Em vừa có một trải nghiệm tồi tệ với sản phẩm máy lạnh Daikin.
Em đặt mua hệ thống làm lạnh âm trần của Dakin. Gồm 06 bộ máy lạnh âm trần Daikin. Trong đó có 5 bộ loại 1.5Hp và 1 bộ 2.5Hp.
Tổng số tiền hàng 135tr. Em mua hàng từ một Đại lý quen biết. Ngày 29/07/2023, em nhận hàng và tiến hành cho thợ lắp đặt.
Sau khi lắp đặt xong, cho máy chạy thử thì có 1 máy bị xì gas ở đầu lạnh (đầu cát- xét). Em lập tức gọi cho Hotline Daikin và sau tầm 3h thì nhân viên của hãng đến kiểm tra và kết luận: máy bị hở mối hàn ống dẫn gas, lỗi từ khâu sản xuất. Đề nghị khách hàng cho hãng được xử lý bằng cách tháo máy ra thay thế linh kiện bị lỗi.
Em không đồng ý, yêu cầu hãng phải đổi bộ máy khác hoặc đổi đầu dàn lạnh khác. Không chấp nhận việc sửa chữa, thay thế linh kiện vì hàng em mua là hàng mới, em chưa hề sử dụng. Cãi nhau qua lại với nhân viên kĩ thuật và cả nhân viên Hotline Daikin mãi không giải quyết được vấn đề.
Daikin viện dẫn Chính sách bảo hành sản phẩm của hãng không có nội dung đổi trả sản phẩm bị lỗi trong thời gian bảo hành.
Theo cccm, việc Daikin xử lý như vậy có chấp nhận được không?
Riêng em, đây là lần cuối cùng em mua sản phẩm của Daikin. Sắp tới hàng loạt công trình bên em sẽ chuyển sang sử dụng Mitsubishi và Panasonic. Say no to daikin!