[Funland] Theo cccm, việc Daikin xử lý như vậy có chấp nhận được không?

Bomva

Xe điện
Biển số
OF-73151
Ngày cấp bằng
17/9/10
Số km
3,183
Động cơ
442,751 Mã lực
Bị lỗi cụm này, hãng yêu cầu tháo cụm này ra và thay thế bằng cụm linh kiện khác.

A00CEC86-E6CC-40C4-A302-91A13EFA1BD2.jpeg
Nếu họ thay bằng cụm linh kiện khác mới cọc là ok. Cần gì phải trở cả cái máy về. Em trước mua tivi về bật lên bị lỗi cái bộ bỏ mẹ gì đó. Hãng nó đến thay mới luôn bộ đó xem bình thường và vẫn bảo hành bình thường. EM tưởng nó đem hàn đến hàn hàn xì xì thì mới cút mịa nó đi chứ.
 

AcidS

Xe điện
Biển số
OF-165369
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
4,583
Động cơ
476,248 Mã lực
Cũng không nghĩ là Daikin có quả bảo hành hàng mới cóng như thế. Còn nó lôi quy định của nó ra thì mình chịu thôi, lần sau chọn hãng khác. Cứ dần dần thế thì sau hãng tự biết mà điều chỉnh.
 

lta500

Xe tăng
Biển số
OF-405444
Ngày cấp bằng
18/2/16
Số km
1,096
Động cơ
246,028 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Cụ sử dụng rồi nếu hư hỏng thì bảo hành như trên là đúng.
Đàng này hàng mới, phát hiện lỗi trước khi đưa vào sử dụng cụ ạ.
Giống như việc cụ mua hàng ở shop, chưa dùng mà phát hiện bị lỗi thì cụ phải đổi hay cụ vẫn mua rồi để shop sửa chữa lỗi?
cái này em nghĩ nó là đặc biệt chút. hàng khác cụ có thể test được ở cửa hàng, hàng này cụ phải lắp lên mới test được, nên khi lắp lên thì đã coi là sử dụng rồi.
Cái này lẽ ra cụ nên liên hệ đại lý yêu cầu đổi, nếu đại lý hỗ trợ thì OK, chứ hãng nó có chính sách vậy rồi thì chịu rồi.
Như em mua cái đt, tự nhiên màn hình bị loang mực, mặc dù mặt ngoài ko cấn, móp, sứt mẻ gì mà thằng samsung nó cũng ko bảo hành, vì chính sách nó ghi là ko bảo hành rồi. đành chịu thôi.
 
Biển số
OF-127388
Ngày cấp bằng
12/1/12
Số km
750
Động cơ
378,849 Mã lực
Nơi ở
Điều hòa và lọc không khí tổng 0923.839.279
Website
dieuhoagiagoc.net
Với KN của em thì cụ nên để hãng tới thay ( yêu cầu nv từ Hãng )
- Tiến hành nén áp thử kín.
Sau đấy thực hiện nạp gas lại. -> lại ngon ngay Cụ ạ
P/s : Daikin chủ yếu bị lỗi lắp đặt - chứ sản xuất ít lỗi Cụ ạ
 

Trungpv

Xe điện
Biển số
OF-696250
Ngày cấp bằng
27/8/19
Số km
2,197
Động cơ
127,470 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em vừa có một trải nghiệm tồi tệ với sản phẩm máy lạnh Daikin.
Em đặt mua hệ thống làm lạnh âm trần của Dakin. Gồm 06 bộ máy lạnh âm trần Daikin. Trong đó có 5 bộ loại 1.5Hp và 1 bộ 2.5Hp.
Tổng số tiền hàng 135tr. Em mua hàng từ một Đại lý quen biết. Ngày 29/07/2023, em nhận hàng và tiến hành cho thợ lắp đặt.
Sau khi lắp đặt xong, cho máy chạy thử thì có 1 máy bị xì gas ở đầu lạnh (đầu cát- xét). Em lập tức gọi cho Hotline Daikin và sau tầm 3h thì nhân viên của hãng đến kiểm tra và kết luận: máy bị hở mối hàn ống dẫn gas, lỗi từ khâu sản xuất. Đề nghị khách hàng cho hãng được xử lý bằng cách tháo máy ra thay thế linh kiện bị lỗi.
Em không đồng ý, yêu cầu hãng phải đổi bộ máy khác hoặc đổi đầu dàn lạnh khác. Không chấp nhận việc sửa chữa, thay thế linh kiện vì hàng em mua là hàng mới, em chưa hề sử dụng. Cãi nhau qua lại với nhân viên kĩ thuật và cả nhân viên Hotline Daikin mãi không giải quyết được vấn đề.
Daikin viện dẫn Chính sách bảo hành sản phẩm của hãng không có nội dung đổi trả sản phẩm bị lỗi trong thời gian bảo hành.


331D145B-6479-45E7-BC8D-0D1315FF270F.jpeg

Theo cccm, việc Daikin xử lý như vậy có chấp nhận được không?
Riêng em, đây là lần cuối cùng em mua sản phẩm của Daikin. Sắp tới hàng loạt công trình bên em sẽ chuyển sang sử dụng Mitsubishi và Panasonic. Say no to daikin!
em thì thấy hãng đồng ý thay linh kiện mới khác là cũng chấp nhận đc
 

vdtours

Xe container
Biển số
OF-167407
Ngày cấp bằng
19/11/12
Số km
9,604
Động cơ
463,323 Mã lực
Tuổi
43
Nơi ở
Hà Nội
Website
www.youtube.com
Với KN của em thì cụ nên để hãng tới thay ( yêu cầu nv từ Hãng )
- Tiến hành nén áp thử kín.
Sau đấy thực hiện nạp gas lại. -> lại ngon ngay Cụ ạ
P/s : Daikin chủ yếu bị lỗi lắp đặt - chứ sản xuất ít lỗi Cụ ạ
Cụ ấy liên hệ hãng rồi. Hãng xác nhận lỗi nhà sản xuất.
Hãng thay cụm linh kiện, cụ ấy không đồng ý.
Cụ ấy muốn đổi cái mới. Còn Hãng thì bảo là không có chính sách đổi mới.
Thê nên mới có thớt này.
 

khanhlinh

Xe hơi
Biển số
OF-32113
Ngày cấp bằng
23/3/09
Số km
199
Động cơ
478,839 Mã lực
Tuổi
49
Chắc chủ nhà đòi đổi máy khác thì cụ chủ đòi Hãng đổi thôi...
 

bigman95

Xe điện
Biển số
OF-177513
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
4,993
Động cơ
389,619 Mã lực
Cụ chủ đọc kỹ chính sách bảo hành sẽ rõ!

Daikin bảo hành em thấy ổn mà . ( nhà em dùng hơn chục em daikin đơn và 2 em Mutil (42kbtu) (em chơi ga 410 nhập thái)

Nói gì thì nói Daikin êm ái yên tĩnh nhất so với các loại khác ( pana, Fuji, Mit , SS, LG , Caper. đây là nhưng loại nhà em đang và đã dùng nhé)
 

hat65

Xe điện
Biển số
OF-26210
Ngày cấp bằng
22/12/08
Số km
4,458
Động cơ
524,893 Mã lực
Cụ thớt xem các hãng khác trên ttvn mình có hãng nào có chính sách đổi mới ko thì lần sau mua. E rằng mấy hãng tên tuổi đều vậy, bọn thương hiệu kém có khi lại có cho đổi mới
 

Cầu vượt

Xe buýt
Biển số
OF-378320
Ngày cấp bằng
18/8/15
Số km
570
Động cơ
249,648 Mã lực
Tuổi
50
Với KN của em thì cụ nên để hãng tới thay ( yêu cầu nv từ Hãng )
- Tiến hành nén áp thử kín.
Sau đấy thực hiện nạp gas lại. -> lại ngon ngay Cụ ạ
P/s : Daikin chủ yếu bị lỗi lắp đặt - chứ sản xuất ít lỗi Cụ ạ
Sáng hôm qua, sau khi đấu tranh với hãng (có sự hỗ trợ từ đại lý) thì bên đại lý đã đổi cái đầu lạnh cho em rồi. Thợ lắp ktra gas bị hụt, em mất thêm 300K tiền nạp gas cụ ạ!
Em nghĩ, đại lý muốn xử lý cho êm đẹp nên đổi theo yêu cầu. Hãng thì chắc chắn không phá quy định của nó rồi!
 

Mũi tên bạc

Xe container
Biển số
OF-489283
Ngày cấp bằng
17/2/17
Số km
8,154
Động cơ
83,003 Mã lực
Kể cũng khó cho họ khi chính sách bảo hành của họ ghi thế rồi; là người tiêu dùng thì em luôn muốn đổi mới, các siêu thị lớn của mình cũng luôn có câu "Một đổi 1 trong 3 ngày đầu" giờ vào trường hợp của cụ thì hơi bực nhưng không phải hãng nào cũng một đổi một đâu!
 

tranvanlong

Xe điện
Biển số
OF-135819
Ngày cấp bằng
24/3/12
Số km
2,479
Động cơ
383,243 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội phố
Hãng nào cũng không đổi sang cái mới khác đâu cụ thead ơi, chỉ sửa chữa, khắc phục. Em có trải nghiệm tồi tệ với Panasonic Viêt Nam.
 
Chỉnh sửa cuối:

neverfg

Xe điện
Biển số
OF-57583
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
3,501
Động cơ
474,965 Mã lực
Dịch vụ của DK đúng là rất tệ. e cũng trải nghiệm 1 lần rồi, gọi điện thoại theo đường dây dịch vụ của hãng đến kiểm tra xong chẳng giải quyết đc vấn đề gì.
 

hungeverest

Xe điện
Biển số
OF-32800
Ngày cấp bằng
2/4/09
Số km
3,003
Động cơ
2,319,152 Mã lực
Theo e nghĩ đổi cả cái mặt lạnh hoặc 1 cụm bị hư đó, nó cũng chẳng khác nhau là mấy. Vì hãng ôm về rồi cũng thay cụm bị hư, lại đóng vào thùng rồi chuyển đi thôi. Chỉ khác cái tâm lý cụ chủ là được thay cái mới.
 
Biển số
OF-127388
Ngày cấp bằng
12/1/12
Số km
750
Động cơ
378,849 Mã lực
Nơi ở
Điều hòa và lọc không khí tổng 0923.839.279
Website
dieuhoagiagoc.net
Sáng hôm qua, sau khi đấu tranh với hãng (có sự hỗ trợ từ đại lý) thì bên đại lý đã đổi cái đầu lạnh cho em rồi. Thợ lắp ktra gas bị hụt, em mất thêm 300K tiền nạp gas cụ ạ!
Em nghĩ, đại lý muốn xử lý cho êm đẹp nên đổi theo yêu cầu. Hãng thì chắc chắn không phá quy định của nó rồi!
Cũng còn tùy đại lí Cụ ạ, mà có tiếng nói khác nhau
Chúc mừng Cụ đã được đổi 1 em máy khác.
 
Chỉnh sửa cuối:

nguoivanchuyen3

Xe tải
Biển số
OF-58617
Ngày cấp bằng
9/3/10
Số km
445
Động cơ
448,656 Mã lực
Nơi ở
Miền đất hứa
Hàng mới chưa sd thì đổi chứ. Mở ra thấy lỗi chẳng nhẽ vẫn lấy. Do bọn bh thôi. Tráo hàng lỗi bán cho cụ.
 

khongthuphi

Xe container
Biển số
OF-137546
Ngày cấp bằng
7/4/12
Số km
5,044
Động cơ
408,085 Mã lực
Nơi ở
Mọi miền Tổ quốc
Có lẽ nhiều cụ cũng như em, qua thớt này mới biết chính sách bảo hành của Daikin lởm khởm vậy. Giao máy lỗi mà không chịu thu hồi để thay máy khác, mà lại tháo ra sửa chữa cho khách hàng. Vãi!
 

nguyentoanland

Xe tăng
Biển số
OF-95283
Ngày cấp bằng
14/5/11
Số km
1,393
Động cơ
31,694 Mã lực
Nơi ở
Biển, nỗi nhớ và em!
Cụ khó tính nhỉ. Em cứ cho thay thoải mái miễn nó chạy ổn là được. Mới cũ theo quan niệm của cụ thì cụ vừa mua mới kính coong nó cũng hỏng đấy sao. Tháo ra tháo vào có khi lại bền vài chục năm chưa hỏng í
Nếu là ô tô thì sao hả cụ? Giả sử cụ mua con ô tô mới cứng cựa bị lỗi động cơ, hãng nó đè ra bổ máy thì cụ nghĩ sao?
 

Ne0_Njcky

Xe tải
Biển số
OF-36071
Ngày cấp bằng
27/5/09
Số km
293
Động cơ
472,375 Mã lực
Nơi ở
Far away from you
Em vừa có một trải nghiệm tồi tệ với sản phẩm máy lạnh Daikin.
Em đặt mua hệ thống làm lạnh âm trần của Dakin. Gồm 06 bộ máy lạnh âm trần Daikin. Trong đó có 5 bộ loại 1.5Hp và 1 bộ 2.5Hp.
Tổng số tiền hàng 135tr. Em mua hàng từ một Đại lý quen biết. Ngày 29/07/2023, em nhận hàng và tiến hành cho thợ lắp đặt.
Sau khi lắp đặt xong, cho máy chạy thử thì có 1 máy bị xì gas ở đầu lạnh (đầu cát- xét). Em lập tức gọi cho Hotline Daikin và sau tầm 3h thì nhân viên của hãng đến kiểm tra và kết luận: máy bị hở mối hàn ống dẫn gas, lỗi từ khâu sản xuất. Đề nghị khách hàng cho hãng được xử lý bằng cách tháo máy ra thay thế linh kiện bị lỗi.
Em không đồng ý, yêu cầu hãng phải đổi bộ máy khác hoặc đổi đầu dàn lạnh khác. Không chấp nhận việc sửa chữa, thay thế linh kiện vì hàng em mua là hàng mới, em chưa hề sử dụng. Cãi nhau qua lại với nhân viên kĩ thuật và cả nhân viên Hotline Daikin mãi không giải quyết được vấn đề.
Daikin viện dẫn Chính sách bảo hành sản phẩm của hãng không có nội dung đổi trả sản phẩm bị lỗi trong thời gian bảo hành.


331D145B-6479-45E7-BC8D-0D1315FF270F.jpeg

Theo cccm, việc Daikin xử lý như vậy có chấp nhận được không?
Riêng em, đây là lần cuối cùng em mua sản phẩm của Daikin. Sắp tới hàng loạt công trình bên em sẽ chuyển sang sử dụng Mitsubishi và Panasonic. Say no to daikin!
Không dùng Daikin thì cụ còn brand nào thay thế? Cụ lắp 1 loạt công trình khác nhưng liệu CĐT có đồng ý không. Nếu cụ là CĐT luôn thì em không nói.
Daikin nó là 1 dòng sản phẩm tốt rồi. Việc bị NG là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên việc QC Daikin làm ăn lởm khởm hay việc không có đổi trả để đẩy rủi ro cho khách thì cụ có thể cân nhắc khi làm việc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top