[Funland] Theo cccm, việc Daikin xử lý như vậy có chấp nhận được không?

Cầu vượt

Xe buýt
Biển số
OF-378320
Ngày cấp bằng
18/8/15
Số km
552
Động cơ
249,648 Mã lực
Tuổi
50
Em vừa có một trải nghiệm tồi tệ với sản phẩm máy lạnh Daikin.
Em đặt mua hệ thống làm lạnh âm trần của Dakin. Gồm 06 bộ máy lạnh âm trần Daikin. Trong đó có 5 bộ loại 1.5Hp và 1 bộ 2.5Hp.
Tổng số tiền hàng 135tr. Em mua hàng từ một Đại lý quen biết. Ngày 29/07/2023, em nhận hàng và tiến hành cho thợ lắp đặt.
Sau khi lắp đặt xong, cho máy chạy thử thì có 1 máy bị xì gas ở đầu lạnh (đầu cát- xét). Em lập tức gọi cho Hotline Daikin và sau tầm 3h thì nhân viên của hãng đến kiểm tra và kết luận: máy bị hở mối hàn ống dẫn gas, lỗi từ khâu sản xuất. Đề nghị khách hàng cho hãng được xử lý bằng cách tháo máy ra thay thế linh kiện bị lỗi.
Em không đồng ý, yêu cầu hãng phải đổi bộ máy khác hoặc đổi đầu dàn lạnh khác. Không chấp nhận việc sửa chữa, thay thế linh kiện vì hàng em mua là hàng mới, em chưa hề sử dụng. Cãi nhau qua lại với nhân viên kĩ thuật và cả nhân viên Hotline Daikin mãi không giải quyết được vấn đề.
Daikin viện dẫn Chính sách bảo hành sản phẩm của hãng không có nội dung đổi trả sản phẩm bị lỗi trong thời gian bảo hành.


331D145B-6479-45E7-BC8D-0D1315FF270F.jpeg

Theo cccm, việc Daikin xử lý như vậy có chấp nhận được không?
Riêng em, đây là lần cuối cùng em mua sản phẩm của Daikin. Sắp tới hàng loạt công trình bên em sẽ chuyển sang sử dụng Mitsubishi và Panasonic. Say no to daikin!
 

langtoilangtoi

Xe điện
Biển số
OF-520012
Ngày cấp bằng
6/7/17
Số km
3,661
Động cơ
45,361 Mã lực
Tuổi
48
Đây là chính sách hãng Daikin đưa ra, kể cả GĐ khu vực cũng phải theo vì họ là cấp thừa hành. Cụ say no cũng ko sao, nếu các hãng khác cũng thế thì bên bán và CSKH cũng ko làm khác đc
 

Cầu vượt

Xe buýt
Biển số
OF-378320
Ngày cấp bằng
18/8/15
Số km
552
Động cơ
249,648 Mã lực
Tuổi
50
Nội dung kết luận sau khi ktra của Daikin

4883E8E9-AE3F-4A11-9800-576993C308A6.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối:

Xehoa2022

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-806072
Ngày cấp bằng
1/3/22
Số km
1,942
Động cơ
1,570,492 Mã lực
Kể ra cụ chủ cũng hơi khó tính, chính sách hãng có rồi mà?
 

NNS

Xe trâu
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
33,733
Động cơ
520,367 Mã lực
em chưa thấy hãng Daikin nó lừa dối gì cụ? lỗi nó ghi nhận, sửa chữa đúng điều khoản bảo hành với cụ mà? chỉ có cụ đòi đổi máy mới mới là ko đúng đk bảo hành chứ
 

dogolegia

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-413488
Ngày cấp bằng
29/3/16
Số km
4,161
Động cơ
247,357 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Website
dogolegia.vn
Nghe cụ nói thì trải nghiệm cũng ko phải làm quá tệ, chính ra thay phần lỗi là êm đẹp ngay cụ ạ. Nếu cụ yêu thích hãng này thì hãy yên tâm sử dụng!
 

Cầu vượt

Xe buýt
Biển số
OF-378320
Ngày cấp bằng
18/8/15
Số km
552
Động cơ
249,648 Mã lực
Tuổi
50
Bị lỗi cụm này, hãng yêu cầu tháo cụm này ra và thay thế bằng cụm linh kiện khác.

A00CEC86-E6CC-40C4-A302-91A13EFA1BD2.jpeg
 

smart_sharp

Xe điện
Biển số
OF-710875
Ngày cấp bằng
19/12/19
Số km
2,056
Động cơ
135,433 Mã lực
Liệu Daikin có quyền kiện cụ chủ nếu cụ dùng từ lừa dối ở đây không nhỉ?
 

Cầu vượt

Xe buýt
Biển số
OF-378320
Ngày cấp bằng
18/8/15
Số km
552
Động cơ
249,648 Mã lực
Tuổi
50
Nghe cụ nói thì trải nghiệm cũng ko phải làm quá tệ, chính ra thay phần lỗi là êm đẹp ngay cụ ạ. Nếu cụ yêu thích hãng này thì hãy yên tâm sử dụng!
Em quan niệm, máy mới là máy không bị lỗi, máy không bị tháo ra thay thế bất cứ linh kiện nào, kể cả là con ốc!
 

z0z0z0

Xe điện
Biển số
OF-84906
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
3,527
Động cơ
428,401 Mã lực
Theo những thông tin cụ chủ gửi trên này thì em thấy hãng đang làm đúng chứ có lừa dối gì đâu nhỉ? Em mua cái xe hay TV, tủ lanh, máy giặt, nếu có hỏng hóc gì trong thời gian bảo hành thì hãng cũng đều chỉ thay thế linh kiện hư hỏng thôi (trừ khi hãng/ đại lý có chỉnh sách đổi mới và được ghi rõ trong điều kiện bảo hành là 1 đổi 1 trong xxx ngày)
 
Chỉnh sửa cuối:

Cầu vượt

Xe buýt
Biển số
OF-378320
Ngày cấp bằng
18/8/15
Số km
552
Động cơ
249,648 Mã lực
Tuổi
50
Theo những thông tin cụ chủ gửi trên này thì em thấy hãng đang làm đúng chứ có lừa dối gì đâu nhỉ
Chính sách là do Dkin đặt ra và họ hợp thức hoá cho việc bán máy bị lỗi.
Nếu cụ là khách hàng, khi mua máy phát hiện máy lỗi cụ có mua không? Hay là cụ đồng ý mua với điều kiện mở banh máy ra thay thế linh kiện khác???
 

Nắng nhạt

Xe điện
Biển số
OF-600931
Ngày cấp bằng
27/11/18
Số km
2,247
Động cơ
163,595 Mã lực
Em quan niệm, máy mới là máy không bị lỗi, máy không bị tháo ra thay thế bất cứ linh kiện nào, kể cả là con ốc!
Cụ khó tính nhỉ. Em cứ cho thay thoải mái miễn nó chạy ổn là được. Mới cũ theo quan niệm của cụ thì cụ vừa mua mới kính coong nó cũng hỏng đấy sao. Tháo ra tháo vào có khi lại bền vài chục năm chưa hỏng í
 

Chuột bạch

Xe container
Biển số
OF-26176
Ngày cấp bằng
21/12/08
Số km
6,011
Động cơ
347,003 Mã lực
Hãng nó ghi rõ thì chịu thôi

Lần sau chuyển sang hãng khác
 

Cầu vượt

Xe buýt
Biển số
OF-378320
Ngày cấp bằng
18/8/15
Số km
552
Động cơ
249,648 Mã lực
Tuổi
50
Theo những thông tin cụ chủ gửi trên này thì em thấy hãng đang làm đúng chứ có lừa dối gì đâu nhỉ? Em mua cái xe hay TV, tủ lanh, máy giặt, nếu có hỏng hóc gì trong thời gian bảo hành thì hãng cũng đều chỉ thay thế linh kiện hư hỏng thôi (trừ khi hãng/ đại lý có chỉnh sách đổi mới và được ghi rõ trong điều kiện bảo hành là 1 đổi 1 trong xxx ngày)
Cụ sử dụng rồi nếu hư hỏng thì bảo hành như trên là đúng.
Đàng này hàng mới, phát hiện lỗi trước khi đưa vào sử dụng cụ ạ.
Giống như việc cụ mua hàng ở shop, chưa dùng mà phát hiện bị lỗi thì cụ phải đổi hay cụ vẫn mua rồi để shop sửa chữa lỗi?
 

z0z0z0

Xe điện
Biển số
OF-84906
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
3,527
Động cơ
428,401 Mã lực
Chính sách là do Dkin đặt ra và họ hợp thức hoá cho việc bán máy bị lỗi.
Nếu cụ là khách hàng, khi mua máy phát hiện máy lỗi cụ có mua không? Hay là cụ đồng ý mua với điều kiện mở banh máy ra thay thế linh kiện khác???
Tỉ lệ sản phẩm lỗi thì hãng nào cũng có, sản phẩm nào cũng có. Cụ cẩn thận thì mở máy kiểm tra trước khi nhận hàng, lúc đó thì không cần phải gọi bảo hành.
Còn hỏng 1 linh kiện mà hãng đến kiểm tra làm đúng trách nhiệm bảo hành đã công bố thì họ đâu có lừa khách hàng, còn cụ mà kiện họ tội "lừa dối khách hàng" không cẩn thận lại bị kiện ngược đấy :D.
Còn chuyện cụ cảm thấy mình có trải nghiệm tồi tệ thì là do tâm trạng của cụ thôi. Khôgn thích thì cụ dùng hãng khác, hãng đó họ cũng không care mất đi 1 khách hàng riêng lẻ đâu
 

Euro2CityStar

Xe lăn
Biển số
OF-345955
Ngày cấp bằng
9/12/14
Số km
12,955
Động cơ
396,448 Mã lực
Nơi ở
Quân khu bàn phím
Em vừa có một trải nghiệm tồi tệ với sản phẩm máy lạnh Daikin.
Em đặt mua hệ thống làm lạnh âm trần của Dakin. Gồm 06 bộ máy lạnh âm trần Daikin. Trong đó có 5 bộ loại 1.5Hp và 1 bộ 2.5Hp.
Tổng số tiền hàng 135tr. Em mua hàng từ một Đại lý quen biết. Ngày 29/07/2023, em nhận hàng và tiến hành cho thợ lắp đặt.
Sau khi lắp đặt xong, cho máy chạy thử thì có 1 máy bị xì gas ở đầu lạnh (đầu cát- xét). Em lập tức gọi cho Hotline Daikin và sau tầm 3h thì nhân viên của hãng đến kiểm tra và kết luận: máy bị hở mối hàn ống dẫn gas, lỗi từ khâu sản xuất. Đề nghị khách hàng cho hãng được xử lý bằng cách tháo máy ra thay thế linh kiện bị lỗi.
Em không đồng ý, yêu cầu hãng phải đổi bộ máy khác hoặc đổi đầu dàn lạnh khác. Không chấp nhận việc sửa chữa, thay thế linh kiện vì hàng em mua là hàng mới, em chưa hề sử dụng. Cãi nhau qua lại với nhân viên kĩ thuật và cả nhân viên Hotline Daikin mãi không giải quyết được vấn đề.
Daikin viện dẫn Chính sách bảo hành sản phẩm của hãng không có nội dung đổi trả sản phẩm bị lỗi trong thời gian bảo hành.


331D145B-6479-45E7-BC8D-0D1315FF270F.jpeg

Theo cccm, việc Daikin xử lý như vậy có chấp nhận được không?
Riêng em, đây là lần cuối cùng em mua sản phẩm của Daikin. Sắp tới hàng loạt công trình bên em sẽ chuyển sang sử dụng Mitsubishi và Panasonic. Say no to daikin!
tưởng có gì hot
dù nó coá giải quyết case này thì cũng xin té .
 

Bomva

Xe điện
Biển số
OF-73151
Ngày cấp bằng
17/9/10
Số km
3,074
Động cơ
442,597 Mã lực
Em vừa có một trải nghiệm tồi tệ với sản phẩm máy lạnh Daikin.
Em đặt mua hệ thống làm lạnh âm trần của Dakin. Gồm 06 bộ máy lạnh âm trần Daikin. Trong đó có 5 bộ loại 1.5Hp và 1 bộ 2.5Hp.
Tổng số tiền hàng 135tr. Em mua hàng từ một Đại lý quen biết. Ngày 29/07/2023, em nhận hàng và tiến hành cho thợ lắp đặt.
Sau khi lắp đặt xong, cho máy chạy thử thì có 1 máy bị xì gas ở đầu lạnh (đầu cát- xét). Em lập tức gọi cho Hotline Daikin và sau tầm 3h thì nhân viên của hãng đến kiểm tra và kết luận: máy bị hở mối hàn ống dẫn gas, lỗi từ khâu sản xuất. Đề nghị khách hàng cho hãng được xử lý bằng cách tháo máy ra thay thế linh kiện bị lỗi.
Em không đồng ý, yêu cầu hãng phải đổi bộ máy khác hoặc đổi đầu dàn lạnh khác. Không chấp nhận việc sửa chữa, thay thế linh kiện vì hàng em mua là hàng mới, em chưa hề sử dụng. Cãi nhau qua lại với nhân viên kĩ thuật và cả nhân viên Hotline Daikin mãi không giải quyết được vấn đề.
Daikin viện dẫn Chính sách bảo hành sản phẩm của hãng không có nội dung đổi trả sản phẩm bị lỗi trong thời gian bảo hành.


331D145B-6479-45E7-BC8D-0D1315FF270F.jpeg

Theo cccm, việc Daikin xử lý như vậy có chấp nhận được không?
Riêng em, đây là lần cuối cùng em mua sản phẩm của Daikin. Sắp tới hàng loạt công trình bên em sẽ chuyển sang sử dụng Mitsubishi và Panasonic. Say no to daikin!
Panasonic chất lượng khỏi nghĩ!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top