- Biển số
- OF-207897
- Ngày cấp bằng
- 27/8/13
- Số km
- 3,431
- Động cơ
- 342,795 Mã lực
Xe khách tay lái non, bị giật mình. Tình huống này chỉ giữ thẳng tay lái, đạp kịch phanh, ko đánh phải, đánh trái cái con mẹ gì cả!
Tránh sai là bị chịu.Tài XK nên phanh và giữ đúng làn.Phản xạ vô thức của con người là né nguy hiểm. Tài xế xe khách cũng đang cố gắng tránh tai nạn cụ ạ
Xe khác người cụ ạ. Xe to đánh sang trái là do tay lái non và giật mình chứ ko phải sợ xe nhỏ đâm vào nên phải tránh.Thì lúc này ngồi xem clip thì em cg thấy thế. Nhưng nhiều cụ cứ nói vạch đứt với liền. Nếu cưỡng ép nhau về câu chữ thì xe khách cg k sai. Vì vạch đứt thì xe khách và xe con như nhau...Mà xe khách còn đang cố xử lý để tránh vi phạm. Kể cả có giải phân cách cứng mà có thằng nó đâm vào em. Chắc em cũng cố nhảy qua giải phân cách để né lắm.
Lại đưa ra ví dụ : đang đi bộ trên vỉa hè, xe ô tô con nó có xu hướng đâm bên phải em thì em sẽ nhẩy qua trái (mặc dù trái là lòng đường). Cái này nó là phản xạ rồi.
Đấm vào mắt phải thì phải nghiêng đầu sang trái. Trừ được tập luyện né phải thường xuyên. Vỗ vai bên phải thì quay đầu sang phải....
Xe đang vào cua bao giờ cũng có lực ly tâm, quả đấy mà xe khách đánh lái sang phải thì chết chắc.Hai tình huống trong trường hợp này:
Đánh lái sang trái: Ông tài xế xe khách tránh được xe đỏ đâm trực diện vào chỗ mình ngồi nhưng kiểu gì xe đỏ cũng đâm ngang thân xe khách, cái này bản thân ông tài xế xe khách biết rõ.
Đánh lái sang phải: Hên thì thoát, không hên thì ông tài xế đối đầu trực diện.
Và bản năng sống khiển ông tài xế xe khách chọn cách an toàn cho bản thân.
Xe đỏ vẫn về đúng làn nên XK vẫn bị tính lỗiXe đỏ sai rồi, may có cam không thì xe khách lại oan gia
Cụ đi xe đỏ cũng nghĩ giống cụ nên giờ cụ í chắc đang trên nóc tủ dồi ợTránh sai là bị chịu.Tài XK nên phanh và giữ đúng làn.
Trường hợp này XK nghĩ xe đỏ mất lái sang làn nên tránh sang trái mà bị vạ lây.
Xe đỏ lạc lái và phát hiện ra nên đánh về làn. Giờ phải chấp nhậnCụ đi xe đỏ cũng nghĩ giống cụ nên giờ cụ í chắc đang trên nóc tủ dồi ợ
Sao cụ bảo thôi k còm nữa????Cụ đi xe đỏ cũng nghĩ giống cụ nên giờ cụ í chắc đang trên nóc tủ dồi ợ
Cháu cùng quan điểm với cụ. Đã có trường hợp đánh lái sang trái tránh , thoát được ông đi sai nhưng đâm chết ông đi đúng luật rồi, nên tốt nhất cứ cố gắng giữ đúng làn của mình, giảm tốc tối đa có thể, còn lại thì để ông trời thu xếp.nếu em là lái xe khách thì sẽ chỉ nhắm mắt đạp phanh và ghì thật chặt tay lái thẳng, xe nó dừng và va chạm thế nào để chúa xắp xếp. việc đánh lái thường ít khi cứu thoát bản thân mà thường chỉ làm tai nạn nặng thêm và chết ngừoi vô can
Thằng nào quan hệ tốt với bên toà án sẽ là thằng đi đúng luật ạXe đỏ lạc lái và phát hiện ra nên đánh về làn. Giờ phải chấp nhận
Quan trọng là toà xử thế nào
Sao cụ bảo thôi k còm nữa????
Vấn đề là xem video hết rồi mới biết xe đỏ đánh lái trở lại, còn thực tế trước thời điểm đấy chẳng ai nghĩ xe đỏ lại quay về làn cảTránh sai là bị chịu.Tài XK nên phanh và giữ đúng làn.
Trường hợp này XK nghĩ xe đỏ mất lái sang làn nên tránh sang trái mà bị vạ lây.
Tránh tn mờ đánh lái sang chiều ngược lại là cực kỳ nguy hiểm, nhiều khi còn thảm khốc hơn!Cháu cùng quan điểm với cụ. Đã có trường hợp đánh lái sang trái tránh , thoát được ông đi sai nhưng đâm chết ông đi đúng luật rồi, nên tốt nhất cứ cố gắng giữ đúng làn của mình, giảm tốc tối đa có thể, còn lại thì để ông trời thu xếp.
lái ô tô ngoài đời nó ko đẹp và nhanh như ... Fast & Furious, hỡi ơi, phản xạ đánh lái quạt chả tránh tai nạn là thói quen xấu của nửa đời lái xe máy cụ ạCháu cùng quan điểm với cụ. Đã có trường hợp đánh lái sang trái tránh , thoát được ông đi sai nhưng đâm chết ông đi đúng luật rồi, nên tốt nhất cứ cố gắng giữ đúng làn của mình, giảm tốc tối đa có thể, còn lại thì để ông trời thu xếp.
Nếu đây là đoạn đường thẳng thì lý thuyết của cụ đúng nhưng đây xe khách đang vào đoạn đường cong, tài xế đang bẻ lái sang trái nên theo phản xạ họ sẽ tiếp tục bẻ lái sang trái chứ chả ai bẻ lái ngược lại cả vì hành trình vô lăng sẽ dài hơn, chưa kể lúc này đang có lực ly tâm bẻ sang phải chưa biết hậu quả thế nào.Tránh tn mờ đánh lái sang chiều ngược lại là cực kỳ nguy hiểm, nhiều khi còn thảm khốc hơn!
Từ lúc nhìn thấy ô xe đỏ lấn làn đến lúc va chạm chỉ có 2-3s thôi, cpu core i7 cũng dek nghĩ dc như cụ gõ phím đâu.Xe khách đi thẳng, đúng phần đường thì xe con đánh lái về phần đường xe con thì chưa chắc có taii nạn, nếu có thì cùng lắm xe khách có tông thì ngang hông xe con, xe con chẳng thể tông ngang hông xe khách được. Khi đó xe khách không sai.
Trong trường hợp này xe khách sai nhiều hơn xe con, tóm lại là tài xe khách xử lý ngu.