[Funland] Theo các cụ thì xe 4 chỗ đỏ sai hay xe khách sai ???

sparta.leonidas

Xe ngựa
Biển số
OF-368450
Ngày cấp bằng
28/5/15
Số km
26,342
Động cơ
437,878 Mã lực
Em lạy các thánh, chỉ có mấy giây thôi nên không có nhiều lựa chọn đâu ah. 100 ông lái xe khách thì 100 ông sẽ phản xạ đánh lái thôi.
Kệ các thánh thông thái và thuộc làu làu luật giao thông đi cụ ạ :)
 

muathuxua1987

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-527168
Ngày cấp bằng
16/8/17
Số km
899
Động cơ
177,980 Mã lực
Tuổi
35
Thật ý hả cụ ? Có trường nào luật nào dạy là khi thấy cái xe ngược chiều nó cắm sang phải thì nhất thiết phải húc đầu trực diện để giữ vững lập trường kiên định thượng tôn luật pháp, dạy cho nó 1 bài học không ?
Thày dạy lái xe nào dạy cụ tránh sang trái? Để em đến chửi chết cụ thằng thầy đó. Thầy thế sẽ dạy ra một bọn lợn lái xe
 
Biển số
OF-412674
Ngày cấp bằng
25/3/16
Số km
1,234
Động cơ
233,359 Mã lực
Nơi ở
Trần Phú - Hà Đông
Website
www.kenagency.vn
Khi lái xe phải đảm.bảo đi đúng phần đường của mình, nếu có lấn trái cũng phải đảm bảo khi gặp xe ngược chiều thì phải chở về phàn đường của mình.
Tai xe khách không về được phần đường của mình là sai và dẫn đến tai nạn.
Xe khách vẫn đi đúng làn từ đầu, khi có sự cố bất ngờ, xe đối diện lại đánh sang bên phải xe khách, đó là phản xạ cụ hiểu không? Em tin xe khách ko bị phạt đâu, có điều sẽ bồi thường tự nguyện thôi. Còn xe con sai lè ra...
 

bomon

Xe tăng
Biển số
OF-202335
Ngày cấp bằng
16/7/13
Số km
1,302
Động cơ
339,109 Mã lực
Thày dạy lái xe nào dạy cụ tránh sang trái? Để em đến chửi chết cụ thằng thầy đó. Thầy thế sẽ dạy ra một bọn lợn lái xe
À cái hành động đánh lái đó không phải thầy lái xe dạy em, mà là các cụ dạy em làm người, xã hội dạy em là nên giúp đỡ người khác, hết sức tránh giết người nếu còn cách khác. Lâu dần nó sẽ hình thành phản xạ, không nghĩ nhiều vào lúc đó đâu.
 

muathuxua1987

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-527168
Ngày cấp bằng
16/8/17
Số km
899
Động cơ
177,980 Mã lực
Tuổi
35
Xe khách vẫn đi đúng làn từ đầu, khi có sự cố bất ngờ, xe đối diện lại đánh sang bên phải xe khách, đó là phản xạ cụ hiểu không? Em tin xe khách ko bị phạt đâu, có điều sẽ bồi thường tự nguyện thôi. Còn xe con sai lè ra...
Còn có lái xe suy nghĩ và xử lý như cụ thì còn nhiều tai nạn.
Giả sử cụ lái xe trên đường gặp xe ngược chiều đang vượt tốc độ cao lấn hoàn toàn samg làn đường của cụ thì cụ đánh lái sang trái đề húc cả đoàn xe ngược chiều à?
 

ntuuyen

Đi bộ
Biển số
OF-543150
Ngày cấp bằng
27/11/17
Số km
3
Động cơ
162,110 Mã lực
Tuổi
61
Cái này chỉ có sau khi vụ việc xong rồi, ngồi tính toán lại với nhau cụ ợ. Còn đang bon bon mà thấy thằng cứ đe dọa lao vào mình thì phải tìm cách mà tránh thôi...đấy là phản xạ rồi.
Cụ cứ thử thế này xem có dám làm không nhé: hãng công bố cái xe A, B, C...này có thể phanh dừng hẳn sau 50m ở tốc độ X, Y,....Z nào đó. Cụ có dám trèo lên xe thử lao vào bức tường cách 60m ở các thống số như hãng công bố không? đó là cái tâm lý cụ ợ, mặc dù ai cũng có thể tin thông số của hãng, nhưng ếch ai dám làm thế đâu - trừ đội "chuyên nghiệp" họ được huấn luyện cho việc đấy.
Tương tự khi đi học lái xe cũng chẳng thầy nào dạy cách đối phó với các tình huống có nguy cơ xảy ra tai nạn cả, và luật cũng không thể bắt người lái xe phải tuân thủ một tình huống nào đó mà nếu tuân thủ đúng thì khả năng số nạn nhân còn cao hơn không tuân thủ đấy ợ :D
Xe khách tay lái non, bị giật mình. Tình huống này chỉ giữ thẳng tay lái, đạp kịch phanh, ko đánh phải, đánh trái cái con mẹ gì cả!
Theo mình thì nhà xe khách muốn đưa Clip lên để mọi người thấy là lỗi do xe con trước. Tuy nhiên lỗi do bên nào trc cũng ko quan trọng. Trong trường hợp này nhà xe khách đang cố biện hộ cho tài xế của mình. Tài xế xe khách mình ko nghĩ là non lái, mà thực chất đây phải gọi là hành động giết người, hay gọi là ép người vào chỗ chết rồi đổ cho tại lỗi người ta thì ráng chịu. Tôi nghĩ tài xế xe khách cũng sẽ bị ám ảnh phần đời còn lại thôi. Không ai lại phản ứng khi xe khác lấn đường mình thì mình đi lấn lại như thế, nhất là khi mình chạy xe lớn, nếu ko tránh nhường đc thì cũng giảm tốc độ, khi đó bên kia tránh ko đc tất nhiên chịu trận. Giả sử tài xe khách đang chạy xe con mà bị xe khách đi ngược lấn đường (cái này đi đường gặp hoài) thì tài xế có tránh kiểu đâm đầu sang đường bên kia ko, xe khách nó về phần đường nó thì nó tông chết. Xe con thực sự bị ép hết đường chỉ do chút lỗi lỡ lần đường trước mặt xe lớn thôi. Nói chung chạy xe phải có tâm chút, ép người chạy sai cũng đc, nhưng cũng chừa cho người ta đường sống. Mình nghĩ tài xế xe khách này nên rút xuống bằng B1 về chạy xe gia đình xem có tránh mấy thằng xe khách nó lấn đường kiểu đó ko.
Ý kiến riếng, ai ném đá mình chịu.
 

Of.NguyenLinh

Xe lừa
Biển số
OF-291212
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
35,143
Động cơ
1,476,463 Mã lực
Nơi ở
Sản phẩm chăm sóc xe nextzett
Website
1z-vietnam.com
Xe khách tự dưng đang đúng thành sai. Xe khách giữ nguyên làn thì chưa trắc đã có chuyện gì sảy ra.
em dự góc cua đó, xe khách giữ nguyên làn có khi mấy chục mạng trên xe cùng bay vào vỉa bên kia luôn. Trong 1s phản xạ rất khó rồi
Hôm nọ em đi đường HCM ra trên xe khách, tới Xuân Mai, gặp ngay 1 cụ đi Kia Morning đang lò dò tìm đường, đi tốc độ tầm 50 mà tự dưng phanh ngoặt cái rồi rẽ trái luôn, cả xe khách chao đảo, may mà xe khách k lật
Bác tài xe khách hình như quen với tình huống này rồi cũng chỉ cười chả nói gì
 

Toàn Hunter

Xe hơi
Biển số
OF-463058
Ngày cấp bằng
20/10/16
Số km
157
Động cơ
203,260 Mã lực
Tuổi
33
bác nào cứng tay mà phản xạ theo kiểu phanh mà k đánh lái thì nhận của em một lạy luôn
 

muathuxua1987

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-527168
Ngày cấp bằng
16/8/17
Số km
899
Động cơ
177,980 Mã lực
Tuổi
35
À cái hành động đánh lái đó không phải thầy lái xe dạy em, mà là các cụ dạy em làm người, xã hội dạy em là nên giúp đỡ người khác, hết sức tránh giết người nếu còn cách khác. Lâu dần nó sẽ hình thành phản xạ, không nghĩ nhiều vào lúc đó đâu.
Cụ có thể xử lý trái luất để có kết quả an toàn hơn, nhưng rất tiếc kết quả thực tế trong vụ tai nạn này tài xe khách xử lý trái luật và dẫn đến hạu quả nghiêm trọng hơn.
Nên cái lý luận của cụ khong bào chữa chontaif xe khách được.
 

Tookies

Xe điện
Biển số
OF-104819
Ngày cấp bằng
4/7/11
Số km
3,764
Động cơ
876,458 Mã lực
nhìn cái ảnh bìa, em mạnh dạn để 70km/h
Có cái biển hết hạn chế 50 ngay cạnh ông sedan. Bác tài chắc nhìn thấy hết 50 nên bắt đầu nhấn ga. Các cụ canh xem bên làn xe khách giúp em xem có biển hạn chế tốc độ không.
Xử lý như xe khách mà các cụ vẫn bênh được thì chúc các cụ sớm gặp nhau khi đánh lái trái để chào nhau khi vào cua =))
Ôm cua trái mở rộng đường cua ôm lề phải, ôm phải thu hẹp - ôm lề phải - chạy đúng làn. Thày dạy em đi như thế. Đèo điếc đừng đem doạ em - em chạy Hà Giang, Bản Giốc... cũng đủ phê rồi.
2 cụ hay dạng háng chạy giữa đường như vụ này chỉ gặp đen sớm hay muộn mà thôi.
Em để đây và không bình luận thêm gì:

Điều 17, Điều 24 đã quy định cụ thể vấn đề này với các nội dung sau đây mà các bạn lái xe cần quan tâm:
1. Quy định tránh xe đi ngược chiều: - Trên đường không phân chia thành hai chiều xe chạy riêng biệt, hai xe đi ngược chiều tránh nhau, người điều khiển phải giảm tốc độ và cho xe đi về bên phải theo chiều xe chạy của mình.
 
Chỉnh sửa cuối:

muathuxua1987

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-527168
Ngày cấp bằng
16/8/17
Số km
899
Động cơ
177,980 Mã lực
Tuổi
35
bác nào cứng tay mà phản xạ theo kiểu phanh mà k đánh lái thì nhận của em một lạy luôn
Nếu đánh lái sang phải thì đúng luật và khả năng tránh được va chạm cao hơn.
Đânh lái sang trái thì sai luật và tai nạn xảy ra.
 

Bopbi_hsgs

Xe container
Biển số
OF-388238
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
7,240
Động cơ
413,814 Mã lực
Theo mình thì nhà xe khách muốn đưa Clip lên để mọi người thấy là lỗi do xe con trước. Tuy nhiên lỗi do bên nào trc cũng ko quan trọng. Trong trường hợp này nhà xe khách đang cố biện hộ cho tài xế của mình. Tài xế xe khách mình ko nghĩ là non lái, mà thực chất đây phải gọi là hành động giết người, hay gọi là ép người vào chỗ chết rồi đổ cho tại lỗi người ta thì ráng chịu. Tôi nghĩ tài xế xe khách cũng sẽ bị ám ảnh phần đời còn lại thôi. Không ai lại phản ứng khi xe khác lấn đường mình thì mình đi lấn lại như thế, nhất là khi mình chạy xe lớn, nếu ko tránh nhường đc thì cũng giảm tốc độ, khi đó bên kia tránh ko đc tất nhiên chịu trận. Giả sử tài xe khách đang chạy xe con mà bị xe khách đi ngược lấn đường (cái này đi đường gặp hoài) thì tài xế có tránh kiểu đâm đầu sang đường bên kia ko, xe khách nó về phần đường nó thì nó tông chết. Xe con thực sự bị ép hết đường chỉ do chút lỗi lỡ lần đường trước mặt xe lớn thôi. Nói chung chạy xe phải có tâm chút, ép người chạy sai cũng đc, nhưng cũng chừa cho người ta đường sống. Mình nghĩ tài xế xe khách này nên rút xuống bằng B1 về chạy xe gia đình xem có tránh mấy thằng xe khách nó lấn đường kiểu đó ko.
Ý kiến riếng, ai ném đá mình chịu.
Vụ nài em dự là khởi tố vụ án, lx khách đợi đấy mà rút kinh nghiệm! :(
 

garungrobi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-186832
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
2,960
Động cơ
360,319 Mã lực
Cụ thích tranh cãi về luật, nhưng cụ thử đặt cụ vào vị trí xe khách khi có ông xe con cứ hướng vào làn đường của cụ lao ầm âm thế xe xeụ có dám đi thẳng không? hoàn toàn không thể dự đoán được ông xe còn kia có quay về làn hay không nữa?
Về tình huống này, em vẫn nghĩ ông xe con xử lý ngu hơn khi bất chợt quay về làn của mình ở khúc đường cong như thế. Nó không khác gì tình huống trước đây em từng gặp: đang sang đường xong quay cmn lại...may là em đi chậm, phanh cháy lốp, con giời sợ quá khuỵu cả chân xuống trước đầu xe em :|
Xã hội văn minh là xưt lý mọi việc theo luật cụ ạ. Luật pháp lập ra là để thực hiện đúng theo nó. Chứ làm việc theo tình cảm thì chán lắm.
 

muathuxua1987

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-527168
Ngày cấp bằng
16/8/17
Số km
899
Động cơ
177,980 Mã lực
Tuổi
35
Theo mình thì nhà xe khách muốn đưa Clip lên để mọi người thấy là lỗi do xe con trước. Tuy nhiên lỗi do bên nào trc cũng ko quan trọng. Trong trường hợp này nhà xe khách đang cố biện hộ cho tài xế của mình. Tài xế xe khách mình ko nghĩ là non lái, mà thực chất đây phải gọi là hành động giết người, hay gọi là ép người vào chỗ chết rồi đổ cho tại lỗi người ta thì ráng chịu. Tôi nghĩ tài xế xe khách cũng sẽ bị ám ảnh phần đời còn lại thôi. Không ai lại phản ứng khi xe khác lấn đường mình thì mình đi lấn lại như thế, nhất là khi mình chạy xe lớn, nếu ko tránh nhường đc thì cũng giảm tốc độ, khi đó bên kia tránh ko đc tất nhiên chịu trận. Giả sử tài xe khách đang chạy xe con mà bị xe khách đi ngược lấn đường (cái này đi đường gặp hoài) thì tài xế có tránh kiểu đâm đầu sang đường bên kia ko, xe khách nó về phần đường nó thì nó tông chết. Xe con thực sự bị ép hết đường chỉ do chút lỗi lỡ lần đường trước mặt xe lớn thôi. Nói chung chạy xe phải có tâm chút, ép người chạy sai cũng đc, nhưng cũng chừa cho người ta đường sống. Mình nghĩ tài xế xe khách này nên rút xuống bằng B1 về chạy xe gia đình xem có tránh mấy thằng xe khách nó lấn đường kiểu đó ko.
Ý kiến riếng, ai ném đá mình chịu.
Cụ chuẩn,
Khi gặp xe ngược chiều thì bắt buokcj mình phải về làn đường của mình.
Xử lý như xe khách thì xe đỏ không có cửa thoát, xe khách là quá sai.
 

bomon

Xe tăng
Biển số
OF-202335
Ngày cấp bằng
16/7/13
Số km
1,302
Động cơ
339,109 Mã lực
Em mượn tạm cái hình của cụ nào đó còm trước , thời điểm chỉ còn khoảng 1 giây trước va chạm



Đối với các thánh luật như muathuxua1987 hay garungrobi thì cứ phi thẳng nó đâm vào ta nó chết kệ nó, mình xe to méo sợ. Ra toà ta luôn đúng. Em không coi giết người là giải pháp nên không cùng quan điểm, vậy thôi.
 

cuccunest

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-549326
Ngày cấp bằng
6/1/18
Số km
315
Động cơ
160,710 Mã lực
Sai à cụ !
Thế thì thôi, từ nay cứ tránh nhau là ta lao về bên trái vậy !
Em giải thích cho cụ nhé, đồng thời là cho các cụ khác để tiết kiệm thời gian vàng ngọc của các cụ và em

CHÚ Ý Khi lưu thông, phải luôn tuân thủ Luật GTĐB!

Điều 17. Tránh xe đi ngược chiều

1. Trên đường không phân chia thành hai chiều xe chạy riêng biệt, hai xe đi ngược chiều tránh nhau, người điều khiển phải giảm tốc độ và cho xe đi về bên phải theo chiều xe chạy của mình.

- Căn cứ quy định trên, xe khách không vi phạm khi tránh về bên trái vì đường này có vạch phân chia 2 chiều đường riêng biệt.

Điều 15. Chuyển hướng xe

1. Khi muốn chuyển hướng, người điều khiển phương tiện phải giảm tốc độ và có tín hiệu báo hướng rẽ.

2. Trong khi chuyển hướng, người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng phải nhường quyền đi trước cho người đi bộ, người đi xe đạp đang đi trên phần đường dành riêng cho họ, nhường đường cho các xe đi ngược chiều và chỉ cho xe chuyển hướng khi quan sát thấy không gây trở ngại hoặc nguy hiểm cho người và phương tiện khác.

Căn cứ quy định trên, xe đỏ (xe con) vi phạm lần 1 lỗi chuyển hướng không giảm tốc độ, không có tín hiệu báo trước, thiếu quan sát, không nhường đường cho xe đi ngược chiều.

Do xe đỏ vi phạm, dẫn đến tình huống xe khách bị rơi vào tình thế cấp thiết (quy định trong Luật xử lý vi phạm hành chính) nên buộc phải chuyển hướng gấp sang trái để tránh va chạm với xe đỏ. Tuy xe khách cũng vi phạm lỗi chuyển hướng như lần 1 của xe đỏ nhưng được miễn xử phạt theo quy định.

Sau khi đã được xe khách tránh đường, xe đỏ lại tiếp tục vi phạm lỗi lần 2 như lần 1, nhưng lần này cộng thêm lỗi gây tai nạn nghiêm trọng (có thiệt hại về người).

Như vậy theo luật, chúng ta đã biết lỗi của ai rồi.

Nhìn ở góc độ khác, nhận xét cảm tính của em, cả 2 xe đều có vẻ đi hơi nhanh đoạn này. Hình như đã có biển hạn chế tốc độ, đoạn đường hơi cong, đây là những dấu hiệu cảnh báo, không nên đi nhanh dù không vi phạm

Xe khách nên xử lý thế nào thì nhiều cụ cũng phân tích cả rồi, nghĩa là thao tác đúng quy trình: phanh để giảm tốc độ rồi sau đó mới đến lựa chọn chuyển hướng... biết đâu xác suất 2, 3... cái sai cộng lại thành cái đúng :))

Nhưng thôi, đặt ra 1, 2... giây để tranh cãi về tình huống thực tế đã xảy ra rồi có khi chẳng bao giờ chấm dứt, nhất là chúng ta không phải là người cầm lái trong tình huống đó, tất cả các giả thiết gói gọn trong từ "nếu"... nên em xin dừng ở đây :)
 

mmxhung

Xe điện
Biển số
OF-357522
Ngày cấp bằng
10/3/15
Số km
4,998
Động cơ
302,712 Mã lực
Xe con lấn làn trước về phía bên phải xe khách, ông lái xe khách vì muốn tránh đâm thẳng vào xe con nên đánh lái sang trái vào làn đối diện để tránh va chạm, nhưng không ngờ xe con lại quay ngược trở về đúng làn nên lúc này không thể tránh kịp nữa.
Khổ thân ông lái xe khách "làm phúc phải tội", vì không muốn tai nạn xảy ra mà giờ "tình ngay lý gian".
 

kduc

Xe lăn
Biển số
OF-5541
Ngày cấp bằng
14/6/07
Số km
11,290
Động cơ
1,605,170 Mã lực
Hai lái xe đều ngu và trả giá đát, tuy nhiên ông xe đỏ RIP rồi nên ko rút được nữa. Theo e phát này lỗi 60/40 ngiêng về 4b.
May có CAM nên XK đỡ tội hơn tý.
Chạy đường cong khuất này 100% e bám sát bụng, chạy như xe đỏ thì chỉ là trước hay sau thôi.
 

muathuxua1987

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-527168
Ngày cấp bằng
16/8/17
Số km
899
Động cơ
177,980 Mã lực
Tuổi
35
Em mượn tạm cái hình của cụ nào đó còm trước , thời điểm chỉ còn khoảng 1 giây trước va chạm



Đối với các thánh luật như muathuxua1987 hay garungrobi thì cứ phi thẳng nó đâm vào ta nó chết kệ nó, mình xe to méo sợ. Ra toà ta luôn đúng. Em không coi giết người là giải pháp nên không cùng quan điểm, vậy thôi.
Thông thường và cũng là đúng luật, xe đỏ sẽ đánh lái về phần đường của mình. Xe khách không nhường sang phải thì xeckhasch cũng cần phải đi đúng đường của xe khách.Xe khách đánh lái sang trái lasn đường xe đỏ, chặn đường thoát của xe đỏ chính là ép xe đỏ chết.
Và thực tế đã chứng minh hậu quả của việc đánh lái sang trái thảm khốc thế nào.
 

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,839
Động cơ
522,261 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Em giải thích cho cụ nhé, đồng thời là cho các cụ khác để tiết kiệm thời gian vàng ngọc của các cụ và em

CHÚ Ý Khi lưu thông, phải luôn tuân thủ Luật GTĐB!

Điều 17. Tránh xe đi ngược chiều

1. Trên đường không phân chia thành hai chiều xe chạy riêng biệt, hai xe đi ngược chiều tránh nhau, người điều khiển phải giảm tốc độ và cho xe đi về bên phải theo chiều xe chạy của mình.

- Căn cứ quy định trên, xe khách không vi phạm khi tránh về bên trái vì đường này có vạch phân chia 2 chiều đường riêng biệt.

Điều 15. Chuyển hướng xe

1. Khi muốn chuyển hướng, người điều khiển phương tiện phải giảm tốc độ và có tín hiệu báo hướng rẽ.

2. Trong khi chuyển hướng, người lái xe, người điều khiển xe máy chuyên dùng phải nhường quyền đi trước cho người đi bộ, người đi xe đạp đang đi trên phần đường dành riêng cho họ, nhường đường cho các xe đi ngược chiều và chỉ cho xe chuyển hướng khi quan sát thấy không gây trở ngại hoặc nguy hiểm cho người và phương tiện khác.

Căn cứ quy định trên, xe đỏ (xe con) vi phạm lần 1 lỗi chuyển hướng không giảm tốc độ, không có tín hiệu báo trước, thiếu quan sát, không nhường đường cho xe đi ngược chiều.

Do xe đỏ vi phạm, dẫn đến tình huống xe khách bị rơi vào tình thế cấp thiết (quy định trong Luật xử lý vi phạm hành chính) nên buộc phải chuyển hướng gấp sang trái để tránh va chạm với xe đỏ. Tuy xe khách cũng vi phạm lỗi chuyển hướng như lần 1 của xe đỏ nhưng được miễn xử phạt theo quy định.

Sau khi đã được xe khách tránh đường, xe đỏ lại tiếp tục vi phạm lỗi lần 2 như lần 1, nhưng lần này cộng thêm lỗi gây tai nạn nghiêm trọng (có thiệt hại về người).

Như vậy theo luật, chúng ta đã biết lỗi của ai rồi.

Nhìn ở góc độ khác, nhận xét cảm tính của em, cả 2 xe đều có vẻ đi hơi nhanh đoạn này. Hình như đã có biển hạn chế tốc độ, đoạn đường hơi cong, đây là những dấu hiệu cảnh báo, không nên đi nhanh dù không vi phạm

Xe khách nên xử lý thế nào thì nhiều cụ cũng phân tích cả rồi, nghĩa là thao tác đúng quy trình: phanh để giảm tốc độ rồi sau đó mới đến lựa chọn chuyển hướng... biết đâu xác suất 2, 3... cái sai cộng lại thành cái đúng :))

Nhưng thôi, đặt ra 1, 2... giây để tranh cãi về tình huống thực tế đã xảy ra rồi có khi chẳng bao giờ chấm dứt, nhất là chúng ta không phải là người cầm lái trong tình huống đó, tất cả các giả thiết gói gọn trong từ "nếu"... nên em xin dừng ở đây :)
Cụ sai ngay từ đầu luôn nên phần sau em chả cần đọc mà làm gì ;))

Luật GT :
10.Dải phân cách là bộ phận của đường để phân chia mặt đường thành hai chiều xe chạy riêng biệt hoặc để phân chia phần đường của xe cơ giới và xe thô sơ. Dải phân cách gồm loại cố định và loại di động.
QC 41/2016 :
Vạch 1.1 ... dùng để phân chia hai chiều xe chạy (vạch tim đường),
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top