- Biển số
- OF-171945
- Ngày cấp bằng
- 15/12/12
- Số km
- 13,266
- Động cơ
- 308,575 Mã lực
Lái xe khách non tay chứ đi đường cứ thằng xe máy vỉa đầu, xe ngược chiều lấn làn nào cũng sử lý thế này thì tai nạn đếm ko xuể. 2 ông đều mất tập trung khi lái xe
Cách giả nhời của LĐ rất chuẩn mựcLãnh đạo kết luận rồi các cụ nhá!
Nguồn ANTD!
Em chạy đường 18 từ GĐ-Honda LB 2h30 phút thôi,đi đúng tốc độ luôn(nhưng em đi lúc 5h30 sáng)Cụ dân Giám đốc thì ác rồi. Cho em nhập hội với.
E thấy chạy đường 18 tầm 3h 15 phút là về đến Hl rồi. Điểm xuất phát từ đầu cầu Chui
Kaka, chuẩn đấy, em dân Vật lí đây. Từ khi thấy sự việc đến khi não ra tín hiệu xử lí mất cmn 0.4s rồi. Tự dưng có ông phi ra hù thì phải đánh lái. Lúc đó, xe đỏ lao sang bên kia thì não sẽ phản ứng ra lệnh đánh chiêù ngược lại vì bản năng sinh tồn. Quyết định đó đã đc đưa ra trước khi ông xe đỏ đánh lái trở lại.
Vì thế mới có chuyện đá penalty shoot out, cầu thủ lừa được não đối phương vì lúc đó, não thủ môn nhìn dáng chạy, chân đối phương để quyết định bay.
Hay ta lại mần vụ ọp bia như hôm trước để phân tích vụ này nhỉE thấy một điều rõ ràng là ở đây và cả trên fb toàn các cụ chém zó zó và lý thuyết xuông!
Mà cái đó thì k áp dụng đc cho tình huống ntn.
Khồng, ta diễn lại cho ló hoành.Hay ta lại mần vụ ọp bia như hôm trước để phân tích vụ này nhỉ
Em xin chân ôm cam hành chìnhKhồng, ta diễn lại cho ló hoành.
E xin chân trứng voi .
Lãnh đạo rất kinh nguyệt, à nhầm, kinh nghiệm!Cách giả nhời của LĐ rất chuẩn mực
cam hc nằm trong badosoc xe khách đấy!Em xin chân ôm cam hành chình
Chạ nhời dất chuận ! Về lý thuyết thì sẽ thế này, tình huống thực tế thì có thể sẽ thế này. Dất ưngLãnh đạo rất kinh nguyệt, à nhầm, kinh nghiệm!
Kệ ! Ta lấy 2 cái bàn uống bia đóng vai 2 xe. Em nằm trên bàn còn các lão ủn mô phỏng vụ việccam hc nằm trong badosoc xe khách đấy!
Nhỡ lại bị 'nôn vào bànd' thì chếtKệ ! Ta lấy 2 cái bàn uống bia đóng vai 2 xe. Em nằm trên bàn còn các lão ủn mô phỏng vụ việc
ChuẩnLái xe khách non tay chứ đi đường cứ thằng xe máy vỉa đầu, xe ngược chiều lấn làn nào cũng sử lý thế này thì tai nạn đếm ko xuể. 2 ông đều mất tập trung khi lái xe
Cụ nói chuẩnCụ thử đi tuyến Hà Nội -Hạ Long xem xe khách to nó vắt như thế nào,xe bóng hơi nó dí sát đối đầu nhau mới vắt lọt gương hoặc liên tục vượt 3 tốc độ cao nên không thể nói xe to không tùy tiện đánh lái nhé.
GĐ là Đáy Giếng cụ oi
GĐ là đáy giếng cụ oi
Tóm lại là em ở gần dốc khu C. Nên GD là gì em biết chứ. Cơ mà giờ em đang tha phương khất thực trên HnEm chợ Ba Lan cũng gần chỗ cụ.Em chạy 2h18 phút cao tốc từ BC- chợ Khương Trung ngày thường 13h30 xuất phát.Lâu rồi em ít đi đường 18 trước thỉnh thoảng chạy 5a vì em quê HD.Thế mà vẫn phải ăn khói mấy thằng CP-HN
Phe thứ 3 hóng hớt là phe của emChốt lại là trừ các thớt chịch xoạc thì bất cứ thớt nào cũng chia 2 phe ạ
Hôm rồi đi uber em có trao đổi về vấn đề tgian đi. Và tài xế khăng khăng nói k bao giờ có chuyện 3h15 phút. Rồi thì em chạy em biết...Nếu tốc độ nt thì a có ng nhà ...k sợ bắn. Tay này nói mãi. Về sau em mệt quá chỉ bảo: giờ k ai đi,e đi thì a k thấy. Nên thôi. Ta k nói đúng sai ở vấn đề này.Em chạy đường 18 từ GĐ-Honda LB 2h30 phút thôi,đi đúng tốc độ luôn(nhưng em đi lúc 5h30 sáng)
Ối vụ này ở đâu đấy,lâu chưa cụ ơi. Khiếp nhỉ.cụ xe máy tỉnh thật đấy.Này thì giữ lái thẳng và phanh; này thì đánh lái sang phải và phanh; này thì đúng đường, đúng luật.
Em chọn giữ mạng đã, mọi cái khác tính sau.
Lãnh đạo rất kinh nguyệt, à nhầm, kinh nghiệm!
Em quất phát xem có lão nào đu cửa khôngChạ nhời dất chuận ! Về lý thuyết thì sẽ thế này, tình huống thực tế thì có thể sẽ thế này. Dất ưng