, e cũng có đôi lần sắt rơi sạt qua đầu may có ông bà phù hộ chứ k xanh cỏ rồi.Mịa cái tai nạn ld nó thường xuyên như cơm bữa.chứ cái trực thăng có mấy ông dám làm
Chỗ e có 1 ông cắt sắt xây dựng viên đá cắt nó vỡ mà cắm vào đầu thành ngớ ngẩn luôn, mới ngoài 40 mà như người thực vật,sinh nghề tử nghiệp bác ạ,nhiều quả chỉ có ông bà ông vải đỡ đượcTai nạn lao động thì thê thảm lắm, e cũng có đôi lần sắt rơi sạt qua đầu may có ông bà phù hộ chứ k xanh cỏ rồi.
Em không rõ lắm nhưng có loại vẫn sử dụng động cơ 4 kỳ lắp hình sao thì phải. Trước cơ quan em mua hai cái động cơ máy bay nhẹ của Rotax công suất 28kW mà em bê nhẹ nhàng được cơ ạ.Trực thăng nó dùng động cơ tuốc bin chứ lão nhẩy .
Các bác ấy tự tin rằng, Sử dụng khung thép Hòa Phát, Việt Nhật, mối hàn chắc chắn là ok..Phát minh sáng tạo cái ccc , toàn học lóm . Trong khi chả biết cc gì về vật liệu chế tạ)
Máy xay thịt nữa cụ ạ, rất hay xảy ra.Bác chắc chưa thấy tai nạn cái máy duỗi thép cốt pha.kinh chả kém.chỗ e có ông bị lột hết da đến tận gân nói gì cái cái cánh quạt nó chém
E xem mà mất ngủ ám ảnhMáy xay thịt nữa cụ ạ, rất hay xảy ra.