căn cứ theo bảo hành là đánh lận con đen, cụ chủ chưa hề sử dụng, thì sao gọi là bảo hành, đây là sản phẩm lỗi, hỏng đáng ra ko đc pass OQC, ông Daikin quy trình sx, xuất hàng lởm khởm để lọt sp lỗi ra bên ngoài đáng lẽ thu hồi lại ngay mà đền cho khách, lại còn dở trò đánh tráo khái niệm.
Người Nhật từng có câu 1 sp lỗi nghĩa là 100% lỗi, vì người mua chỉ mua 1 sp chứ ai đi mua 1000 sp để biết hãng nhà ông có tỷ lệ lỗi 0.0000001. Hóa ra Daikin ko còn là sp Nhật nữa rồi.
Người Nhật từng có câu 1 sp lỗi nghĩa là 100% lỗi, vì người mua chỉ mua 1 sp chứ ai đi mua 1000 sp để biết hãng nhà ông có tỷ lệ lỗi 0.0000001. Hóa ra Daikin ko còn là sp Nhật nữa rồi.