[Funland] Thợ máy thiệt mạng khi lái trực thăng do mình tự chế tạo

blackhole1

Xe tăng
Biển số
OF-702152
Ngày cấp bằng
29/9/19
Số km
1,944
Động cơ
139,894 Mã lực
Tuổi
37
Đây là rủi ro, để có cái máy bay chúng ta đang ngồi hiện giờ cũng không biết có bao nhiêu người chết rồi. Vaccine thử nghiệm lên thử nghiệm xuống lúc tiêm vẫn có người lăn ra chết chả nhẽ lại không tiêm. Tội nghiệp ông em thợ máy đen đủi, quá trẻ.
Chết vì ngu thôi cụ ,người ta đã phát minh ra máy bay mấy chục năm rồi và hiện có rất nhiều sp an toàn và thực tế nếu mạo hiểm về CN hàng không vũ trụ thì còn đáng .
 

Suneo99

Xe tải
Biển số
OF-777063
Ngày cấp bằng
12/5/21
Số km
417
Động cơ
42,632 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đây không phải là rủi ro...

...mà là chết vì thiếu kiến thức.
xưa cũng có cái ông nào nông dân VN chế tạo máy bay ra hội đồng khoa học người ta hỏi trọng tâm ở đâu ông không trả lời được nên mới không cấp phép cho bay thử nghiệm đó cụ.
 

Anh Trung Niên

Xe tải
Biển số
OF-780061
Ngày cấp bằng
10/6/21
Số km
321
Động cơ
71,799 Mã lực
Đây là rủi ro, để có cái máy bay chúng ta đang ngồi hiện giờ cũng không biết có bao nhiêu người chết rồi. Vaccine thử nghiệm lên thử nghiệm xuống lúc tiêm vẫn có người lăn ra chết chả nhẽ lại không tiêm. Tội nghiệp ông em thợ máy đen đủi, quá trẻ.
Thế nên ở thời hiện tại người ta cần áp dụng khoa học kỹ thuật, các loại thử nghiệm, mô phỏng. Đến một giai đoạn nhất định mới cho phi công thử nghiệm. Nhiều ông nghĩ cái trực thăng chỉ đơn giản là cục sắt, gắn động cơ, thêm cái cánh quạt vè vè, bay lên được khỏi mặt đất rồi tung hô. Em thì nhìn thấy loại đó thứ nghiệm thì cứ tránh xa.
 

ngotiteo

Xe điện
Biển số
OF-123598
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
3,178
Động cơ
412,540 Mã lực
Nơi ở
1000 Road
người ta phải thử phải tét các kiểu thể loại. chưa bay đã gãy cánh thế kia. hơn nữa buồng lái không được bảo vệ
 

bomon

Xe tăng
Biển số
OF-202335
Ngày cấp bằng
16/7/13
Số km
1,163
Động cơ
339,109 Mã lực
Có thêm mũ bảo hiểm thì em nghĩ cũng gãy cổ thôi, bật tốc độ 0.25 thấy cả cái cánh quạt bị gãy nó phang thẳng vào đầu mạnh lắm.
Lỗi chính không phải thiếu mũi bảo hiểm mà là thiếu dây an toàn. Tốt nhất là phải có cả 2. Nhìn clip người bị văng ra, đầu thò ra ngoài nên bị cánh quạt cũng đang nghiêng nó chém vào, nhìn đúng vết chém trực diện ngang đầu.
 

f320

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-173186
Ngày cấp bằng
22/12/12
Số km
4,066
Động cơ
385,150 Mã lực
Đây là rủi ro, để có cái máy bay chúng ta đang ngồi hiện giờ cũng không biết có bao nhiêu người chết rồi. Vaccine thử nghiệm lên thử nghiệm xuống lúc tiêm vẫn có người lăn ra chết chả nhẽ lại không tiêm. Tội nghiệp ông em thợ máy đen đủi, quá trẻ.
Ồ thế có vụ tai nạn nào với phi công chuyên nghiệp lái trực thăng đã được kiểm nghiệm mà tương tự như thế này không? Cụ show ra xem cái nào?
 

f320

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-173186
Ngày cấp bằng
22/12/12
Số km
4,066
Động cơ
385,150 Mã lực
Em được phi máy bay trực thăng rồi, đứng dưới cánh của nó mà sợ vãi tè ra quần chứ không đùa đâu.

Thế nên ở thời hiện tại người ta cần áp dụng khoa học kỹ thuật, các loại thử nghiệm, mô phỏng. Đến một giai đoạn nhất định mới cho phi công thử nghiệm. Nhiều ông nghĩ cái trực thăng chỉ đơn giản là cục sắt, gắn động cơ, thêm cái cánh quạt vè vè, bay lên được khỏi mặt đất rồi tung hô. Em thì nhìn thấy loại đó thứ nghiệm thì cứ tránh xa.
Lỗi chính không phải thiếu mũi bảo hiểm mà là thiếu dây an toàn. Tốt nhất là phải có cả 2. Nhìn clip người bị văng ra, đầu thò ra ngoài nên bị cánh quạt cũng đang nghiêng nó chém vào, nhìn đúng vết chém trực diện ngang đầu.
 

Suneo99

Xe tải
Biển số
OF-777063
Ngày cấp bằng
12/5/21
Số km
417
Động cơ
42,632 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Ồ thế có vụ tai nạn nào với phi công chuyên nghiệp lái trực thăng đã được kiểm nghiệm mà tương tự như thế này không? Cụ show ra xem cái nào?
Do thiếu kiến thức nên gặp phải tai nạn đáng tiếc, ok cụ
 

Johnny Cupcakes

Xe điện
Biển số
OF-435046
Ngày cấp bằng
6/7/16
Số km
2,905
Động cơ
240,360 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mấy ông Ấn này tự hào cái j cũng rẻ
Rẻ nó cũng có giá của nó
 

hungtt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-1209
Ngày cấp bằng
8/8/06
Số km
3,695
Động cơ
614,493 Mã lực
Nơi ở
HN
Ở VN trước có mấy ông đòi bay không được. Nhiều cụ chửi CQNN là kìm hãm phát minh và sáng tạo. Mấy con helicooper của các bác kỹ sư nông dân VN ấy ...:)
 

STElectrics

Xe lăn
Biển số
OF-310909
Ngày cấp bằng
8/3/14
Số km
11,064
Động cơ
349,124 Mã lực
Nơi ở
Hà Đông
xưa cũng có cái ông nào nông dân VN chế tạo máy bay ra hội đồng khoa học người ta hỏi trọng tâm ở đâu ông không trả lời được nên mới không cấp phép cho bay thử nghiệm đó cụ.
Cái động cơ xe Zin131 kể cả có doa nòng tăng dung tích, chế cháo kiểu gì cũng không thể nhấc được chính nó lên chứ đừng nói thêm cái xác máy bay nữa ạ.
 

Nam việt nam

Xe buýt
Biển số
OF-698457
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
928
Động cơ
103,106 Mã lực
Tuổi
48

Nam Đà Nẵng

Xe tăng
Biển số
OF-357233
Ngày cấp bằng
8/3/15
Số km
1,294
Động cơ
73 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Ở VN trước có mấy ông đòi bay không được. Nhiều cụ chửi CQNN là kìm hãm phát minh và sáng tạo. Mấy con helicooper của các bác kỹ sư nông dân VN ấy ...:)
Phát minh sáng tạo cái ccc , toàn học lóm . Trong khi chả biết cc gì về vật liệu chế tạo:-)):)):))
 

vandatAT

Xe container
Biển số
OF-315113
Ngày cấp bằng
8/4/14
Số km
9,617
Động cơ
373,010 Mã lực
Cánh nhỏ (chống xoay) phía sau vỡ, mảnh vỡ đập xuống đất xong lại văng trúng cánh quạt lớn làm nó gãy vụn nốt.
Chắc mảnh vỡ cánh găm trúng người nên die.
 

Nam việt nam

Xe buýt
Biển số
OF-698457
Ngày cấp bằng
9/9/19
Số km
928
Động cơ
103,106 Mã lực
Tuổi
48
Đã có cụ mở trước, em nhờ mod xoá thớt ah
 

ConCuCauKinh

Xe buýt
Biển số
OF-716573
Ngày cấp bằng
17/2/20
Số km
586
Động cơ
89,712 Mã lực
Đợt rồi có ông nông dân VN chế trực thăng, Chính Quyền ko cho bay thì 1 đám lao vào chửi bới là ko phát huy mà còn kìm hãm sáng tạo của Nhân Dân. 1 ông khác chế xe bọc thép cho Campuchia thì cũng có kẻ chửi là chèn ép người tài để họ phải bỏ xứ ra đi. 1 ông cơ khí tự chế tầu ngầm không dc chạy thử nghiệm, dân lại chửi chắc chúng nó ko muốn tự phát minh mà đi mua để chia hoa hồng. Chiều ý dân VN thật khó lắm thay!!!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top